Top loại sữa tăng chiều cao hiệu quả cho trẻ 8 tuổi

Mục lục

    Chia sẻ

    Theo nhiều nghiên cứu khoa học từ các chuyên gia, tốc độ tăng trưởng trung bình ở trẻ lên 8 sẽ tăng thêm từ 5-6cm, cùng với mức cân nặng tăng đều 2-3kg mỗi năm. Trong giai đoạn này, cha mẹ cần chú ý đến yếu tố dinh dưỡng để giúp cơ thể của trẻ bổ sung đủ năng lượng và dưỡng chất giúp bứt tốc chiều cao đạt chuẩn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các phụ huynh bí quyết chọn sữa tăng chiều cao thích hợp và hiệu quả dành cho trẻ lên 8 và các loại sữa tăng chiều cao cho trẻ 8 tuổi tốt nhất.

    Thế nào là sữa tăng chiều cao?

    Sữa tăng chiều cao là khái niệm chỉ đến thức uống dinh dưỡng bổ sung các thành phần dưỡng chất có lợi cho quá trình nuôi dưỡng và phát triển xương khớp khỏe mạnh, gia tăng chiều dài hiệu quả và nhanh chóng. Sữa tăng chiều cao nhắm đến mục tiêu và công dụng chính là cải thiện sức khỏe và vóc dáng, bên cạnh các công dụng bổ trợ khác như cung cấp năng lượng vận động, bảo vệ đường ruột, tăng đề kháng, nâng cao tập trung, tư duy logic, sáng tạo,...

    sua-tang-chieu-cao-cho-tre-8-tuoi

    Xã hội phát triển kéo theo nhu cầu về cải thiện dáng vóc, nâng cao chất lượng cuộc sống tương lai ngày một tăng cao.

    Vậy cha mẹ có thắc mắc nhóm đối tượng nào nên uống sữa tăng chiều cao? Theo đó, sữa tăng chiều cao thích hợp cho trẻ dưới 18 tuổi, trẻ có thể chất thấp còi, kén ăn, suy dinh dưỡng, thanh thiếu niên trong giai đoạn dậy thì. Bước qua tuổi 18 (một số ít trường hợp có thể tới 20), việc bổ sung sữa tăng chiều cao sẽ không mang lại kết quả cải thiện dáng vóc như mong muốn, khi xương đã cốt hoá, các mảng sụn đã ngừng tăng trưởng. Việc bổ sung sữa tăng chiều cao cho độ tuổi trưởng thành sẽ chỉ giúp xương chắc khỏe, hạn chế tình trạng loãng xương, gãy xương.

    Các thành phần dưỡng chất có trong sữa tăng chiều cao?

    Sữa tăng chiều cao là sự kết hợp của các nhóm vitamin, khoáng chất và dưỡng chất có lợi từ các nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe. Trong đó, có một số thành phần nổi bật không thể thiếu đó là Canxi. Canxi có vai trò cấu tạo nên các tế bào và mảng xương, hỗ trợ tái tạo và nuôi dưỡng xương chắc khỏe, phát triển về chiều dài. 

    Kế tiếp là bộ đôi đồng hành thân thiết Vitamin D3 và Vitamin K2 hỗ trợ vận chuyển và là cầu nối giúp Canxi gắn chặt vào xương, làm giảm quá trình thất thoát qua đường bài tiết. Bên cạnh đó, Collagen thuỷ phân cung cấp các dưỡng chất hỗ trợ các mảng xương phát triển, nhân đôi tế bào, tăng mật độ khoáng. Các vitamin và khoáng chất khác như Vitamin nhóm B, Kẽm, Photpho, Magie giúp hình thành và duy trình cấu trúc xương chắc khỏe, cải thiện sức khoẻ và hệ miễn dịch vững vàng trước các tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài. 

    Thành phần đạm đến từ đạm thực vật hoặc đạm động vật hỗ trợ xây dựng các nhóm mô cơ bản và hệ xương. Đồng thời đây cũng được xem là nguồn cung cấp năng lượng cần thiết cho các cơ quan trong cơ thể hoạt động trơn tru, thuận lợi. 

    Ngoài ra, một số dòng sữa tăng chiều cao chất lượng còn trang bị thêm thành phần men vi sinh hay còn gọi là lợi khuẩn giúp môi trường hệ đường ruột được cân bằng, hấp thụ dễ dàng nhanh chóng, xử lý các vấn đề chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu thường gặp ở trẻ. 

    Nhóm thành phần cuối không thể thiếu trong bảng thành phần sữa tăng chiều cao chính là nhóm thành phần hỗ trợ phát triển não bộ, thị lực từ Omega 3-6-9 (DHA), Choline, L-Taurine… 

    Sữa tăng chiều cao tác động như thế nào  đến sự phát triển của trẻ 8 tuổi?

    Với phân tích các nhóm thành phần có trong sữa tăng chiều cao, các bậc phụ huynh cũng có thể hình dung ra những tác động tích cực mà dòng sữa này có thể mang lại cho trẻ em và thanh thiếu niên trong giai đoạn tăng trưởng. 

