logo-fda
clockThời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00 (Cả T7, CN & Lễ) tu-vanChuyên gia tư vấn: 1800.1030 (miễn cước) / 0984.191.112

Cựu lính Mỹ kể về hành trình “khắc phục” chiều cao cho con

Đăng bởi: Nguyễn Hồng
-
26/06/2018

Được sinh ra từ hai dòng máu Mỹ và Philippines, thế nhưng con trai lại không “thừa hưởng” chiều cao ưu tú của tôi, mà lại thấp bé giống mẹ. Thử qua nhiều cách khác nhau, cuối cùng vợ chồng tôi cũng “cải thiện” chiều cao thành công cho con (Anh David James - 36 tuổi, Washington, Hoa Kỳ).

Năm 2004, sau khi tham gia cuộc chiến ở Iraq trở về, tôi đã có một chuyến du lịch sang Philippines, để khám phá những cảnh đẹp của đất nước này cũng như giải tỏa những căng thẳng cho bản thân. Tại đây, vô tình quen được một cô gái địa phương và tôi gần như bị cô ấy thu hút sau ánh nhìn đầu tiên. Chúng tôi yêu nhau dù chỉ mới tiếp xúc một thời gian ngắn, cả hai đều nhận thấy đối phương chính là một nửa của mình và quyết định sẽ tiến đến hôn nhân. Kết quả của mối tình này chính là đứa trẻ trong bụng vợ. Những ngày vợ mang bầu, tôi không thể ở bên chăm sóc cô ấy vì phải quay về Mỹ thực hiện các thủ tục cho việc kết hôn và đưa vợ sang.

Ngày con trai chào đời, tôi đã không diễn tả được nỗi hạnh phúc của mình khi lần đầu tiên nhìn thấy con qua facetime, đó là một cậu bé vô cùng đáng yêu. Tôi lập tức đặt vé máy bay sang Philippines thăm con cho thỏa nỗi nhớ. Nhìn vợ một mình với con nên tôi khá lo, tôi hứa với cô ấy sẽ nhanh chóng đón hai mẹ con sang Mỹ.

Cuối cùng, sau nhiều thủ tục rắc rối, khi con trai được hơn 6 tháng thì cả gia đình chúng tôi cũng được đoàn tụ. Tuy nhiên, vì còn xa lạ với bố và ông bà nội nên thằng bé cứ khóc suốt, phải gần một tuần thì nó mới chịu cười và để tôi bế.

Sai lầm khi nghĩ rằng, con có nhiều thời gian để cao

Vì vợ khá ít sữa, nên chúng tôi phải cho con kết hợp uống thêm rất nhiều loại sữa công thức khác nhau. May thay, thằng bé vẫn lớn nhanh và hoạt bát như bao đứa trẻ khác. Chẳng mấy chốc, con đã vào trung học cơ sở và được nhiều giáo viên khen học khá tốt.

Mẹ tôi cứ bảo thằng bé giống hệt tôi lúc nhỏ, từ mũi, cằm cho đến mắt… chỉ tiếc có một điều là nó lại không thừa hưởng được chiều cao “tuyệt vời” của tôi. Cháu hơi thấp và có phần nhỏ so với các bạn. Vợ tôi khá phiền lòng, vì cô ấy luôn sợ con thừa hưởng gen di truyền từ mẹ nên hạn chế ngoại hình. Về phần mình, tôi không quá chú trọng điều này, bởi vì tôi nghĩ con mình vẫn còn rất nhiều thời gian để cao thêm nữa.

Con tôi đã cao lên nhờ TPBVSK tăng chiều cao và luyện tập thể thao (Ảnh minh họa)

Con tôi đã cao lên nhờ TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao từ Mỹ và luyện tập thể thao (Ảnh minh họa)

Thế nhưng, một hôm sau giờ tan sở về nhà, nhìn thấy con buồn bã ngồi trước hiên nhà, tôi đã đến nói chuyện với thằng bé và phải thay đổi suy nghĩ của mình. Con tâm sự, vừa rồi vì không “cho” được 5/10 quả bóng vào rổ, nên đã không vượt qua được thử thách thể chất ở trường. Dù đã rất cố gắng nhưng kết quả của con vẫn tệ hơn nhiều so với các bạn khác.

Vì quá bận rộn với công việc, nên tôi hiếm khi trò chuyện với con, tôi hoàn toàn không biết con trai mình lại rơi vào hoàn cảnh này. Tôi cũng thật sự lo, không biết yếu tố ngoại hình có khiến con trở nên ‘cô lập” với các bạn mình hoặc khiến con bị trêu chọc hay không.

Hành trình "khắc phục" chiều cao cho con

Tối hôm ấy, tôi và vợ đã ngồi lại nói chuyện nghiêm túc về vấn đề này, cả hai thống nhất sẽ tìm cách giúp con cải thiện chiều cao. Vợ tôi là người châu Á, nên cô ấy khá coi trọng vấn đề chiều cao, ở đất nước cô ấy ngoại hình thấp bé không chỉ mang lại sự tự ti mà còn là rào cản trong cuộc sống. Chưa bao giờ trải qua cảm giác này nhưng nghe xong tôi cũng thấy khá cảm thông cho những lo lắng trước đây của vợ.

Tình cờ, trong một lần mua hàng trên trang Amazon, tôi vô tình thấy được sản phẩm TPBVSK giúp hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ này. Sau khi xem qua thành phần và công dụng, tôi nhận thấy đây là sản phẩm mà con tôi đang cần. Tôi khá thích những sản phẩm được FDA Hoa Kỳ chứng nhận và có nguyên liệu từ thiên nhiên như thế  vì chúng an toàn và không hề có tác dụng phụ nên yên tâm đặt mua.

Thời gian đầu sử dụng sản phẩm, dù chưa nhận thấy sự thay đổi về chiều cao, tuy nhiên, tôi nhận thấy tinh thần cũng như thể chất của con cải thiện tích cực. Tôi cũng khuyến khích con tôi thường xuyên tham gia chơi bóng rổ và các môn thể thao khác vì việc này rất có lợi cho hệ cơ xương.

Sau một thời gian dùng sản phẩm này, tôi vui mừng khi con khoe, hiện tại con đã cho được 8/10 quả bóng vào rổ. Cứ tiếp tục kiên trì sử dụng, giờ đây chiều cao của cháu đã không hề thua kém các bạn học người Mỹ của mình.

Con cũng luôn nằm trong nhóm dẫn đầu mọi thử thách thể chất ở lớp. Tôi vui mừng và tự hào! Tôi nghĩ, bên cạnh việc hỗ trợ của TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao, vận động thể chất cũng được xem là một trong những yếu tố quan trọng góp phần làm nên chiều cao hiện tại của con tôi.

Trên đây là câu chuyện chia sẻ của một cực binh người Mỹ là anh David James - 36 tuổi, bang Washington. (Theo: Blog NuBest Inc.)

Các bạn có thể tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ, đã được FDA Hoa Kỳ cấp phép lưu hành tự do trên toàn Thế Giới tại đây.

@ Copyright 2011-2019. Design by nubesttall.vn
All rights reserved.

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
chiec-la