logo-fda
clockThời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00 (Cả T7, CN & Lễ) tu-vanChuyên gia tư vấn: 1800.1030 (miễn cước) / 0984.191.112

Từ thấp bé, nữ sinh Nhật Bản đã chinh phục chiều cao như thế nào?

Đăng bởi: Vũ Hường
-
10/09/2018
Vượt qua bao mặc cảm, tự ti về ngoại hình thấp bé, cuối cùng tôi đã cải thiện chiều cao thành công nhờ sử dụng sản phẩm TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ. (Misaki - 18 tuổi, Tokyo, Nhật Bản).

Mình là Misaki hiện sống ở Tokyo, Nhật Bản. Mọi người thường khen mình có vẻ ngoài khá dễ thương nhưng hạn chế về ngoại hình thấp bé khiến mình luôn buồn bã, tự ti… Thậm chí, năm mình lên 10 tuổi, có lần, vì bị nhiều bạn cùng lớp chế giễu là “nấm lùn”, mình đã tủi thân, khóc suốt mấy tuần liền… Sau này, khi lớn dần, dù các bạn không còn trêu nhiều nữa nhưng nhìn thấy sự khác biệt của bản thân, mình luôn mong muốn được cao lớn như các bạn.

Không còn niềm tin vào bất cứ điều gì

Năm đầu khi đang theo học phổ thông trung học, trường mình phát động cuộc thi âm nhạc. Nhờ có chút năng khiếu về ca hát, mình được cô chủ nhiệm và cả lớp chọn làm đại diện tham gia phần thi hát đơn ca. Thú thật, dù khá tự tin với giọng hát, nhưng nghĩ đến việc xuất hiện trước học sinh và phụ huynh của toàn trường khiến mình khá run và hồi hộp. Thế nên, mình đã dành khá nhiều thời gian tập luyện nghiêm túc và đầu tư rất nhiều vào trang phục để không xảy ra bất kì sự cố nào. Trước đây, trong mắt bạn bè cùng lớp lẫn ở trường mình vốn dĩ là cô nàng khá nhút nhát, thế nên đây sẽ là cơ hội duy nhất để mình chứng tỏ bản thân.

Cuối cùng, đêm thi cũng diễn ra. Khi vừa cất câu hát đầu tiên, mình vô cùng hạnh phúc khi nhận lại hàng nghìn tiếng vỗ tay từ phía bên dưới sân khấu. Như được khích lệ, mình hoàn thành bài hát trong sự reo hò và đứng dậy của rất nhiều thầy cô, bạn bè. Mình như vỡ òa, trong niềm sung sướng ấy!

Những tưởng sau màn trình diễn kia, hình ảnh cũ của mình trong mắt mọi người sẽ đổi khác, thế nhưng sau khi bước xuống sân khấu, mình vô tình nghe được những lời bàn tán: “hát hay thật nhưng trông như còn học tiểu học ấy nhỉ!”, “ngoại hình hơi mờ nhạt, nãy giờ không nghĩ là bạn này hát luôn”, “bước xuống sân khấu lại càng thấy thấp hơn”, “phải chi cao chút nữa thì tốt biết mấy...”.

Mình lặng người rồi nghĩ ngợi, hóa ra dù mình có nỗ lực và chứng tỏ tài năng bên trong tuyệt vời đến mấy thì những người xung quanh vẫn không thể quên được mình là một cô gái có chiều cao khiêm tốn... Rất buồn và tuyệt vọng, mình đã khóc rất nhiều và bỏ về nhà trước khi tên mình được xướng lên ở phần trao giải đặc biệt.

Sau khi sử dụng NuBest Tall, chiều cao của tôi đã cải thiện đáng kể

Sau khi sử dụng TPBVSK của Mỹ, chiều cao của mình đã cải thiện đáng kể (ảnh minh họa)

Hôm ấy, bố mẹ mình cũng đến cổ vũ, cả hai buồn lắm khi thấy mình rơi vào hoàn cảnh như vậy. Mẹ luôn không ngừng an ủi và khuyên mình đừng tự ti. Biết được rằng, ngoài hình có ảnh hưởng nhiều đến tương lai sau này, nên mình quyết tâm đề ra kế hoạch cải thiện chiều cao bằng nhiều cách. Trước tiên, mình chủ động lên mạng tìm hiểu thêm về chế độ ăn uống dành cho người muốn tăng chiều cao, kết hợp với việc luyện tập thể dục. Mình ưu tiên tập các môn như: Aerobic, nhảy dây, cầu lông... tuy nhiên, sau một thời gian dài nỗ lực, kết quả vẫn không mấy khả quan.

Sao phải mang giày độn, khi mình đã thật sự cao

Một lần tình cờ, mình biết được TPBVSK giúp hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ qua lời giới thiệu của một người bạn quen trên mạng xã hội. Thấy rõ sự thay đổi về chiều cao theo thời gian qua những bức ảnh bạn ấy đăng trên Facebook, mình đã tin và đem chuyện kể cho bố mẹ. Là người khá tâm lí và hết mực yêu thương con, sau thời gian cân nhắc, tìm hiểu và thấy được đây là sản phẩm khá uy tín, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận. Do đó, bố mẹ đều thống nhất cho mình sử dụng sản phẩm này.

Ngoài việc uống sản phẩm đúng giờ, mình còn thực hiện ăn uống điều độ, tham gia luyện tập thể dục thể thao, đồng thời kết hợp ngủ nghỉ khoa học…Không ngờ, chỉ hơn một năm, mình nhận thấy chiều cao có nhiều dấu hiệu cải thiện tích cực. Thậm chí, khi phát hiện ra điều này, nhiều bạn trong lớp còn hỏi, có phải mình đang mang giày độn không?

Kiên trì áp dụng các cách trên đến năm thứ 2, mình thật sự đã trở thành một cô nàng cao ráo và xinh đẹp hơn. Từ đó, mình cảm thấy tự tin và vui vẻ hơn. Mình cũng đã đăng kí tham gia câu lạc bộ âm nhạc của trường và tham gia biểu diễn trong nhiều chương trình ở trường, cũng như các buổi giao lưu với trường khác. Nhờ lòng quyết tâm và sự hỗ trợ đắc lực của TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ, mình đã có được khoảng thời gian tươi đẹp này.

Các bạn khác nếu thấp bé như mình trước đây cũng đừng bỏ cuộc nhé. Chúc các bạn cải thiện chiều cao thành công!

Trên đây là câu chuyện của một nữ sinh 18 tuổi, người Nhật Bản tên là Misaki. (Theo: NuBest Inc.)

@ Copyright 2011-2019. Design by nubesttall.vn
All rights reserved.

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
chiec-la