logo-fda
clockThời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00 (Cả T7, CN & Lễ) tu-vanChuyên gia tư vấn: 1800.1030 (miễn cước) / 0984.191.112

TPBVSK NuBest Tall được phân phối trên trang thương mại điện tử Amazon Mỹ

Đăng bởi: Nguyễn Hồng
-
26/11/2018

Để được bán trên Amazon của Mỹ, TPBVSK NuBest Tall phải lần lượt tuân thủ các quy định của bang & liên bang Mỹ, FDA Hoa Kỳ cùng sự kiểm định nghiêm ngặt của Amazon. Đây là một quá trình dài, tốn kém không ít thời gian và tâm sức của nhà sản xuất.

TPBVSK NuBest Tall cần đảm bảo tiêu chí gì để bán được trên Amazon

Amazon là website thương mại điện tử uy tín nhất Thế Giới hiện nay với mạng lưới chi nhánh ở nhiều quốc gia như Mỹ, Đức, Pháp, Italia, Úc, Vương quốc Anh, Canada, Mexico, Trung Quốc, Nhật Bản…. Website này kinh doanh các món đồ gia dụng, đồ công nghệ, điện tử, thời trang, sách và thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) – dòng sản phẩm đang chiếm được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng trên khắp thế giới.

Là những sản phẩm được đưa trực tiếp vào cơ thể, trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe, sự phát triển của con người nên Amazon đã áp dụng một quá trình khảo sát và kiểm định chất lượng đối với các sản phẩm TPBVSK muốn đăng kí được bán trên Amazon, trong đó bao gồm Luật về Mỹ phẩm, Dược phẩm và Thực phẩm của Liên bang Mỹ cùng nhiều quy định của FDA Hoa Kỳ. TPBVSK NuBest Tall đã hoàn thành quá trình kiểm tra gắt gao này để được xuất hiện trên website của Amazon tại Mỹ, đến được tay người tiêu dùng có nhu cầu cải thiện chiều cao.

TPBVSK NuBest Tall được phân phối trên trang thương mại điện tử Amazon Mỹ

TPBVSK NuBest Tall được phân phối trên trang thương mại điện tử Amazon Mỹ

TPBVSK NuBest Tall đang được phân phối trên trang thương mại điện tử Amazon của Mỹ

TPBVSK NuBest Tall đăng kí dịch vụ FBA (Fulfillment by Amazon) – do Amazon kiểm định và hoàn tất. Với dịch vụ này, sản phẩm NuBest Tall sẽ được chuyển đến kho hàng của Amazon và trải qua quy trình kiểm tra kĩ lưỡng về hiệu quả, chất lượng, độ an toàn, được bảo quản trong kho hàng của Amazon theo đúng các quy định về nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm… nhằm đảm bảo sản phẩm giữ được chất lượng tốt nhất. Sau đó, Amazon sẽ tiến hành giao hàng, hỗ trợ đổi trả nhanh chóng nếu khách hàng chưa vừa ý về sản phẩm.

Khi mua TPBVSK NuBest Tall Amazon, mọi khách hàng có thể truy xuất đầy đủ các thông tin về nhà sản xuất NuBest Inc., thành phần, công dụng, cách dùng, các nhứng nhận uy tín. Tất cả những thông tin này đã được Amazon kiểm định trước khi phê duyệt hiển thị trên website của mình.

Việc được bán trên kênh Amazon của Mỹ là một minh chứng cụ thể và thiết thực nhất cho hiệu quả, chất lượng, uy tín của sản phẩm NuBest Tall, đáp ứng tối đa những mong đợi và sự kì vọng của người tiêu dùng. Do đó, các bạn có thể tuyệt đối an tâm lựa chọn của sử dụng TPBVSK hỗ trợ phát triển chiều cao NuBest Tall.

 

Video Mua Nubest tall Amazon có dễ không ?

Tham khảo các chứng nhận FDA Hoa Kỳ >> tại đây <<

@ Copyright 2011-2019. Design by nubesttall.vn
All rights reserved.

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
chiec-la