logo-fda
clockThời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00 (Cả T7, CN & Lễ) tu-vanChuyên gia tư vấn: 1800.1030 (miễn cước) / 0984.191.112

Khám phá chiều cao Hồ Ngọc Hà

Đăng bởi: Tào Vân
-
24/01/2018
Hồ Ngọc Hà là một ca sĩ – diễn viên – người mẫu nổi tiếng của Showbiz Việt. Không chỉ có tài năng, ngoại hình đẹp mà chiều cao của Hồ Ngọc Hà cũng để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Hiện cô đang là nhân vật được nhiều người chú ý nhất trong làng giải trí Việt.

Thông tin tiểu sử của Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà tên đầy đủ là Hồ Thị Ngọc Hà, sinh ngày 25/11/1984 tại An Cựu, Thành phố Huế. Đến năm 8 tuổi, cô theo bố mẹ ra sống ở tỉnh Quảng Bình. Cô là người Việt lai Pháp, bố cô là người mang hai dòng máu Pháp - Việt. Cũng vì thế mà Hồ Ngọc Hà còn có biệt danh Hồ An Tây, với An là tên ghép từ bố còn Tây là để chỉ dòng máu Pháp - Việt của ông.

Cô sinh ra trong gia đình trí thức, cha và mẹ đều làm việc trong ngành ngân hàng. Năm 12 tuổi, cô đã phải sống xa gia đình trong ký túc xá trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Quân đội, theo học chuyên ngành piano.

Năm 2001, cô được đạo diễn Lưu Trọng Ninh chọn đóng trong bộ phim Hoa cỏ may, phát sóng vào chương trình Điện ảnh chiều thứ bảy chiếu ở trên VTV3. Vai diễn đầu tiên của cô chính là Hương – thiếu nữ lai Mỹ có một cá tính mạnh mẽ.

Năm 2003, Hồ Ngọc Hà chính thức bước lên sân khấu với tư cách ca sĩ khi tham gia chương trình Người đẹp hát. Ngay sau đó, nhạc sĩ Quốc Bảo mời cô hát một bài trong album của anh. Nhận được nhiều đánh giá cao từ chương trình Người đẹp hát, Hà quyết định đi theo con đường ca hát.

Thời gian này, cô dính tin đồ tình ái với rất nhiều người nổi tiếng. Nổi bật nhất là Huy MC. Sự việc này khiến ca sĩ Phương Thanh tát Hồ Ngọc Hà để ra mặt cho bạn của chính mình là Thu Phương. Tuy nhiên, Phương Thanh cũng đã chia sẻ rằng cô chỉ hăm dọa đánh Hồ Ngọc Hà thông qua người mẫu là Xuân Lan chứ cô không thật sự ra tay.

Đến năm 2010, họ đã cùng nhau trình diễn ca khúc “Đêm Nghe Tiếng Mưa” ở trong chương trình Song Ca cùng Thần tượng, cả hai người đều dành cho nhau những lời lẽ tốt đẹp ở trên sân khấu.

Năm 2014, khi cho ra mắt album 24 giờ 7 ngày, giúp tên tuổi Hồ Ngọc Hà khẳng định được chỗ đứng trong nghề. Sau đó, Hồ Ngọc Hà đã ký hợp đồng với hãng đĩa của Đức Trí là Music Faces và hợp tác với anh trong album thứ hai theo lời khuyên của Huy Tuấn.

Sau đó, Hà Hồ cho ra mắt Album tiếp theo mang tên “Và em đã yêu”, phát hành vào tháng 6/2005 bởi hãng Music Faces và Phương Nam Film.

Từ đó đến nay, cô cho ra đời album nào cũng đều rất thành công. Năm 2009, Hà Hồ đã chính thức trở lại với sản xuất đầu tiên sau hai năm vắng bóng là The First Single. Album có số lượng tiêu thụ khá cao và nhận được khá nhiều khen ngợi từ khán giả. Album bao gồm ca khúc nổi bật và “Xin hãy thứ tha” cùng Suboi là bài hát hay nhất trong sự nghiệp của cô. Ca khúc này còn có thêm một phiên bản tiếng Anh mang tên “My Apology” và được sử dụng tại Asia Song Festival ở Hàn Quốc.

Trong thời gian này, cô cũng đã trở thành đại sứ của hãng Sunsilk tại Việt Nam. Cô đã cùng hãng thực hiện tour lưu diễn xuyên Việt mang tên “Và em đã yêu” vào tháng 9/2009. Tour lưu diễn được diễn ra từ ngày 27/9/2009 tại Hồ Chí Minh và kết thúc tại Cần Thơ vào ngày 10/10/2009 cùng với những nghệ sĩ khách mời là Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Phan Đình Tùng, Quang Vinh, Phạm Anh Khoa, Cao Thái Sơn, Lam Trường và Nguyên Vũ.

Hồ Ngọc Hà phát hành Album nào cũng thành công

Hồ Ngọc Hà phát hành Album nào cũng thành công 

Sau đó cô có con với Nguyễn Quốc Cường. Nhiều thông tin cho rằng Hồ Ngọc Hà đến với Cường Đô La chỉ là vì tiền, do anh là con trai của bà Nguyễn Thị Như Loan, một trong những người phụ nữ giàu có nhất Việt Nam với tài sản hơn vài nghìn tỷ Việt Nam đồng. Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà đã gây sốc đến khán giả khi giới truyền thông đã phanh phui cô từng có một cuộc hôn nhân khi mới 16 tuổi.

Hiện tại Hồ Ngọc Hà đang là nữ huấn luyện viên cho chương trình The Voice Việt Nam.  Cô cũng là vị giám khảo được quan tâm, săn đón nhiều nhất. Đội của Hồ Ngọc Hà được giúp sức bởi nam ca sĩ Pop R&B Thanh Bùi và một trong những nữ ca sĩ hàng đầu Vpop - Hồ Quỳnh Hương. Sắp tới Hồ Ngọc Hà còn làm giám khảo cho Centaur dance showdown - cuộc thi nhảy mang tầm châu Á và quốc tế. Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà cũng được mời sang Singapore giữ vai trò làm giám khảo của cuộc tranh tài giữa Việt Nam và các nước trong khu vực. Ban Tổ Chức đã chi ra một số tiền khá lớn mới thuyết phục được Hồ Ngọc Hà - vị HLV đang ăn khách của chương trình The Voice Vietnam - Giọng hát Việt đồng ý ngồi vào ghế nóng cuộc thi này.

Chiều cao của Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà sở hữu chiều cao 1m73, giúp cô dễ dàng bước chân lên sàn diễn thời trang và gặt hái nhiều giải thưởng như: giải nhì Siêu mẫu Hà Nội, giải nhất Siêu mẫu Việt Nam và giải nhì cuộc thi Tìm kiếm Siêu mẫu Châu Á.

Hồ Ngọc Hà cao 1m73

Hồ Ngọc Hà cao 1m73

Sở hữu chiều cao là 1m73 có đôi chân dài miên man Hà Hồ đã khiến biết bao nhiêu người phải ghen tỵ. Đây cũng là một trong những nhân tố giúp công gặt hái được nhiều thành công như ngày hôm nay.

Hãy theo dõi Nubesttall.vn mỗi ngày để cập nhật các bài viết hữu ích khác nhé!

@ Copyright 2011-2019. Design by nubesttall.vn
All rights reserved.

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
chiec-la