logo-fda
clockThời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00 (Cả T7, CN & Lễ) tu-vanChuyên gia tư vấn: 1800.1030 (miễn cước) / 0984.191.112

Nỗi lòng người mẹ nỗ lực cải thiện chiều cao cho con và cái kết bất ngờ

Đăng bởi: Nguyễn Hồng
-
30/07/2018
Niềm hân hoan khi biết đến sản phẩm TPBVSK giúp hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ lớn bao nhiêu thì khi nhìn thấy cái lắc đầu nhất quyết không uống của Bin làm tôi sụp đổ bấy nhiêu. Cũng may mắn sau đó Bin đã nhận ra được sự quan tâm và nỗ lực của mẹ nên giờ đây tôi mới được tận hưởng niềm hạnh phúc con cao lớn, khoẻ mạnh trọn vẹn như thế này. (Chị Trần Thuỳ Trang, 35 tuổi – Cần Thơ)

Nuôi con cao lớn không hề dễ dàng

Vợ chồng tôi ly hôn khi cu Bin còn rất nhỏ. Công việc kinh doanh của tôi cũng tương đối bận nên không có nhiều thời gian để chăm sóc Bin. Có lẽ vì thế mà chiều cao cũng như cân nặng của Bin thua kém hơn bạn bè khá nhiều, đã 12 tuổi rồi nhưng Bin chỉ cao 1m37 thôi, lọt thỏm trong đám bạn cùng lớp.

Có một lần bố Bin có chuyến công tác đến thành phố, nên liên lạc với tôi xin phép thăm con. Dù không có nhiều thời gian nhưng biết Bin rất thương bố, nếu biết được gặp bố, nó sẽ rất vui nên tôi quyết định đưa Bin đi. Hai bố con trò chuyện với nhau rất vui vẻ, Bin được bố mua cho khá nhiều quà, chủ yếu là quần áo, nhưng khi ướm thử, tất cả các bộ đồ đều rất dài và rộng. Thấy ánh mắt của 2 bố con chùng xuống, tôi cảm thấy vô cùng xấu hổ vì đã không chăm sóc Bin chu đáo. Trước khi về, bố Bin đặc biệt dặn dò tôi đừng chỉ biết kiếm tiền giỏi, hãy dành thời gian quan tâm và chăm sóc Bin nhiều hơn.

Sau hôm đó, tôi dành nhiều thời gian bên con, đưa đón con đi học, đi chợ nấu cơm cho Bin, cứ rảnh rỗi là lại lên mạng tìm hiểu những món ăn giàu dinh dưỡng, giúp con cao lớn, khoẻ mạnh để nấu cho con ăn. Ấy vậy mà sau mấy tháng, Bin chỉ tăng được 2 kí, còn chiều cao thì gần như không thay đổi. Những bộ đồ mà bố Bin mua, Bin vẫn chưa thể mặc vừa. Đến lúc này, tôi mới thực sự thấm thía làm mẹ thực sự không hề “bản năng” như người ta vẫn nói, nuôi con cao lớn, khoẻ mạnh không phải dễ dàng.

Tăng chiều cao cho con – nỗ lực của mẹ là không đủ

Đem nỗi lòng của mình chia sẻ với một người bạn đại học, tôi được cô ấy giới thiệu cho một sản phẩm TPBVSK giúp hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ. Con trai cô ấy đã từng sử dụng và cải thiện chiều cao thành công. Thực phẩm này được sản xuất tại Mỹ, đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận và cấp phép lưu hành tự do tại nước Mỹ, chứa Nano Canxi, Collagen type II và các dưỡng chất tốt cho chiều cao càng khiến tôi an tâm hơn về chất lượng. Như “sắp chết đuối vớ được phao”, tôi nhanh chóng tìm kiếm địa chỉ phân phối sản phẩm này để đặt mua 3 hộp về cho Bin.

