NuBest Tall có tốt không? Có tác dụng phụ không?

Mục lục

    Chia sẻ

    NuBest Tall có tốt không? Việc sử dụng NuBest Tall có hiệu quả hay không? Nếu bạn đang thắc mắc đến những vẫn đề này, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây của NuBest Tall nhé

    Sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao NuBest Tall do tập đoàn NuBest (Hoa Kỳ) phân phối toàn cầu, công ty TNHH Đầu tư quốc tế Hoàn Mỹ độc quyền phân phối tại Việt Nam hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của phụ huynh, các bạn trẻ có chiều cao khiêm tốn. Sản phẩm này gồm có những thành phần nào, hiệu quả ra sao, có tốt cho sự tăng trưởng chiều cao hay không? Bài viết sau đây của NuBest Tall VN sẽ giúp các bạn giải đáp những băn khoăn này.

    Sản phẩm NuBest Tall là gì?

    NuBest Tall là thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) hỗ trợ tăng chiều cao được ưa chuộng tại Việt Nam. Sản phẩm chứa các thành phần dinh dưỡng quan trọng, có lợi cho sự phát triển của hệ xương cũng như sức khỏe.

    TPBVSK không còn là khái niệm xa lạ đối với người tiêu dùng Việt, nhất là bộ phận dân cư đang sinh sống tại các thành phố lớn. Bên cạnh các bữa ăn hằng ngày, bất cứ ai từ trẻ em đến người cao tuổi cũng có thể sử dụng thêm TPBVSK để bổ sung dinh dưỡng, tăng cường các thành phần dưỡng chất cần thiết tùy theo nhu cầu: Tăng cân, tăng chiều cao, giảm cân, phòng ngừa – hỗ trợ điều trị bệnh tật, làm đẹp… Dòng sản phẩm này được ưa chuộng nhờ giá trị dinh dưỡng cao, tập trung vào một hoặc các mục đích nhất định, sử dụng tiện lợi, tiết kiệm thời gian…

    nubest-tall-giup-tang-chieu-cao

    NuBest Tall là TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao đến từ Mỹ

    Trong bối cảnh cuộc sống hiện đại, công việc đòi hỏi sự tập trung cao thì cha mẹ khó có thể có đủ thời gian để nấu nướng các món ăn giàu dinh dưỡng, giúp con phát triển chiều cao nhanh chóng. Chính những sản phẩm TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao giàu dưỡng chất như NuBest Tall sẽ giúp cha mẹ vừa hoàn thành tốt công việc, vừa chăm sóc con cao lớn, khỏe mạnh.

    NuBest Tall được điều chế dưới dạng viên nang, đóng gói 60 viên/hộp. Sản phẩm được sản xuất trên hệ thống dây chuyền đạt tiêu chuẩn quốc tế: HACCP, cGMP tại nhà máy ở Mỹ, đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận chất lượng, an toàn, lưu hành tự do tại Mỹ.

    Tính đến nay, NuBest Tall đã có mặt tại thị trường Việt Nam được khoảng 10 năm và là một trong những sản phẩm giúp tăng chiều cao nổi bật, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

    Nguồn gốc xuất xứ của NuBest Tall

    NuBest Tall được nghiên cứu và sản xuất, đóng gói tại Mỹ - một trong những quốc gia đi đầu trong ngành TPBVSK-dược phẩm trên Thế Giới. Toàn bộ quy trình từ lựa chọn nguyên liệu, kiểm định chất lượng nguyên liệu, sản xuất, đóng gói, kiểm định TPBVSK NuBest Tall đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, nhân viên, giám sát của Mỹ.

    Từ lâu, Mỹ đã nổi tiếng là đất nước ứng dụng công nghệ hiện đại, quy trình kiểm định chất lượng sản phẩm khắt khe, minh bạch. Do đó, những sản phẩm đến từ Mỹ được người tiêu dùng tại nhiều quốc gia đánh giá cao về chất lượng, độ an toàn, an tâm sử dụng.

    Đặc biệt, FDA là đơn vị chuyên trách tại Mỹ tham gia giám sát, quản lý chất lượng các sản phẩm thực phẩm, thuốc, TPBVSK. Quy trình làm việc của FDA rất gồm nhiều công đoạn, với sự tham gia của nhiều người, nghiêm khắc và có độ chính xác cao.

    Sự quản lý chặt chẽ và uy tín của FDA không chỉ được người Mỹ mà người tiêu dùng tại nhiều quốc gia khác, các tổ chức thương mại lớn công nhận. Những sản phẩm có chứng nhận FDA được lưu hành rộng rãi khắp các châu lục, khu vực. Chứng nhận FDA được xem là giấy thông hành “quyền lực” cho các sản phẩm của Mỹ trên thị trường kinh tế toàn cầu.

