logo-fda
clockThời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00 (Cả T7, CN & Lễ) tu-vanChuyên gia tư vấn: 1800.1030 (miễn cước) / 0984.191.112

Câu chuyện thay đổi chiều cao đáng ngạc nhiên của cô nàng Thái Lan

Đăng bởi: Vũ Hường
-
10/09/2018

Tôi là Min Phitchaya. Lúc nhỏ, tôi đã từng là một cô nhóc thấp bé, nhỏ con, nhưng với ước mơ trở thành hướng dẫn viên du lịch tôi đã cố gắng cải thiện chiều cao. Nhờ có sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ (TPBVSK)  tôi đã cao lên thành công và làm được điều mình muốn.

Tôi sinh ra ở làng Ban Ko Pu thuộc Koh Jum - một hòn đảo hẻo lánh nhưng vô cùng xinh đẹp. Trước đây, trên đảo chỉ toàn người dân bản địa sinh sống, công việc chủ yếu của mọi người là đánh cá và buôn bán nhỏ. Thế nhưng từ khi du lịch phát triển mạnh, quê tôi đã có những thay đổi mới. Đời sống của mọi người trong làng bắt đầu nhộn nhịp và văn minh hơn. Nhờ mở một sạp hàng kinh doanh đồ lưu niệm nên mẹ tôi không phải ở nhà nữa mà dần có thu nhập ổn định hơn để phụ bố.

Từng bị mọi người đem "ước mơ" ra làm trò đùa

Nhiều resort, nhà hàng, khách sạn cũng được xây dựng, số lượng chuyến tàu ra đảo nhiều hơn, lượng khách ngày càng đông hơn với đủ loại quốc tịch như: Người Mỹ, người châu Âu, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc… Được tiếp xúc với nhiều du khách giúp tôi biết thêm nhiều điều hay và mới mẻ hơn. Tuy nhiên, vì không giỏi nhiều về tiếng Anh cũng như các ngôn ngữ khác, nên chúng tôi rất hiếm khi giao tiếp trực tiếp với khách, thông thường sẽ có các hướng dẫn viên du lịch giúp khách phiên dịch và trả giá các món hàng khi mua sắm.

Tôi khá thần tượng các anh chị hướng dẫn viên ấy. Vì họ là những người vô cùng tài giỏi, họ xinh đẹp, lanh lợi, có thể nói được mọi thứ tiếng lưu loát và lúc nào cũng tự tin. Từ đó, tôi luôn mong muốn lớn lên mình cũng sẽ theo đuổi nghề nghiệp này. Chỉ cần nghĩ đến việc sau này tôi có thể đi đến nhiều nơi hơn, kể cho du khách nghe về những nét văn hóa của Thái Lan là tôi thấy cực kì thích thú.

Tôi đem giấc mơ của mình kể cho lũ bạn, chúng nó cười phá lên và nói: “Thấp bé như Min thì làm sao trở thành hướng dẫn viên du lịch được”. Thậm chí đến cả bà Savika , người bán hàng ngay cạnh sạp của mẹ tôi cũng nói: “Nếu Min xấu có thể để dành tiền đến Bangkok phẫu thuật thẩm mỹ, chứ vóc dáng nhỏ bé thì làm gì có cách nào cải thiện”.

Nghe những lời trêu chọc ấy, tôi rất buồn, trước đây tôi nghĩ mình chỉ hơi thấp hơn các bạn 1 tí, nhưng chưa bao giờ nghĩ hạn chế chiều cao lại là rào cản khiến mình không theo đuổi được nghề nghiệp yêu thích. Duy chỉ có một người luôn hiểu và động viên tôi, đó là mẹ. Mẹ tôi tuy là một người phụ nữ ít học, nhưng mẹ luôn muốn chúng tôi có một tương lai tốt đẹp hơn.

Mẹ luôn động viên tôi giao tiếp nhiều hơn với khách những câu cơ bản, để nâng cao khả năng tiếng Anh, tôi cũng lân la trò chuyện với các anh chị hướng dẫn viên để nghe họ kể những câu chuyện hay ho về những chuyến đi của mình.

Khi giấc mơ đã trở thành hiện thực...

