Tiêu chí hoạt động
Từ những ngày đầu xây dựng và thành lập, trong suốt quá trình hoạt động, chúng tôi luôn trung thành với các tiêu chí sau:
- Sức khỏe khách hàng quan trọng nhất.
- Không thổi phồng công dụng hay cam kết quá mức hiệu quả đạt được khi dùng sản phẩm, đảm bảo trung thực khách quan trong vấn đề cung cấp thông tin sản phẩm đến người tiêu dùng.
- Tất cả sản phẩm đều đảm bảo an toàn, lành tính, hiệu quả, được cấp giấy phép của các cơ quan chức năng theo quy định của pháp luật.
- Giáo dục và rèn luyện đạo đức nghề nghiệp cho đội ngũ nhân viên. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn.
- Tuyên truyền và nâng cao kiến thức trong vấn đề sử dụng thực phẩm chức năng.
- Thực hành các chính sách phúc lợi ưu việt, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả CBNV.
Tầm nhìn - sứ mệnh
TVBUY cam kết luôn đem đến các sản phẩm thiên nhiên, tinh khiết nhất từ nguồn nguyên liệu sạch, an toàn và không để lại bất kỳ tác dụng phụ.
Các dòng sản phẩm do TVBUY phân phối được sản xuất tại những nhà máy hiện đại với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, vượt qua sự kiểm định khắt khe của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), sau đó được cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ. Đồng thời, tất cả các sản phẩm cũng được cGMP chứng nhận đạt các tiêu chuẩn Quốc tế về sản xuất dinh dưỡng.
Theo đó, các sản phẩm do TVBUY phân phối được thử nghiệm và sử dụng bởi hàng triệu người trên thế giới, phù hợp cho người bị mất sức, người gặp vấn đề về xương khớp, người cần phát triển chiều cao, trẻ em bị còi xương… được các bác sĩ, dược sĩ đánh giá cao về uy tín, chất lượng và hiệu quả.
Sự khác biệt
Với phương châm: “Vì sức khỏe vàng cho người Việt”, lấy chữ tín làm đầu, làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ tín như bảo vệ danh dự chính mình, TVBUY đảm bảo:
- Thực hiện đúng các cam kết của mình với khách hàng, đặc biệt là cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như lộ trình sử dụng sản phẩm của khách hàng.
- Đặt sức khỏe, lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu, coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.