    NuBest Tall đã được FDA kiểm định, cấp phép lưu hành tại Mỹ cũng như xuất khẩu sang nhiều quốc gia khác. Dù được sản xuất tại Mỹ nhưng nếu không được FDA cấp phép thì sản phẩm đó chỉ được xuất khẩu, không được phép lưu hành tại thị trường nội địa.

    Đặc biệt, TPBVSK NuBest Tall được phân phối trên các kênh thương mại điện tử lớn, uy tín trên Thế Giới hiện nay như: Walmart, Amazon, Ebay. Điều kiện để được có mặt trên các kênh phân phối này vô cùng gắt gao, phải đáp ứng nhiều tiêu chí về chất lượng, độ an toàn, chứng nhận, giá thành hợp lý. Hiện nay, chỉ có một số ít sản phẩm TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao có mặt tại Việt Nam được bán trên các kênh này.

    Xuất xứ Mỹ chính hãng, được người tiêu dùng Mỹ tin tưởng lựa chọn là một ưu thế lớn của NuBest Tall so với các loại TPBVSK khách tại Việt Nam. Nhờ vậy, phụ huynh hay các bạn trẻ Việt Nam muốn cải thiện chiều cao tin tưởng và ưu tiên lựa chọn TPBVSK NuBest Tall để cải thiện tầm vóc.

    Thành phần của NuBest Tall

    Đánh giá hiệu quả tăng chiều cao của một loại TPBVSK có cao hay không chúng ta nên quan tâm đến thành phần của nó. TPBVSK NuBest Tall chứa các thành phần chính: Nano Canxi, Collagen Type II, 5 - HTP, Bạch Quả, Nhung Hươu, Hải Sâm, Đỗ Trọng, Ngọc Trúc, Nấm Phục Linh, Xuyên Khung, Ích Mẫu.

    Nếu Nano Canxi, Collagen type II là những thành phần quan trọng giúp xương chắc khỏe vốn khá quen thuộc, có mặt trong nhiều TPBVSK tăng chiều cao khác thì NuBest Tall có một điểm ấn tượng là chứa khá nhiều nguyên liệu thiên nhiên: Bạch Quả, Nhung Hươu, Hải Sâm, Đỗ Trọng, Ngọc Trúc, Nấm Phục Linh, Xuyên Khung, Ích Mẫu.

    Nhờ vậy, ngoài tốt cho xương và tăng chiều cao, người dùng TPBVSK NuBest Tall còn nhận thấy những sự thay đổi tích cực về sức khỏe như: Hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, hệ miễn dịch được nâng cao, cải thiện sức khỏe, tinh thần thoải mái…

    thanh-phan-vien-uong-nubest-tall

    Thành phần của NuBest Tall khá đa dạng, có lợi cho sức khỏe và tăng trưởng chiều cao

    Bên cạnh đó, thành phần 5-HTP khi kết hợp với thảo dược Bạch Quả mang đến lợi ích hỗ trợ chăm sóc trí não, giúp trẻ ngủ ngon, dễ ngủ, học tập và tư duy hiệu quả hơn.

    Công thức của TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao NuBest Tall có tính toàn diện tương đối cao khi không chỉ có khả năng giúp thúc đẩy phát triển thể chất mà còn chăm sóc sức khỏe cho người dùng, cải thiện chất lượng giấc ngủ. Kết hợp cả 3 yếu tố kể trên, chiều cao trẻ sẽ có cơ hội lớn để phát triển hết tiềm năng.

    Sử dụng NuBest Tall có hiệu quả không?

    Thực tế, khó có thể đưa ra thông tin cụ thể về việc trẻ sẽ cao lên bao nhiêu cm khi sử dụng TPBVSK NuBest Tall hay bất cứ sản phẩm tăng chiều cao nào khác vì hiệu quả thường sẽ khác nhau ở mỗi người tùy vào cơ địa, thói quen sinh hoạt.

    Nhiều trẻ uống NuBest Tall sau một thời gian ngắn, chiều cao đã tăng trưởng rõ rệt. Số ít trẻ khác lại chưa ghi nhận sự thay đổi chiều cao trong cùng khoảng thời gian. Tuy nhiên, phần lớn người dùng sau khi sử dụng xong liệu trình 3-6 tháng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, kết hợp với các khuyến cáo dinh dưỡng, vận động đi kèm thì chiều cao đã tăng trưởng tốt hơn so với trước đó.

    Quý phụ huynh cần biết rằng, chiều cao của con tăng lên nhiều hay ít là sự cộng hưởng của nhiều yếu tố: Chế độ dinh dưỡng, thói quen vận động, sinh hoạt hằng ngày. Không có chuyện chỉ cần uống TPBVSK là con sẽ cao lên, bỏ qua các yếu tố ảnh hưởng khác.

