logo-fda
clockThời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00 (Cả T7, CN & Lễ) tu-vanChuyên gia tư vấn: 1800.1030 (miễn cước) / 0984.191.112

Giúp con cải thiện chiều cao, cuối cùng mẹ đã làm được!

Đăng bởi: Minh Hiệp
-
05/07/2018
Tôi muốn được chia sẻ niềm hạnh phúc này tới hàng triệu bà mẹ trên khắp Việt Nam. Sinh thiếu tháng, thường xuyên ốm vặt với các bệnh như viêm phế quản, ho, khó ở… nên dù đến lúc học lớp 8 vóc dáng con tôi vẫn khá nhỏ con và thấp nhất lớp, không chịu đầu hàng số phận, đặc biệt khi đó là niềm khao khát mãnh liệt của con mình, chúng tôi đã vượt qua cuộc hành trình đầy gian nan, tưởng chừng như bế tắc. Nhưng điều diệu kỳ đã đến… và hai mẹ con tôi đã làm được! (Chị Nguyễn Thị Bích Trâm - Quận 3, TP. HCM).

"Con ăn nhiều, con sẽ cao phải không mẹ?" Tôi chỉ biết âu yếm nhìn con, khẽ gật!

Đã là cha là mẹ bất kì ai cũng luôn mong con mình khỏe mạnh, thông minh, có ngoại hình sáng. Thế nhưng với tôi điều này thật “xa xỉ”. Vợ chồng tôi vốn hiếm muộn nên gần 40 tuổi mới có bầu, chưa kịp vui mừng thì tôi lại sinh non khi con mới hơn 8 tháng. Tuấn - con tôi lúc mới ra đời chỉ nặng có 2kg3, sức khỏe khá yếu và thường xuyên ốm vặt. Cứ mỗi lần “trái gió trở trời” nhìn con cảm, sốt, ho liên miên mà lòng tôi thắt lại.

Khi con lớn dần, cháu cũng bớt đau vặt hơn, nhưng những ảnh hưởng từ trước khiến con khá thấp lùn. Cứ mỗi lần đến trường đón con, hai vợ chồng chỉ biết nhìn nhau cười buồn khi thấy con mình quá nhỏ bé và lúc nào cũng lọt thỏm trong đám bạn. Mặc cảm vì chiều cao thấp lùn, lúc nào Tuấn cũng được cô giáo “ưu ái” ngồi bàn đầu, xếp hàng cũng đứng đầu và thậm chí là thấp hơn nhiều bạn nữ cùng lớp, khiến Tuấn cảm thấy rất buồn và tự ti.

Ý thức được đều này, bản thân cháu cũng luôn tự tìm cách "CAO HƠN’’, mỗi lần đến bữa ăn nhìn con trai cố ăn thật nhiều rồi ngây thơ nói: 

- Con ăn nhiều con sẽ cao lên phải không mẹ?

Lúc ấy, tôi chỉ biết nhìn con âu yếm, khẽ gật đầu.

Chiều cao hạn chế luôn khiến con tôi cảm thấy tự ti với bạn bè - Ảnh nhân vật cung cấp

Chiều cao hạn chế luôn khiến con tôi cảm thấy tự ti với bạn bè - Ảnh do mẹ nhân vật cung cấp

Nhiều đêm trăn trở, cả hai vợ chồng đều biết rằng, xã hội càng phát triển thì yếu tố ngoại hình, nhất là chiều cao càng đóng vai trò quan trọng. Chiều cao hạn chế không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, mà sẽ khiến con rất khó tìm được công việc như ý và đánh mất nhiều cơ hội tốt. Do đó, cả hai vợ chồng quyết tâm dù thế nào cũng phải giúp bé Tuấn cao hơn.

Gian nan trong hành trình giúp con cải thiện chiều cao

Chúng tôi đưa con đến gặp bác sĩ dinh dưỡng để được tư vấn. Theo bác sĩ, trẻ có 3 giai đoạn phát triển chiều cao tốt nhất đó là 9 tháng trong bào thai, giai đoạn sơ sinh – 3 tuổi và giai đoạn tuổi dậy thì. Con tôi đã bỏ lỡ 2 giai đoạn trước đây, chính vì vậy khoảng thời gian này cần tận dụng triệt để thúc đẩy chiều cao, nếu bỏ qua thì sau này khi bước vào độ tuổi trưởng thành sẽ không còn cơ hội.

Bác sĩ cũng khuyên nên cho cháu luyện thể dục thể thao và chú trọng hơn về giấc ngủ cũng như sức đề kháng thì thể trạng mới thay đổi. Với quyết tâm cao độ, vợ chồng tôi bắt tay cùng nhau để giúp con thực hiện hành trình cải thiện chiều cao. Tuy nhiên, nói thì dễ nhưng lúc làm thì không đơn giản. Công việc ở cơ quan quá bận rộn nên dù đã cố gắng sắp xếp thời gian, tôi cũng không thể đảm bảo việc lên thực đơn mỗi ngày và thay đổi các món ăn luân phiên đảm bảo những bữa ăn thật đầy đủ chất cho cháu.

Thời gian cứ thế qua đi, nhưng chiều cao của cháu vẫn không được cải thiện! Nhưng nhìn con nỗ lực tập luyện, cố gắng ăn uống, đặc biệt những giọt mồ hôi rơi bên sự kiên cường của cháu càng khiến vợ chồng tôi quyết không bỏ cuộc!

