5 "mẹo" chọn trang phục giúp nàng nấm lùn cao hơn

Mục lục

    Chia sẻ

    Các cô nàng nấm lùn nên lựa chọn trang phục như thế nào để giúp ăn gian chiều cao? Hãy cùng tìm hiểu về 5 "mẹo" chọn trang phục giúp nàng nấm lùn cao hơn sau đây của nubesttall.vn ngay nhé

    Đi giày màu nude

    5 mẹo thời trang cho nàng nấm lùn cao hơn 1
     
    Đây là một cách vô cùng đơn giản. Chỉ cần chọn một đôi giày màu nude đúng chuẩn với tông màu da chân nhất là bạn đã có thể ăn gian được vài centimet cho đôi chân. Hiệu ứng này thành công nhờ vào ảo giác.

    Mặc bất cứ trang phục cạp cao nào

    5 mẹo thời trang cho nàng nấm lùn cao hơn 2
     
    Một chiếc quần short, quần âu hay chân váy cạp cao sẽ ăn gian chiều cao rất hữu hiệu, chúng tạo cảm giác đôi chân dài hơn.

    Sử dụng kem màu nâu cho chân

    5 mẹo thời trang cho nàng nấm lùn cao hơn 3
     
    Khi mặc quần short hay chân váy ngắn, bạn nên sử dụng một ít kem dưỡng cơ thể màu nâu cho đôi chân. Bằng cách này sẽ tạo ảo giác chân dài hơn.

    Chọn giày và quần cùng màu

    5 mẹo thời trang cho nàng nấm lùn cao hơn 4
     
    Quần và giày được phối cùng màu sẽ tạo nên một đường thẳng liền mạch và nhờ đó mà đôi chân trông dài hơn.

    Giày mũi nhọn

    5 mẹo thời trang cho nàng nấm lùn cao hơn 5
     
    Ngoài việc mang đến một vóc dáng gợi cảm thì đôi giày mũi nhọn còn tăng chiều cao của bạn ngay tức thì, nhất là những kiểu giày khoét mũi rộng. Tốt nhất, bạn nên chọn kiểu giày mũi nhọn kiểu dáng đơn giản. Một đôi giày có dây đai quanh cổ chân sẽ càng khiến chân bạn trông ngắn hơn.
     
    Với 5 giải pháp này bạn hoàn toàn có thể yên tâm xuống phố với vóc dáng "hoàn hảo". Chân dài là một lợi thế nhưng "chân không dài" mà vẫn có thể cao trong mắt mọi người mới chính là thông minh thật sự. Hãy thử ngay những cách trên bạn sẽ thấy hoàn toàn bất ngờ.