logo-fda
clockThời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00 (Cả T7, CN & Lễ) tu-vanChuyên gia tư vấn: 1800.1030 (miễn cước) / 0984.191.112

Hành trình “tạm biệt” giày độn của nữ sinh Hàn Quốc

Đăng bởi: Vũ Hường
-
10/09/2018

Không thể tin, trong một thời gian ngắn loại TPBVSK hỗ trợ phát triển chiều cao của Mỹ có thể giúp tôi cao nhanh như vậy, giờ đây tôi đã hoàn toàn tự tin đến trường mà chẳng phải “lệ thuộc” vào đôi giày độn, vừa cao vừa chật ấy nữa (Ji-Young, 17 tuổi, Hàn Quốc).

Tôi sinh ra và lớn lên ở vùng biển Busan. Năm 14 tuổi, vì gặp một biến cố lớn nên gia đình tôi phải chuyển đến Seoul sinh sống. Ngày đầu đến thành phố lớn, gia đình tôi phải ở thuê trong một khu dân cư xa trung tâm. Hằng ngày, để đến được trường học, tôi phải dành hẳn 30 phút cho việc đi xe bus.

Từng xem giày độn là "cứu cánh"

Trong mắt tôi, trường học ở Seoul khá đẹp và hiện đại nhưng có điều, bạn bè ở đây, họ lại không hề “thân thiện” như tôi nghĩ. Ngày đầu đến lớp, sau khi nghe cô giáo giới thiệu tôi vừa chuyển trường từ Busan, cả lớp cứ ồ lên. Thậm chí, tôi còn nghe đâu đó những lời lẽ không hay về mình: “Hèn gì mới bước vào lớp đã nghe mùi hải sản”, “Ơ! ở biển ăn hải sản nhiều, sao mà lùn thế cậu?”. Tôi bỏ ngoài tai những lời lẽ, nở nụ cười của người mới đến, rồi quay về chỗ ngồi của mình. 

Là thành viên mới của lớp, tôi rất ngại khi mở lời giao tiếp cùng các bạn. Trong giờ giải lao, nhìn mọi người nói cười thoải mái với nhau, tôi cũng muốn được như vậy nhưng không thể. Có một sự thật là, tôi rất tự ti khi ai đó nói mình lùn. Hồi ở Busan, khi sang nhà bạn làm bài tập nhóm, bị mẹ bạn chê “khéo” về ngoại hình, tôi tủi thân, từ đó không đến đấy nữa. Tôi biết chiều cao của mình khá khiên tốn, nhưng tôi đã cố gắng rất nhiều trong học tập và ứng xử, vậy nên tôi không thích mọi người chỉ nhìn mình ở vẻ bề ngoài. Đến tháng thứ 2 từ ngày chuyển đến lớp học mới, tôi vẫn rụt rè như ngày đầu, mọi người cũng chả thèm để ý tới tôi. Tôi buồn lắm!

Xe bus Seoul vào những sáng sớm và giờ tan tầm lúc nào cũng đông người. Vì trường học và nhà tôi đều ở trạm giữa, thế nên mỗi lần bước lên xe, tôi thường tìm góc nhỏ cạnh cửa Z để đứng nép vào đó. Góc này rất hẹp và thấp, thường thì chỉ có tôi mới có thể đứng vừa. Kể ra, chiều cao khiêm tốn của tôi cũng chỉ mang về mỗi cái lợi ấy.

Một hôm, ở trường tổ chức tranh tài cầu lông, là người thấp lùn nhất đội, sau nhiều pha không cản được cầu, tôi bị các bạn nữ “tách” ra khỏi đội. Thất vọng về mình, tôi đã âm thầm lên mạng tìm kiếm mọi phương pháp giúp tăng chiều cao. Suốt nửa năm liền, uống không biết bao là sữa tăng chiều cao, ăn không biết bao là hải sản, chơi đủ các môn thể thao, thế mà, tình hình vẫn không mấy tiến triển. Cuối cùng, để không phải “lọt thỏm” trước bạn bè, hằng ngày tôi đều duy trì việc mang giày độn đến lớp. Tuy nhiên, sự “cố gắng” này càng làm tôi trở nên “khác biệt” hơn trong cách nhìn của mọi người.

Tôi đã "tạm biệt" giày độn nhờ sử dụng TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ (ảnh minh họa)

Tự tin hơn với chiều cao thật của mình

Một ngày chủ nhật buồn bã, cách đây 2 năm, vẫn không thôi nghĩ ngợi về lời bàn tán của bạn bè và cả ánh mắt của những người xa lạ trên đường, tôi bước lên xe bus, đi hết lộ trình này, xuống trạm rồi đến lộ trình khác. Đến một trạm gần vùng ngoại ô, chợt có một hành khách nữ cao ráo bước lên xe, bước đến ngồi cạnh ghế. Xe đi được một đoạn, nhìn thấy mi mắt đang ngấn lệ của tôi, chị chân thành hỏi thăm. Thấy chị khá dễ mến, tôi kể hết mọi câu chuyện cho chị nghe… Nghe xong, chị khóc vì đồng cảm với tôi. Chị kể, ngày trước chị từng bị các bạn trong lớp “bắt nạt” vì thấp lùn, khoảng thời gian đó chị phải nghỉ học một năm để ổn định tâm lí. Rồi chị khuyên tôi sử dụng TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ - "phương pháp cứu cánh" đã giúp chị quay lại trường và có được chiều cao như ngày hôm nay.

Về đến nhà, trước khi hỏi ý kiến bố mẹ về việc đặt hàng trên trang Amazon, tôi vội tìm kiếm mọi thông tin về sản phẩm mình đã được giới thiệu. Hóa ra, đây là thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ tăng chiều cao đến từ Mỹ, đạt đầy đủ mọi chứng nhận quốc tế, trong đó có cả chứng nhận của FDA Hoa Kỳ. Sau khi tìm hiểu về thành phần, công dụng và các chứng nhận của sản phẩm, tôi bất ngờ khi bố mẹ gật đầu mà không một chút do dự.

Vài tháng đầu khi sử dụng TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ, tôi vô cùng bất ngờ khi chiều cao của mình tiến triển một cách thuận lợi. Tôi cảm nhận rõ, các bộ quần áo tôi thường mặc, ngày một trở nên ngắn dần. Nỗ lực tập luyện thể dục - thể thao đều đặn, ngủ trước 22:00 và ngủ đủ 8 giờ mỗi ngày cộng với việc kiên trì sử dụng TPBVSK. Tôi tiếp tục kiên trì sử dụng đều đặn và thật bất ngờ, sau thời gian ngắn từ một cô gái ngày ngày mang đôi giày độn 7cm đi học, đến nay tôi đã cải thiện chiều cao hiệu quả và không cần đến giày độn nữa. Tôi vô cùng hạnh phúc trước sự thay đổi kì lạ này. Tôi thấy cảm thấy mình may mắn khi được chị hành khách giới thiệu cho TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ. Giờ đây, tôi hoàn toàn tự tin đến trường mà chẳng phải “lệ thuộc” vào đôi giày vừa cao vừa chật ấy nữa.

Đây là câu chuyện chia sẻ của một nữ sinh 17 tuổi, người Hàn Quốc tên là Ji-Young. (Theo: NuBest Inc.)

@ Copyright 2011-2019. Design by nubesttall.vn
All rights reserved.

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
chiec-la