logo-fda
clockThời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00 (Cả T7, CN & Lễ) tu-vanChuyên gia tư vấn: 1800.1030 (miễn cước) / 0984.191.112

Tâm sự của cô gái Ấn Độ từng không lấy được chồng vì thấp lùn

Đăng bởi: Minh Hiệp
-
05/07/2018

Bao nhiêu đám đến hỏi cũng đều “lắc đầu”. Không phải vì họ chê tôi xấu mà chỉ vì tôi lùn. Những tưởng sẽ chẳng thể tìm được một tấm chồng yêu thương mình, nhưng cuối cùng mọi chuyện đã khác nhờ sự xuất hiện của TPBVSK giúp hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ (Anita Modi - 17 tuổi, Raikot, Ấn Độ).

Tôi là Anita Modi, sinh ra ở vùng ven thành phố Rakot, tôi nghỉ học năm 13 tuổi để phụ giúp bố mẹ công việc nhà và chăm sóc các em. Ở xứ Raikot này, bọn con gái chúng tôi thường kết hôn khá sớm khi chỉ mới 14, 15 tuổi. Nhiều cô bạn của tôi cũng lần lượt về nhà chồng sau các đám cưới được tổ chức trong những ngôi đền, dưới sự chứng giám của thần linh.

Bao nhiêu đám đến hỏi cưới, cũng đều “lắc đầu”

Là người tin vào thần linh, tôi luôn cầu nguyện thần Krishna, mong sao tìm được một người chồng yêu thương mình thật sự. Nhiều lúc tôi cũng khá tò mò không biết tôi mặc sari trong đám cưới có đẹp không, vị hôn phu của mình sau này sẽ là người như thế nào, liệu tôi có hạnh phúc không?

Năm 15 tuổi, vào một ngày đẹp trời, người bà con xa ở làng bên dắt vài người lạ đến nhà tôi. Hàng xóm bảo, họ đến để hỏi cưới tôi. Dù từng nghĩ về ngày này, nhưng tôi vẫn không khỏi hoang mang và run sợ… Thậm chí, khi mang bánh ngọt và trà mời khách, tôi còn suýt làm rơi xuống nền nhà. Khi đó, một người đàn bà ngồi ở giữa đám người cứ nhìn thẳng về phía tôi, chú ý mọi hành động của tôi nhưng tuyệt nhiên không nói gì, cũng không dùng bất cứ thứ gì tôi mời, rồi vội vã ra về. Hai hôm sau, mẹ có nói với tôi, bà ấy đi xem vợ cho con trai mình. Vì con trai bà cao to, nên bà “chê” tôi không xứng.

Có một sự thật là, tôi chỉ cao chưa đầy 1m45 (4’9), mọi người thường bảo, đó là lý do tôi sẽ khó lấy được chồng. Bố mẹ tôi cũng rất buồn và lo lắng vì điều này. Ở làng tôi, khi con cái trưởng thành mà chưa “nên vợ - nên chồng” là một điều đáng buồn, đáng xấu hổ.

Ít ngày sau, người bà con lại dắt tới nhà một nhóm người mới đến xem mắt. Họ lại ra về trong sự im lặng. Cứ như thế, trong hơn một năm, bao nhiêu đám đến hỏi cũng đều “lắc đầu”. Không phải vì họ chê tôi xấu, không biết làm việc nhà mà chỉ vì tôi quá thấp bé.

Tôi từng bị từ chối "kết hôn" vì chiều cao khiêm tốn (Ảnh minh họa)

Những đám hỏi từng “từ chối” lại lần lượt thay nhau đến nhà...

Trong ngày lễ Holi năm ngoái, tôi tình cờ gặp được một người phụ nữ ở đền thờ. Bà giới thiệu, gia đình bà sống ở thủ đô New Dehli, dịp Holi này, bà về Raikot để viếng nữ thần Krishna. Sau một lúc trò chuyện và nghe tôi tâm sự, không ngờ bà ấy cũng trải lòng là ngày trước, đứa con gái thân yêu của bà cũng từng bị “từ chối” kết hôn vì dáng vóc quá khiêm tốn. Nhưng rồi, sau khi tìm kiếm thông tin trên internet và biết được TPBVSK giúp hỗ trợ tăng chiều cao từ Mỹ, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận và đang được bán trên Amazon, bà đã đặt mua, con gái của bà sau khi uống một thời gian đã cao lên và tìm được tấm chồng phù hợp. Bà ấy cũng khuyên tôi nên mua về dùng để cải thiện chiều cao, vì ngoại hình khá quan trọng, tôi như vầy thì các bà mẹ chồng sẽ không thích vì tâm lý ai cũng ngại phụ nữ nhỏ con sẽ không đủ sức gánh vác, chia sẻ những công việc trong gia đình, hơn nữa con cái khi sinh ra cũng dễ thấp bé như mẹ. Thấy tôi ngần ngại, bà khá nhiệt tình và bảo tôi gọi bố mẹ đến để bà ấy nói giúp. Cảm nhận được sự chân thành từ bà, tôi mời bà về nhà gặp ba mẹ tôi. Sau cuộc nói chuyện dài của người lớn, bố mẹ đã quyết định mua sản phẩm này cho tôi dùng.

Những ngày đầu dùng sản phẩm, tôi cảm thấy mình ăn nhiều và ngủ được hơn. Tôi không quên thực hiện lời bà dặn của bà trước khi ra về, thay vì mỗi bữa sáng đi chợ bằng xe máy, tôi thay thế bằng việc đi bộ hoặc đạp xe đạp để rèn luyện sức khỏe. Không bao lâu sau, từ một cô gái thấp lùn, đi đâu cũng khiến người khác phải để ý, tôi lại bất ngờ hóa thành một cô gái khác cao ráo, trong sự “ngạc nhiên” của cả làng. Tôi bắt đầu thấy lạc quan hơn khi nghĩ về cuộc sống này. Tôi vẫn đều đặn sử dụng TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ này.

Hơn một năm sau, những đám hỏi từng “từ chối” tôi, lần lượt thay nhau đến nhà, mọi người đều bất ngờ trước thay đổi “ngoạn mục” về chiều cao của tôi. Họ hàng gần xa, bạn bè, láng giềng… vẫn không ngừng hỏi tôi về “bí quyết”. Tôi biết, với họ sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao hẳn là một khái niệm khá lạ lẫm. Tuy nhiên, tôi sẽ giúp họ hiểu thêm về sản phẩm này. Rồi từ đây, những ai trong số họ hoặc những người họ biết đã, đang và sẽ rơi vào hoàn cảnh giống như tôi sẽ có cách để “thay đổi” cuộc đời mình. 

Thế rồi trong rất nhiều đám đến hỏi, tôi vô cùng hạnh phúc vì chọn được một người đàn ông phù hợp trong mắt mình. Và rồi, đám cưới của tôi đã diễn ra trong sự chúc phúc của mọi người.

Cám ơn TPBVSK giúp hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ đã thay đổi cuộc đời tôi!

Trên đây là câu chuyện chia sẻ về hành trình tăng chiều cao của một cô gái trẻ tên là Anita Modi - 17 tuổi, tỉnh Raikot, Ấn Độ. (Theo: Blog NuBest USA)

@ Copyright 2011-2019. Design by nubesttall.vn
All rights reserved.

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
chiec-la