logo-fda
clockThời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00 (Cả T7, CN & Lễ) tu-vanChuyên gia tư vấn: 1800.1030 (miễn cước) / 0984.191.112

Chiều cao nổi bật mang đến những lợi thế nào và bí quyết để cao lớn vượt trội?

Đăng bởi: Nguyễn Hồng
-
10/07/2019

Ngày nay việc sở hữu một ngoại hình ưa nhìn là ưu thế của rất nhiều bạn trẻ, trong đó yếu tố chiều cao luôn được quan tâm hàng đầu. Với những ưu điểm về mặt ngoại hình, chúng ta không chỉ tạo nên thiện cảm cho người đối diện mà còn có nhiều cơ hội thành công hơn trong cuộc sống. Nhìn nhận một cách cụ thể về những ưu thế của ngoại hình, chúng ta có thể sẽ “giật mình” thừa nhận chiều cao góp phần ảnh hưởng không nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu về những lợi thế khi sở hữu chiều cao lý tưởng qua bài viết sau đây của nubesttall.vn nhé

Tầm quan trọng của chiều cao trong cuộc sống thực tiễn

Cao hơn quyền lực hơn

Theo Wikipedia, những ứng cử viên tổng thống tại Mỹ có chiều cao vượt trội thường dành được số lượng phiếu bầu nhiều hơn đối thủ. Có đến 28 lần ứng cử viên có chiều cao vượt trội dành chiến thắng và có 22 lần những ứng viên có chiều cao thấp hơn thắng cử. Điều này là dẫn chứng thuyết phục để chứng minh rằng, người có chiều cao tốt thường mang đến cảm giác tin tưởng cho những người xung quanh, giúp họ dễ dàng tạo được thiện cảm, từ đó nhận được nhiều sự tín nhiệm hơn. 

Cao hơn tự tin hơn

Thực tế cho thấy, một người có chiều cao tốt sẽ tự tin hơn với ngoại hình và phẩm chất của mình. Sự tự tin của một người đôi khi còn có sức mạnh vượt ra khỏi cả sự tích lũy tri thức, bằng cấp, giúp người đối diện cảm thấy ấn tượng và chú ý đến họ hơn. Ngược lại trong đám đông, những người có chiều cao trung bình và hạn chế khó có thể tạo được dấu ấn nếu không sở hữu gương mặt đẹp hoặc một bảng thành tích nổi bật.

Chiều cao giúp mang đến sự tự tin

Chiều cao giúp mang đến sự tự tin

Chiều cao vượt trội mang đến sự quyến rũ

Nhiều nghiên cứu cho thấy về mặt tình cảm, những người cao lớn sẽ có sức quyến rũ hơn ở cả nam và nữ. Dù là bất cứ ai thì được hẹn hò và kết đôi với một người có chiều cao tốt không chỉ giúp bản thân trở nên hãnh diện hơn mà còn mang đến lợi thế chiều cao cho thế hệ sau, khi yếu tố di truyền có thể chi phối đến 23% trong các yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao.

Có chiều cao tốt chọn được nghề nghiệp hấp dẫn

Trên Thế Giới cũng như tại Việt Nam, những ngành nghề hot, được xã hội chú ý, coi trọng và có mức thu nhập ổn định như: Cảnh sát, phi công, tiếp viên hàng không, người mẫu… đều có quy định về chiều cao khá khắt khe và thực tế thì chỉ có 1 phần nhỏ dân số có thể đáp ứng được tiêu chuẩn chiều cao này. Những người khác dù sở hữu nhiều thành tích xuất sắc hay gương mặt ưa nhìn thì cũng không thể dùng các yếu tố này để vượt qua vòng tuyển chọn.

Chiều cao không thể trở thành yếu tố quyết định trực tiếp đến sự thành công hay thất bại của một cá nhân. Tuy nhiên, khi sở hữu một chiều cao ấn tượng thì họ có thể tiếp cận với nhiều cơ hội tốt chỉ dành riêng cho người cao: Được mọi người chú ý hơn, quyến rũ hơn, tự tin hơn…. Kết hợp những lợi thế tự nhiên này cùng với quá trình nỗ lực học hỏi, tích lũy kiến thức, thì cơ hội thành công dành cho những người cao lớn sẽ rộng mở hơn so với người thấp bé.

