logo-fda
clockThời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00 (Cả T7, CN & Lễ) tu-vanChuyên gia tư vấn: 1800.1030 (miễn cước) / 0984.191.112

Câu chuyện bà mẹ Việt giúp con cao lớn trên nước Úc

Đăng bởi: Minh Hiệp
-
27/06/2018

Chỉ hơn 2 năm, chiều cao con tôi đã cải thiện một cách tích cực nhờ tìm được một loại TPBVSK hỗ trợ phát triển chiều cao uy tín đến từ Mỹ, kết hợp với việc vận động và có chế độ sinh hoạt khoa học (Chị Phương Nguyễn, 45 tuổi - Melbourne, Australia).

Năm 2001, khi con trai vừa tròn 1 tuổi, vợ chồng tôi quyết định gác lại mọi công việc ở Việt Nam để sang Úc định cư. Sau nhiều năm sinh sống ở thành phố Melbourne, gia đình tôi xem đây như là quê hương thứ hai của mình.

Lời tâm sự chân thành...

Là người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, tôi có may mắn được gặp gỡ, làm quen với rất nhiều người, ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Được sự giới thiệu của một người bạn đồng hương, tôi có cơ hội tham gia vào “Hội những bà mẹ Việt ở Melbourne”. Hội chúng tôi đã được thành lập khá lâu với số lượng thành viên ngày càng tăng, tập hợp những bà mẹ đang sinh sống và làm việc tại thành phố xinh đẹp này.

Cứ đến chủ nhật cuối cùng của mỗi tháng, mọi người lại tổ chức họp mặt, chia sẻ những kinh nghiệm, kĩ năng trong công việc, gia đình và cuộc sống… Tại đây, tôi có dịp được gặp gỡ, kết nối với nhiều bà mẹ giỏi và học hỏi được nhiều kinh nghiệm nuôi dạy con bổ ích. Vốn là đồng hương ở nơi đất khách, lại thường xuyên gặp mặt nên chúng tôi khá thân nhau và dễ dàng chia sẻ mọi thứ từ gia đình đến công việc…

Hôm ấy, khi mọi người đang bàn về cách nuôi dưỡng con cái, tôi mạnh dạn tâm sự câu chuyện của mình. Chuyện là, con trai tôi dù đã 15 tuổi, đang bước vào độ tuổi phát triển nhưng trong khoảng 1 năm trở lại đây, chiều cao của con vẫn không có nhiều thay đổi, trong khi các bạn của cháu đều đã cao lớn đáng kể. Thấy con “thua kém” chiều cao bạn bè, tôi giúp con bằng cách chủ động cải thiện chế độ dinh dưỡng, thông qua các bữa ăn hằng ngày, đồng thời khuyến khích con dùng thêm các loại sữa công thức giúp tăng chiều cao. Tuy nhiên, sau mọi nỗ lực đều không nhận về kết quả. Tôi và chồng cảm thấy tuyệt vọng!

Nhờ sử dụng NuBest Tall, con trai tôi đã cao lớn nhanh chóng (Ảnh minh họa)

Nhờ sử dụng TPBVSK giúp hỗ trợ tăng chiều cao từ Mỹ, con trai tôi đã cao lớn nhanh chóng (Ảnh minh họa)

Vừa nghe câu chuyện của tôi, chị Nga - thành viên kì cựu của hội và cũng hiện là một nhân viên y tế tại một bệnh viện lớn đã động viên và an ủi rằng, ở độ tuổi này, con trai tôi vẫn còn nhiều thời gian để phát triển chiều cao. Do vậy, chị khuyên tôi nên nắm bắt giai đoạn này và đề ra những phương pháp chăm sóc con sao cho phù hợp và khoa học. Bên cạnh việc không ngừng cải thiện dinh dưỡng ra, chìa khóa quan trọng nhất giúp cháu nhanh tăng chiều cao chính là sử dụng TPBVSK giúp hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ, đồng thời kết hợp với việc vận động thể chất thường xuyên… Chị kể, con trai chị năm nay 18 tuổi, nhờ những cách trên mà cháu hiện giờ đã cải thiện chiều cao đáng kể. Nói đến đây, chị không quên mở điện thoại chia sẻ 2 tấm hình chụp cùng con, 1 là chụp hồi 3 năm trước, 2 là chụp ở lễ tốt nghiệp tháng vừa rồi. Đúng là ai cũng bất ngờ trước sự thay đổi về chiều cao của thằng bé.

Chỉ hơn 2 năm, con tôi cũng đã cải thiện chiều cao thành công

Khá tò mò, không chỉ tôi mà nhiều chị khác đều có chung một thắc mắc là, TPBVSK giúp hỗ trợ  tăng chiều cao mà chị Nga vừa nhắc là loại nào, có tốt không? Vốn là người nhiệt tình, chị Nga cho biết sản phẩm được FDA Hoa Kỳ chứng nhận nên có thể yên tâm, rồi chị giới thiệu vô cùng chi tiết về sản phẩm từ công dụng, thành phần cho đến các thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, địa chỉ bán. Được biết, chị Nga là người khá quan tâm đến con lại làm việc trong lĩnh vực sức khỏe nên tôi hoàn toàn bị thuyết phục. Tôi về đặt mua ngay 3 chai sản phẩm TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao ngay tối hôm đó.

Không chỉ uống sản phẩm, tôi còn khuyến khích con rèn luyện thể chất và ăn uống nhiều thực phẩm giúp tăng chiều cao mỗi ngày. Dù thời gian đầu vẫn chưa thấy kết quả gì, nhưng hơn nửa năm đều đặn sử dụng sản phẩm này và chơi môn bóng rổ, tôi thấy chiều cao con mình có nhiều thay đổi tích cực.

Sau hơn 2 năm dùng TPBVSK giúp hỗ trợ tăng chiều cao, đến nay, chiều cao của con tôi gần như cải thiện đáng kể. Thậm chí con trai còn chính thức được nhận vào đội bóng rổ của ở trường. Thật khó tin, nhiều khi nhìn con đang luyện tập trên sân mà tôi không thể nghĩ được rằng nó đã từng là một cậu nhóc khá thấp bé trước đây.

Đầu năm nay, tôi vinh dự được trở thành một trong những khách mời tham gia buổi nói chuyện chuyên đề với cộng đồng người Việt sinh sống ở Úc. Trong buổi giao lưu ấy, bên cạnh những chia sẻ về công việc kinh doanh, tôi đã không ngần ngại kể lại câu tăng chiều cao của con mình. Bởi tôi tin rằng, thông qua câu chuyện này, nhiều phụ huynh sẽ tìm được cách giúp con họ cải thiện chiều cao nhanh chóng.

Nhân đây, tôi cũng xin cảm ơn chị Nga, cảm ơn TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ!

Trên đây là chia sẻ của chị Phương Nguyễn, 45 tuổi - hiện đang sinh sống tại Melbourne, Australia. (Theo: Blog NuBest Inc.)

Các bạn có thể tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ, đã được FDA Hoa Kỳ cấp phép lưu hành tự do trên toàn Thế Giới tại đây.

@ Copyright 2011-2019. Design by nubesttall.vn
All rights reserved.

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
chiec-la