Ấy thế mà lúc đem sản phẩm về nhà, Bin lại tỏ vẻ không muốn uống. Hồi bé có một lần Bin uống thuốc nhưng bị nghẹn, làm viên thuốc bị mắc ở họng phải đi bác sỹ để được hỗ trợ chăm sóc đến khi thuốc xuống hẳn. Vì ám ảnh chuyện này nên trước đến nay khi bị ốm, Bin thà tiêm chứ nhất quyết không uống thuốc. Một số lần tôi phải lén bóc hoặc giã thuốc ra thật mịn, hoà với nước trái cây để cho Bin uống. Lúc biết đến sản phẩm này, vì quá vui mừng nên tôi đã quên khuấy việc này. Tôi lựa lời khuyên bảo Bin phải cao lớn, khoẻ mạnh thì bố mới vui, mới mặc vừa những bộ đồ bố tặng Bin, rồi có lúc cũng lớn tiếng quát nạt con nhưng Bin vẫn nhất quyết không uống. Có lẽ sự cố hồi nhỏ đã trở thành một nỗi ám ảnh quá lớn mà đến bây giờ Bin vẫn không thể vượt qua được. Tôi cũng nghĩ đến việc sẽ bóc từng viên nang ra, hoà với nước hoặc đồ ăn để cho con sử dụng. Tuy nhiên, việc này không thể thực hiện được hằng ngày, nếu biết chắc chắn Bin sẽ rất giận tôi. Từ bé đến lớn, Bin là đứa có cá tính, lập trường, việc gì cháu không muốn, không thích thì tôi đều không thể ép được. Tôi dường như đã từ bỏ việc này, mang 3 hộp sản phẩm đã mua cất sâu vào ngăn tủ.

Cuộc điện thoại từ chồng cũ và sự thay đổi ngoạn mục của con

Vào một buổi tối, sau khi đi làm về tôi nhận được điện thoại từ chồng cũ, hỏi thăm tình hình sức khoẻ của Bin. Cuộc nói chuyện khá dài, những dồn nén vì áp lực cuộc sống, về việc con còi cọc, thấp bé nhưng không chịu nghe lời khiến tôi bật khóc nức nở như một đứa trẻ. Từ lúc nào, Bin đã xuất hiện ở đó và chứng kiến tất cả. Khi nhìn thấy mẹ đau khổ, bất lực như vậy, Bin bảo Bin sẽ uống thuốc, Bin cũng muốn cao lớn để bố mẹ vui vẻ.

Tôi đã giúp con cải thiện chiều cao thành công nhờ NuBest Tall

Tôi đã giúp con cải thiện chiều cao thành công nhờ TPBVSK giúp hỗ trợ tăng chiều cao (ảnh minh hoạ)

Kể từ đó, Bin ngoan ngoãn uống sản phẩm này mỗi ngày. Thời gian đầu cháu gặp khó khăn vì ám ảnh chuyện cũ, nhưng tôi từ từ động viên con, hướng dẫn con cách uống an toàn để sự việc cũ không xảy ra. Bin vừa sử dụng sản phẩm vừa chú ý rèn luyện thể dục thể thao, đi bơi, đánh cầu lông cùng bạn bè sau giờ học. Tôi cùng dành nhiều thời gian để chăm sóc con, nấu cho Bin những món ăn giàu dinh dưỡng mỗi ngày. Chỉ sau 1 năm mà Bin như thành một người khác, chiều cao được cải thiện đáng kể. Những bộ đồ bố tặng cho Bin trước đây giờ đều rất vừa vặn. “Con mà biết tốt thế thì con đã sử dụng lâu rồi, con cảm ơn mẹ nhiều lắm”, lời nói ấy của Bin làm tôi như trút được gánh nặng bấy lâu nay. Lúc chồng cũ điện thoại hỏi thăm con, tôi đã có thể tự hào kể về sự phát triển chiều cao ngoạn mục của Bin, không còn phải nhận những lời trách móc như trước đây nữa và chứng minh cho họ biết rằng tôi vừa có thể kiếm tiền giỏi, vừa có thể chăm sóc con tốt. Cảm ơn con, cảm ơn sản phẩm đã giúp tôi có được cảm giác hạnh phúc trọn vẹn này.

Các mẹ nào cũng đang trong tình cảnh lo lắng vì con thấp lùn, có thể cho các cháu dùng sản phẩm này xem thế nào nhé, chứ như Bin nhà tôi là hợp lắm đó, đã cao lớn, ra dáng thanh niên trưởng thành rồi.

@ Copyright 2011-2019. Design by nubesttall.vn
All rights reserved.

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
chiec-la