Chiều cao tốt giúp chúng ta tiếp cận được nhiều nghề nghiệp triển vọng

Chiều cao tốt giúp chúng ta tiếp cận được nhiều nghề nghiệp triển vọng

Những bí quyết cần lưu ý để sở hữu chiều cao vượt trội

Nếu muốn nâng cao cơ hội thành công trong tương lai, trong thời kỳ chiều cao còn có thể phát triển tốt, các bạn cần đặc biệt chú ý đến chế độ dinh dưỡng (ảnh hưởng 32%), vận động (ảnh hưởng 20%) và giấc ngủ (Giấc ngủ và môi trường sống ảnh hưởng 25% đến chiều cao) như sau:

Tích cực vận động mỗi ngày

Vận động 1h/ ngày vừa giúp tăng cường sức khỏe vừa giúp các khớp xương trở nên dẻo dai, chắc khỏe hơn đồng thời kích thích sản sinh hormone tăng trưởng, rất có lợi cho chiều cao. Các bộ môn có lợi cho chiều cao phải kể đến như: Bơi lội, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, xà đơn, đạp xe, nhảy dây… tùy vào sở thích và khả năng của mình, các bạn có thể lựa chọn bộ môn phù hợp và tập luyện hằng ngày.

Ngủ hợp lý và sâu giấc

Hormone tăng trưởng (Growth hormone) sản sinh nhiều nhất vào ban đêm trong khi chúng ta ngủ sâu giấc nhất (từ 23h – 01h sáng). Do đó, muốn cao điều quan trọng là cần ngủ sớm, ngủ đủ giấc. Việc này vừa tốt cho sức khỏe vừa tạo điều kiện để cơ thể sản sinh được nhiều hormone tăng trưởng nhất. Các bạn nên đi ngủ trước 22h, ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, phòng ngủ thoải mái, yên tĩnh, không có nhiều ánh sáng để giấc ngủ được sâu và ngon nhất.

Dinh dưỡng đúng đắn và an toàn

Xây dựng chế độ dinh dưỡng đa dạng đủ 4 nhóm dưỡng chất: Đạm, đường bột, chất béo, Vitamin + khoáng chất , tăng cường các thực phẩm có lợi cho chiều cao như: Hải sản, thịt gà, trứng, bắp cải, rau bina, sữa và chế phẩm từ sữa, trái cây giàu Vitamin… Hạn chế tối đa các loại thức ăn nhanh, đồ uống có ga, nước ngọt đóng chai và các đồ uống có cồn, chất kích thích như: Rượu, bia, café…

Để có chiều cao tốt cần chú ý xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học

Để có chiều cao tốt cần chú ý xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học

Sự tăng trưởng chiều cao nhiều hay ít phụ thuộc vào sự kết hợp đồng bộ của nhiều yếu tố, trong đó dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng. Tuy nhiên, thói quen ăn uống của người Việt hiện nay vẫn chưa thực sự đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng cần thiết có thể hỗ trợ chiều cao tăng trưởng tối đa. Giải pháp hoàn thiện nhất trong trường hợp này là sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao.

NuBest Tall là Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ hỗ trợ tăng chiều cao đang nhận được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Được sản xuất trên hệ thống máy móc hiện đại của Mỹ, NuBest Tall đã được FDA Hoa Kỳ cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, được cơ quan nhà nước tại Việt Nam cấp xác nhận công bố, bán trên Amazon.com tại Mỹ, Canada, Trung Quốc, Ấn Độ theo hình thức FBA (Fulfillment by Amazon). Đây được xem là một trong những gợi ý tiêu biểu nhất cho các đối tượng khách hàng đang tìm kiếm là lựa chọn TPBVSK để hỗ trợ cải thiện chiều cao nhanh chóng, hiệu quả.

Chú ý đến dinh dưỡng, vận động, giấc ngủ ngay từ nhỏ kết hợp với việc sử dụng các loại TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao uy tín là con đường ngắn nhất để các bạn đạt được chiều cao lý tưởng và nâng cao cơ hội trở thành một người thành công, được người khác ngưỡng mộ trong tương lai.

@ Copyright 2011-2019. Design by nubesttall.vn
All rights reserved.

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
chiec-la