Ông trời không phụ người có lòng!

Thời gian sau đó, tôi có cô em gái lấy chồng bên Mỹ mấy năm rồi mới cùng gia đình về thăm quê hương, thấy chuyện nhà tôi như vậy nó mới trách tôi nỗ lực mà sao thiếu tìm hiểu, tôi bắt đầu ngỡ ngàng!

Em tôi cho biết: "Ngoài các bữa ăn nên cho con sử dụng thêm các loại thực phẩm chức năng để bổ sung các dưỡng chất thiếu hụt cho cơ thể. Việc này khá phổ biến ở Mỹ và ở Việt Nam cũng đang dần phổ biến, thế mà sao chị lại không nghĩ ra nhỉ".

Sau đó, em tôi liền gọi cậu con trai cao lớn của cô ấy đang chơi game ở phòng khách:

-  Alex… lấy cho mẹ lọ TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao, mẹ để trong cặp đỏ ý!

Cháu tôi ngoãn ngoãn vâng lời, lấy ra một chai to màu xanh tím nhìn bắt mắt và có vẻ như đang uống dở, em gái tôi cầm lấy và nói:

- Hai đứa cháu của chị nhờ uống sản phẩm này mấy năm nay mà cao lớn khoẻ mạnh vượt bậc đấy, giờ nó cao hơn cả bố chúng nó rồi, dù chúng nó học trường bên Mỹ mà hai cháu chị cũng phải thuộc dạng cao trong lớp đấy.

Giờ tôi đã biết, lọ màu xanh tím đó là sản phẩm TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao được sản xuất từ Mỹ, chuyên giúp hỗ trợ cải thiện chiều cao cho trẻ và thanh thiếu niên.

Nhưng sống với em gái từ nhỏ, nên tôi không lạ gì sự kỹ tính đến cầu kỳ của nó mỗi khi chọn mua một món đồ, lý do gì khiến em tôi chọn sản phẩm này cho 2 đứa con trai của mình? Hoá ra có một lý do thuyết phục tuyệt đối mà nhiều sản phẩm khác không thể nào sánh được, mà ắt cũng không nhiều người biết tới đó chính là tổ chức FDA Hoa Kỳ.

Đây là sản phẩm được FDA Hoa Kỳ cấp chứng nhận lưu hành liên bang trên toàn nước Mỹ

Tất nhiên thoả mãn được hàng loạt tiêu chí khắt khe của FDA Hoa Kỳ là điều cực kỳ khó, vì đó là sản phẩm cho người dân Mỹ sử dụng. Em tôi vẫn kỹ tính như xưa, chọn sản phẩm nào cũng phải truy tìm sản phẩm cao cấp nhất, an toàn nhất mới chịu.

Và sự kỹ tính này… đã mang đến cuộc đời mới cho con trai tôi!

Khi em gái tôi về Mỹ, nó bắt đầu gửi cho tôi những chai sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao đầu tiên. Ngoài việc sử dụng viên uống chức năng, tôi cũng bắt con phải sắp xếp thời gian biểu hợp lý để có thể học bài và lên giường đi ngủ trước 10h tối (22h). Mỗi ngày cháu Tuấn cũng dành ra 1 tiếng đồng hồ để hít xà đơn vào các buổi chiều.

Nhờ có NuBest Tall chiều cao của con tôi đã được cải thiện vượt bậc

Nhờ có TPBVSK mà chiều cao của con tôi đã được cải thiện vượt bậc - Ảnh do mẹ nhân vật cung cấp

Không ngờ, sau 4 tháng kiên trì, tôi thấy chiều cao của cháu tăng thấy rõ, không những thế mặt mũi ngày càng tươi tỉnh hồng hào ngập tràn sức sống, lúc ấy không một từ nào có thể miêu tả được cảm xúc hạnh phúc của vợ chồng tôi.

Hiện nay, con tôi đã sử dụng sản phẩm này được hơn 1 năm, chiều cao không những cải thiện khá đáng kể mà lại còn sắp bắt kịp các bạn cùng lớp. Thực sự, vợ chồng tôi vui lắm,  không ngờ một ngày giấc mơ lại có thể trở thành sự thật. Tuấn giờ đây cũng hoạt bát vui vẻ hơn và không còn tự ti, mặc cảm với vẻ bề ngoài của mình nữa.

Đặc biệt niềm vui nhân lên gấp đôi, khi biết thông tin sản phẩm này đã có nhà phân phối tại Việt Nam, tôi đã không còn phải gửi cô em mình mua từ Mỹ về nữa. Tôi vẫn tiếp tục tin rằng trong tương lai con tôi sẽ có một vóc dáng thật cao lớn và ưa nhìn, ngoài ra, vóc dáng đó chắc chắn sẽ hỗ trợ trợ cháu tìm được một công việc ưng ý trong tương lai và có thể cả một cô con dâu tốt nữa.

Các bậc phụ huynh khác cũng nên quan tâm đến chiều cao của con ngay từ bây giờ, đừng để đến lúc nhận ra thì có lẽ đã quá muộn. Chúc niềm hạnh phúc này sẽ không chỉ của riêng tôi mà sẽ thuộc về tất cả các bà mẹ trên khắp Việt Nam.

Trên đây là câu chuyện chia sẻ của chị Nguyễn Thị Bích Trâm, Quận 3, TP. HCM.

@ Copyright 2011-2019. Design by nubesttall.vn
All rights reserved.

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
chiec-la