Một hôm có một đoàn khách mới đến đảo, lần ấy tôi đã gặp một chị gái vô cùng dễ thương tên là Thananya, chị ấy đến từ thành phố Pattaya và hiện đang đi phượt cùng bạn bè. Nhóm chị ấy thấy tôi ngoài biển nên nhờ chụp hình giúp, sau đó chúng tôi trò chuyện với nhau, tôi kể chị ấy nghe về đời sống và những điểm du lịch đẹp trên đảo.

Nhìn chị ấy cao ráo, dáng chuẩn nên tôi thích lắm. Sau khi nghe chuyện của tôi, chị ấy chia sẻ rằng trước đây cũng đã từng rơi vào tình cảnh như tôi, nhưng sau đó gia đình cho chị ấy sử dụng TPBVSK giúp hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ cộng với việc tập thể dục, ăn uống nên giờ chị ấy mới có chiều cao lý tưởng như thế này.

Chị ấy còn mở trên điện thoại cho tôi xem hình sản phẩm và bảo về mua dùng, chị bảo sản phẩm được FDA Hoa Kỳ chứng nhận nên yên tâm về độ an toàn, chất lượng, chăm chỉ dùng đều đặn thì chiều cao sẽ được cải thiện. Tối ấy, tôi kể ngay chuyện này cho mẹ, mẹ tôi nói “Chỉ cần Min cao lên, có thể tìm được công việc tốt, thì mẹ sẽ đồng ý”.

Hôm sau, tôi đưa mẹ gặp chị ấy, mẹ ngỏ ý nhờ chị ấy mua giúp và chuyển đến đảo vì bố mẹ tôi khá bận, hơn nữa đảo lại khá hẻo lánh nên rất khó mua trực tiếp. Chị ấy đồng ý ngay và hứa khi nào về Pattaya sẽ đặt mua và chuyển xuống cho tôi. Kể từ lúc chị rời đảo, tôi cứ thấp thỏm sợ chị ấy quên. Không ngờ 1 tháng sau chị ấy gọi điện báo cho mẹ là đã gửi thuốc ra đảo rồi.

Từ lúc nhận hộp TPBVSK của Mỹ trên tay, tôi luôn uống đúng hướng dẫn. Nhà gần biển nên sáng nào, tôi cũng tranh thủ bơi tầm 30 phút, buổi chiều thì tôi chạy bộ trên bãi biển. Tôi cũng bắt đầu ăn uống đều độ, đúng bữa hơn chứ không thất thường như trước.

Nhờ có Nubest Tall, tôi đã cao lên và tự tin với vóc dáng của mình

Nhờ có TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ tôi đã cao lên và tự tin với vóc dáng của mình. (Hình minh họa)

Hơn nửa năm sau, chiều cao của tôi bắt đầu tăng nhanh, lũ bạn hay trêu chọc tôi giờ khá ngạc nhiên vì chúng nó giờ đã thấp hơn tôi. Thậm chí có đứa còn hỏi tôi bí quyết, sau khi được tôi chia sẻ thì cũng về bảo bố mẹ mua để sử dụng. Ngoài tôi, mẹ cũng mua cho 2 hai đứa em trai dùng và tất nhiên, giờ đây đứa nào cũng có chiều cao ngưỡng mộ.

Câu chuyện này xảy ra cách đây hơn 3 năm và giờ tôi là sinh viên năm nhất khoa du lịch của Đại học Bangkok. Giờ đây, thỉnh thoảng tôi vẫn liên hệ với chị Thananya qua facebook. Tháng trước, khi chị có việc đến Bangkok hai chúng tôi đã hẹn gặp nhau, vừa gặp tôi chị ấy đã thốt lên : “Không thể tin được Min ạ, em thật là xinh đẹp lại còn cao như người mẫu vậy”.

Tôi rất cảm ơn chị và cũng không quên biết ơn mẹ tôi, người luôn vì con cái, tôi cũng cảm ơn TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ đã giúp tôi cao ráo và tự tin hơn với vẻ ngoài của mình. Con đường trở thành hướng dẫn viên du lịch của tôi vẫn chưa đến đích nhưng tôi tin mình sẽ làm được. Rồi tôi sẽ lại trở về Koh Jum và giới thiệu với du khách về những cảnh đẹp của quê hương tôi trong một ngày không xa.

Đây là câu chuyện chia sẻ của một cô gái tên Min Phitchaya làm nghề hướng dẫn viên du lịch người Thái Lan. (Theo: NuBest Inc.)

@ Copyright 2011-2019. Design by nubesttall.vn
All rights reserved.

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
chiec-la