    Chức năng chính của TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao NuBest Tall là củng cố dinh dưỡng có lợi cho xương trong cơ thể trẻ, giúp xương có đủ các “nguyên liệu” cần thiết để tăng trưởng, giúp chiều cao tăng lên. Cùng với đó, trẻ cũng cần thường xuyên tập luyện thể thao, ngủ nghỉ hợp lý thì chiều cao sẽ nhanh chóng có sự phát triển đột phá.

    Khả năng hấp thụ dinh dưỡng của mỗi trẻ cũng khác nhau. Thậm chí, một số bệnh lý tiêu hóa còn khiến trẻ bị kém hấp thụ dinh dưỡng. Dù ăn nhiều, ăn ngon miệng nhưng dinh dưỡng trong thực phẩm không được hấp thụ hết và chuyển đến xương để giúp chiều cao tăng lên mà bị đào thải ngược ra ngoài. Sử dụng TPBVSK như NuBest Tall với các thành phần đã được điều chế, giúp cơ thể hấp thụ dễ dàng và hiệu quả hơn, chăm sóc sức khỏe và cải thiện chiều cao nhanh chóng.

    Độ tuổi sử dụng NuBest Tall tốt nhất?

    NuBest Tall phù hợp với trẻ em và thanh thiếu niên đang phát triển trong độ tuổi từ 5-20. Thực tế, trẻ dưới 5 tuổi, hệ tiêu hóa chưa thực sự hoàn thiện nên khó có thể hấp thụ tối đa các thành phần dinh dưỡng có trong TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao. Sau 20 tuổi, hầu hết mọi người đều đã ngừng phát triển chiều cao do sụn tăng trưởng ở 2 đầu xương dài đã cốt hóa thành xương. Việc sử dụng TPBVSK hay bất cứ cách tăng chiều cao nào khác không còn tác dụng nữa.

    Nhìn chung, nhóm độ tuổi người sử dụng mà TPBVSK NuBest Tall hướng đến là nhóm đối tượng đã có thể sử dụng TPBVSK dạng viên, cơ thể hấp thụ dinh dưỡng trong TPBVSK dễ dàng và vẫn còn có khả năng phát triển chiều cao.

    Trong đó, sản phẩm phát huy hiệu quả nhanh và tốt nhất là trẻ em trong độ tuổi dậy thì. Đây là thời kỳ chiều cao tăng trưởng mạnh mẽ nếu được bổ sung dinh dưỡng và có kế hoạch chăm sóc sức khỏe khoa học. Dinh dưỡng trong NuBest Tall kết hợp với các thói quen sinh hoạt tốt sẽ giúp các em bứt phá chiều cao nhanh chóng, sớm chinh phục tầm vóc vượt trội như mong đợi.

    Liệu trình sử dụng NuBest Tall

    Liều lượng khi sử dụng TPBVSK NuBest Tall như sau:

    • Người từ 5-10 tuổi: Ngày uống 2 lần (sáng, chiều), 1 viên/lần.

    • Người từ 11-20 tuổi: Ngày uống 3 lần (sáng, trưa, chiều), 1 viên/lần.

    Các bạn có thể uống trực tiếp với nước hoặc tách đôi viên uống, lấy phần bột bên trong hòa tan với sữa, nước, nước trái cây để sử dụng dễ dàng hơn.

    lieu-trinh-su-dung-nubest-tall

    Sử dụng NuBest Tall theo đúng hướng dẫn để cải thiện chiều cao nhanh chóng

    Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, người dùng phải sử dụng NuBest Tall liên tục trong 3-6 tháng, kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học thì mới có thể đánh giá đúng hiệu quả tăng chiều cao của sản phẩm. Đây là liệu trình thấp nhất trong hành trình tăng chiều cao bằng TPBVSK. Các bạn có thể sử dụng 9 tháng, 1 năm, 2 năm để xương được bổ sung dưỡng chất liên tục, đều đặn sẽ thúc đẩy chiều cao tăng trưởng vượt trội.

    Lưu ý khi sử dụng NuBest Tall

    Để chiều cao phát triển tốt, đảm bảo sức khỏe, trong quá trình sử dụng NuBest Tall, các bạn cần chú ý các vấn đề quan trọng sau:

    Sử dụng sản phẩm đúng hướng dẫn

    Phụ huynh nên nhắc nhở con uống TPBVSK NuBest Tall đều đặn mỗi ngày theo đúng liều lượng hướng dẫn để cơ thể được bổ sung dinh dưỡng dồi dào, chiều cao phát triển thuận lợi. Không nên để xảy ra tình trạng ngày uống ngày không uống sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của sản phẩm.

