logo-fda
clockThời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00 (Cả T7, CN & Lễ) tu-vanChuyên gia tư vấn: 1800.1030 (miễn cước) / 0984.191.112

Làm sao để tăng chiều cao chỉ với một sợi dây?

Đăng bởi: Tào Vân
-
26/01/2018

Làm sao để tăng chiều cao với một sợi dây là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Bởi cách này có thể thực hiện bất kỳ khi nào bạn có thời gian rảnh, có tác dụng hỗ trợ tăng chiều cao tối ưu.

Chỉ với 1 sợi dây bạn hoàn toàn có thể thực hiện các bài tập nhảy dây để cải thiện chiều cao khiêm tốn của mình một cách hiệu quả. Bởi nhảy dây giúp tăng cường sự phát triển của xương đồng thời giúp cải thiện vóc dáng cơ thể. Khi nhảy dây, cơ thể sẽ hoạt động liên tục giúp đốt cháy calo vùng cánh tay, chân, cơ bụng từ đó giúp giảm cân tiêu mỡ bụng hữu hiệu nhất, thân hình sẽ cân đối hơn.

Tuy nhảy dây rất đơn giản, nhưng để đạt được hiệu quả tăng chiều cao tốt nhất, bạn cần phải thực hiện đúng phương pháp. Vì thế, làm sao để tăng chiều cao với 1 sợi dây, chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Làm sao để tăng chiều cao hiệu quả với một sợi dây trong thời gian ngắn?

Để cải thiện chiều cao nhanh chóng, bạn có thể thực hiện nhảy dây theo hướng dẫn sau đây:

Nhảy day giúp tăng chiều cao hiệu quả

Nhảy dây giúp tăng chiều cao hiệu quả 

Bài tập 1: Nhảy dây tăng chiều cao ở mức đơn giản

Bạn cần chuyển động sợi dây theo tỷ lệ di chuyển với đôi chân. Không cần phải nhảy cao quá, chỉ đủ để chân vượt qua dây là được. Sau đó tiếp đất đồng thời nhảy lên bằng cả hai chân. Thực hiện bài tập tăng chiều cao này thường xuyên để đạt được kết quả cải thiện tốt nhất.

Bài tập 2: Phương pháp nhảy dây thay thế chân

Bài tập này có độ khó hơn, lúc dây được tung chuyển động lên trên phía trên đầu, thì bạn bắt đầu di chuyển đôi chân của mình lên trên sàn nhà. Tại mỗi vòng xoay của sợi dây, chân sẽ tiếp xúc với sàn nhà khác nhau. Động tác giống như bạn đang chạy tại chỗ, cố gắng duy trì tập luyện trong 1 phút, sau đó nghỉ ngơi.

Bài tập 3: Nhảy chân nâng cao

Đối bài tập nhay chân nâng cao, bạn hãy lặp các động tác nhảy thế chân như bài tập 2, nhưng phải nâng cao đầu gối 1 góc 90 độ trong mỗi lần nhảy. Cứ như vậy liên tục đổi chân, khi nào mệt thì nghỉ.

Bài tập 4: Nhảy dây theo nhịp điệu

Bạn nhảy thay thế chân đồng đều theo chuyển động lên xuống của sợi dây. Nhảy 8 động tác cơ bản mỗi chân, cứ như thế lặp đi lặp lại. Mỗi chân thực hiện khoảng 1 phút.

Bài tập 5: Nhảy lâu dài

Bài tập này đòi hỏi sự dẻo dai và sức bền của bạn. Bạn hãy có gắng thực hiện bài tập 1 và bài tập 2 trong 5 phút. Nếu không thể duy trì được lâu hơn thì bạn có thể nghỉ khoảng 1 phút, sau đó tập tiếp. Hãy có gắng hoàn thành 600 lần nhảy trong mỗi lần luyện tập để đạt hiệu quả tăng chiều cao tốt nhất.

Tác dụng của nhảy dây

Nhảy dây cũng tốt cho sức khỏe của con người

Nhảy dây cũng tốt cho sức khỏe của con người 

Ngoài việc giúp tăng chiều cao và đốt cháy 450 calo và giảm mỡ thừa nhanh chóng chỉ trong vòng 10 phút tập nhảy dây mỗi ngày, để có thân hình cân đối hơn thì nhảy dây còn có nhiều tác dụng tốt như sau:

Tốt cho tim mạch

Nhảy dây thường xuyên giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, tăng cường khả năng hoạt động của tim và phổi, bên cạnh đó giúp tăng cường tuần hoàn khí huyết. Bởi khi nhảy dây lượng oxy sẽ được cung cấp đến các cơ bắp nhiều hơn, cơ thể sẽ khỏe khoắn và sảng khoái hơn.

Phòng chống loãng xương

Theo hiệp hội loãng xương Ấn Độ thì nhảy dây từ 2 - 5 phút mỗi ngày có thể giúp xương chắc, khỏe hơn và ngăn ngừa bệnh loãng xương. Vì thế, những người thường xuyên tập nhảy dây khi về già sẽ hạn chế bị loãng xương.

Tăng sự tập trung

Khi tập nhảy dây thường xuyên, lượng oxy trong máu sẽ nhiều hơn, dễ lưu thông lên não, giúp cơ thể hoạt động nhanh nhẹn hơn và đặc biệt bạn sẽ có khả năng tập trung cao độ hơn.

Giúp thư giãn cơ thể và giảm stress

Nhảy dây là một trong những bài tập vận động tốt, an toàn giúp con người vui vẻ và yêu đời hơn. Luyện tập hàng ngày sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và giảm stress sau một ngày làm việc mệt nhọc.

@ Copyright 2011-2019. Design by nubesttall.vn
All rights reserved.

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
chiec-la