Sự đổ bộ bất ngờ của dòng sản phẩm NuBest Tall trên sóng Đài Truyền Hình Quốc Gia Hoa Kỳ - NBC

Mục lục

    Chia sẻ

    Tin cực hot!!! NuBest Tall vừa có màn "lộ diện"  đầy bất ngờ trên NBC - một trong ba "ông lớn" ngành truyền hình của Mỹ. Với danh tiếng và uy tín trong ngành truyền thông Mỹ, sự quan tâm của NBC đến NuBest Tall tái khẳng định chất lượng thương hiệu, cũng như cam kết của NuBest về cung cấp tiêu chuẩn cao nhất về giá trị dinh dưỡng và an toàn đối với các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp cho mọi gia đình tại nhiều quốc gia trên thế giới.

    Sự xuất hiện của NuBest Tall trên NBC là một điểm nhấn mang tính đột phá đối với thương hiệu. NBC, được biết đến là Đài Truyền Hình Quốc Gia số 1 tại Mỹ với phạm vi tiếp cận rộng rãi và độ tin cậy, đóng vai trò là nguồn thông tin uy tín cho hàng triệu hộ gia đình Mỹ. Nổi bật trên một nền tảng quan trọng như vậy, không chỉ nâng cao khả năng tiếp cận của NuBest Tall mà còn nhấn mạnh vị thế của sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là chiều cao  hiệu quả dành cho trẻ em và thanh thiếu niên. 

    Anh-bai-viet-web-hop-tac-coupang-nbc

    Lộ diện các dòng sản phẩm TPBVSK và TPBS của NuBest Tall được giới thiệu trên đài NBC (Mỹ)

    Góp mặt trên sóng NBC là các dòng Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ và Thực phẩm bổ sung NuBest Tall có nguồn gốc xuất xứ 100% tại Mỹ. Với các sản phẩm tiêu biểu có thể kể tên như NuBest Tall, NuBest Tall 10+, NuBest Tall Kids, sữa bột tăng chiều cao NuBest Tall hương vanilla và chocolate. Vượt qua nhiều sản phẩm khác trên thị trường, các dòng sản phẩm nhà NuBest Tall đều vinh dự đáp ứng các tiêu chí trong sản xuất và chất lượng từ cGMP, FDA và gần đây nhất là chứng nhận từ ConsumerLab dành cho NuBest Tall 10+.

     Tất cả các dòng sản phẩm của NuBest Tall đều bổ sung dinh dưỡng đa dạng, với công thức chuyên biệt cho từng độ tuổi. Sản phẩm là sự kết hợp các vitamin, khoáng chất và thảo dược quý giúp hỗ trợ sức khỏe và tối ưu quá trình tăng trưởng vóc dáng cho trẻ em và thanh thiếu niên trong độ tuổi từ 2-19 tuổi. Trong đó, có thể kể đến một vài thành phần chính có trong các sản phẩm của NuBest Tall bao gồm:

    • Aquamin™: Canxi có nguồn gốc thực vật này, có nguồn gốc từ tảo biển, mang lại khả dụng sinh học vượt trội, đảm bảo cơ thể hấp thụ và sử dụng hiệu quả để thúc đẩy sự phát triển của xương.

    • Vitamin D: Rất quan trọng cho sự hấp thụ canxi, Vitamin D giúp duy trì cấu trúc xương khỏe mạnh.

    • Vitamin K: Hoạt động kết hợp với Vitamin D để điều chỉnh canxi và tăng cường sức khỏe của xương.

    • L-Arginine và L-Taurine: Các axit amin này hỗ trợ tổng hợp protein và tăng trưởng cơ bắp, cần thiết cho sự phát triển thể chất.

    • Probiotic DE111: Men vi sinh giúp tăng cường hấp thụ chất dinh dưỡng và cải thiện sức khỏe tiêu hóa, đảm bảo cơ thể nhận được lợi ích tối đa từ việc bổ sung.

    • Các thảo dược quý: Bao gồm Nhung Hươu, Đỗ Trọng, Hải Sâm, Ích Mẫu, Ngọc Trúc, Xuyên Khung… hỗ trợ gia tăng đề kháng, hệ miễn dịch cho cơ thể. 

    Lợi ích của các dòng sản phẩm TPBVSK và TPBS NuBest Tall mang lại cho trẻ em và thanh thiếu niên như: 

    • Hỗ trợ tăng trưởng chiều cao: Lợi ích chính của NuBest Tall là hỗ trợ tăng trưởng chiều cao cho trẻ em và thanh thiếu niên bằng cách cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu hỗ trợ mật độ và độ dài xương.

    • Cải thiện sức khỏe xương: Bổ sung giúp củng cố xương và tăng cường mật độ xương, giảm nguy cơ gãy xương và chấn thương.

    • Tăng cường sức khỏe tổng thể: Với sự pha trộn của vitamin và khoáng chất, NuBest Tall hỗ trợ hệ thống miễn dịch và cải thiện sức khỏe tổng thể.

    • Cải thiện sự thèm ăn và tiêu hóa: Việc bổ sung men vi sinh và enzyme tiêu hóa giúp tăng cảm giác thèm ăn và đảm bảo hấp thụ chất dinh dưỡng hiệu quả.

    • Nâng cao sức khỏe thị lực, phát triển trí não: Với hàm lượng các vi khoáng như Vitamin A, Vitamin E, Omega 3-6-9 giúp trẻ có đôi mắt sáng tinh anh, gia tăng khả năng tập trung và ghi nhớ. 

    Với danh tiếng và uy tín trong ngành truyền thông Mỹ, sự quan tâm của NBC đến NuBest Tall tái khẳng định chất lượng thương hiệu, cũng như cam kết của NuBest về cung cấp tiêu chuẩn cao nhất về giá trị dinh dưỡng và an toàn đối với các sản phẩm bảo vệ sức khỏe. Điều này giúp khẳng định vị thế và mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, hiệu quả, uy tín trên hành trình chăm sóc sức khỏe cho mọi gia đình trên 118 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

    Để biết thêm thông tin về NuBest Tall, Quý khách hãy truy cập trang web chính thức của NuBest Tall, hoặc liên hệ hotline tư vấn miễn phí 1800 1030.