    Dinh dưỡng

    Luôn duy trì bữa ăn giàu dinh dưỡng là điều cần làm nếu bạn đang muốn nhanh chóng cải thiện chiều cao. Dù NuBest Tall sẽ giúp cơ thể nhận được một nguồn dưỡng chất quan trọng cho xương và chiều cao phát triển nhưng vẫn chưa đủ mà cần phải kết hợp với bữa ăn hằng ngày.

    Các bạn nên ăn nhiều thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao như: Cá hồi, cá thu, cá ngừ, thịt gà, trứng gà, sữa tươi, sữa chua, rau xanh lá, các loại trái cây tươi, hạt óc chó, hạt hạnh nhân, đậu phụ… Ăn đủ 3 bữa chính và khoảng 2 bữa phụ hằng ngày. Không được bỏ bữa, ăn đúng bữa, mỗi bữa ăn cách nhau khoảng 2-3 tiếng, uống đủ 2 lít nước/ngày.

    luu-y-khi-su-dung-nubest-tall-de-tang-chieu-cao

    Kết hợp sử dụng NuBest Tall với chế độ dinh dưỡng khoa học giúp chiều cao phát triển tốt

    Tập luyện thể thao

    Tùy vào độ tuổi mà các bạn có thể lựa chọn hình thức vận động phù hợp. Với trẻ dưới 10 tuổi, tầm vóc và thể lực còn thấp, những hoạt động thể thao phù hợp gồm chạy bộ, nhảy dây, đạp xe, bơi lội, đu xà đơn là phù hợp. Trên 10 tuổi, đang trong thời kỳ dậy thì, cha mẹ nên khuyến khích con tham gia các bộ môn thể thao như bóng chuyền, bóng rổ, bóng đá, leo núi trong nhà, cầu lông sẽ kích thích chiều cao phát triển tốt hơn.

    Thời gian dành cho vận động mỗi ngày là khoảng 30 phút đối với trẻ nhỏ dưới 10 tuổi, từ 45-60 phút nếu trẻ đã trên 10 tuổi. Cha mẹ cần chú ý bổ sung năng lượng trước và sau khi trẻ tập luyện, lựa chọn trang phục phù hợp sẽ giúp con yêu vận động hiệu quả, thoải mái và đảm bảo an toàn trong quá trình vận động.

    Nghỉ ngơi

    Nhu cầu giấc ngủ có thể khác nhau tùy vào độ tuổi. Nhưng ở giai đoạn nào thì giấc ngủ cũng vô cùng quan trọng đối với sự phát triển thể chất, sức khỏe cũng như tinh thần của trẻ. Khi được ngủ đủ, ngủ ngon giấc, tuyến yên có thể sản xuất ra lượng nội tiết tố tăng trưởng lớn hỗ trợ xương phát triển nhanh.

    Mặt khác, sự tăng trưởng cũng chủ yếu diễn ra vào ban đêm, khi có thể nghỉ ngơi và thư giãn hoàn toàn. Cha mẹ nên khuyến khích trẻ bắt đầu đi ngủ từ 21h-22h, ngủ liền mạch từ đêm đến sáng không tỉnh giấc giữa chừng. Một vài động tác massage, tắm nước ấm, nghe một bản nhạc êm dịu hay đọc một vài trang sách có nội dung nhẹ nhàng trước khi ngủ sẽ giúp con dễ ngủ và ngủ ngon hơn.

    giac-ngu-giup-tang-chieu-cao-hieu-qua

    Chú ý ngủ sớm và đủ giấc để chiều cao tăng trưởng hết tiềm năng

    Điều chỉnh thói quen sinh hoạt

    Nếu trẻ có những thói quen như: Uống nước ngọt có ga, cà phê, ăn thực phẩm đóng hộp, hút thuốc lá, ăn kiêng quá đà, vận động thể lực quá sức,… cha mẹ nên có phương án nhắc nhở, động viên con điều chỉnh các thói quen này để đảm bảo sức khỏe và hỗ trợ chiều cao phát triển tốt.

    Các thói quen kể trên đều gây áp lực lên cơ thể, cản trở hệ xương tăng trưởng, thậm chí còn đe dọa đến sức khỏe của trẻ. Trong điều kiện này, dù sử dụng NuBest Tall liên tục, trẻ đều không thể phát triển chiều cao hết tiềm năng.

    NuBest Tall là TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao được ưa chuộng, đã được khẳng định, chứng minh chất lượng bởi FDA, được cấp giấy phép lưu hành tại thị trường Việt Nam theo đúng quy định của cơ quan nhà nước. Do đó, các bạn có thể yên tâm khi mua và sử dụng sản phẩm này để cải thiện chiều cao.