    Đầu tiên, tác dụng chính của sữa tăng chiều cao là bổ sung trọn vẹn các nhóm dưỡng chất có lợi cho xương khớp như Canxi, Vitamin D3, Vitamin K2, Collagen, Photpho… Đây được xem là giải pháp dinh dưỡng khoa học và hiệu quả giúp trẻ bổ sung dưỡng chất đầy đủ và cân đối kết hợp thêm với chế độ dinh dưỡng có các bữa chính và bữa phụ mỗi ngày. Nhờ có nguồn dưỡng chất này, các tế bào và mô xương thêm chắc khỏe, tạo điều kiện giúp xương phát triển và bứt phá tối đa về chiều dài, giúp chiều cao nhanh chóng đạt chuẩn. 

    thuc-uong-dinh-duong-khong-the-thieu-cua-tre-em-va-thanh-thieu-nien

    Sữa tăng chiều cao - thức uống dinh dưỡng không thể thiếu của trẻ em và thanh thiếu niên trong giai đoạn tăng trưởng

    Song hành cùng ảnh hưởng tích cực đến vóc dáng, sữa tăng chiều cao cũng chứa các thành phần giúp bổ sung năng lượng là Đạm; cải thiện sức đề kháng và hệ miễn dịch như Kẽm, Magie, Sắt… Kế tiếp có thể kể đến, tác động hỗ trợ hệ tiêu hoá hoạt động tốt và trơn tru nhờ “đội quân” men vi sinh, L-Arginine, chất xơ hoà tan… giúp trẻ tiêu hoá khoẻ, hấp thụ nhanh, ăn ngon miệng. Nhờ vào đó, các chỉ số về cân nặng và chiều cao đều tăng trưởng ổn định, sẵn sàng tạo nền móng vững chắc cho giai đoạn dậy thì trong tương lai gần. Cuối cùng, sữa tăng chiều cao còn tác động gián tiếp đến quá trình cải thiện trí não như duy trì khả năng tập trung, tư duy sáng tạo, thông minh, gia tăng khả năng ghi nhớ và hỗ trợ cải thiện sức khỏe thị lực. 

    Song song với những tác động tuyệt vời của sữa tăng chiều cao, cha mẹ cần lên kế hoạch giúp trẻ bổ sung đều đặn nguồn dinh dưỡng này kết hợp cùng với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, khuyến khích trẻ tham gia vận động, đi ngủ sớm và ngủ đủ giấc. 

    Bật mí mẹ top các dòng sữa tăng chiều cao cho trẻ 8 tuổi

    Đối với nhiều bậc phụ huynh, hành trình chọn sữa tăng chiều cao chất lượng và phù hợp với thể trạng của trẻ luôn tiêu tốn khá nhiều thời gian, công sức, tiền bạc. Tuy nhiên, không phải phụ huynh nào cũng dễ dàng tìm ra dòng sữa tăng chiều cao chân ái phù hợp với nhu cầu phát triển. Trong bài viết này, chúng tôi xin được gợi ý đến các bậc cha mẹ top các dòng sữa tăng chiều cao chất lượng dành cho trẻ lên 8. 

    - Sữa tự nhiên từ động và thực vật 

    Thiên nhiên ban tặng và cung cấp cho con người nhiều nguồn nguyên liệu quý, tự nhiên giàu dưỡng chất và đảm bảo sự an toàn và tinh khiết. Với trẻ nhỏ lên 8 tuổi, cha mẹ có thể chọn ngay các dòng sữa từ động vật như sữa dê, sữa bò, sữa cừu, tuy nhiên nếu trẻ có các dấu hiệu dị ứng với thành phần Lactose có trong đạm động vật có thể thay đổi chuyển sang sữa thực vật. Một số sữa thực vật tốt cho sức khỏe, cha mẹ có thể tham khảo và chọn cho trẻ như sữa đậu nành, sữa hạnh nhân, sữa yến mạch…. 

    - Sữa công thức theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng 

    Sữa bột NuBest Tall nhập khẩu Mỹ với hương vị Vanilla và Chocolate

    Sữa bột NuBest Tall là thành quả nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm đến từ Tập đoàn NuBest, Inc Mỹ với các chứng nhận về sản xuất và chất lượng quốc tế. Sản phẩm cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào và an toàn, thích hợp cho trẻ em và thanh thiếu niên từ trên 3 tuổi - 19 tuổi.

    Với hương vị thơm ngon, đa dạng sự lựa chọn, sữa bột NuBest Tall là sự kết hợp của các nhóm vi khoáng và dưỡng chất. Trong đó, có thể điểm qua một số thành phần như Canxi chiết xuất từ tảo biển đỏ, đạm với phiên bản thực vật trong hương vị Vanilla (gạo lứt, đậu Hà lan) và hương Chocolate có chiết xuất đạm động vật từ sữa Whey sữa cô đặc, Men vi sinh, Omega 3-6-9 (hạt lanh), Vitamin D3, Magie, Photpho, Kẽm, Vitamin K2, cùng hơn 20 vi khoáng khác. 

    Chỉ với 1 ly sữa bột NuBest Tall mỗi ngày giúp cơ thể con yêu hưởng trọn dưỡng chất cần thiết để tăng trưởng, nhờ vào đó cha mẹ cũng tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí. Với nguồn dinh dưỡng trọn vẹn và cân đối, sữa bột NuBest Tall còn mang đến công dụng giúp trẻ 8 tuổi phát triển chiều cao, bổ sung năng lượng, tăng miễn dịch, phát triển thể chất và trí não toàn diện. 

    sua-tang-chieu-cao-nubest-tall

    Đa dạng hương vị, giúp trẻ thay đổi khẩu vị, bứt phá chiều cao cùng nhiều lợi ích khác cho sức khỏe 

    Để mua đúng sữa chính hãng nhập khẩu từ thương hiệu NuBest,Inc Hoa Kỳ, cha mẹ cần chọn lựa những địa chỉ nhà phân phối, cửa hàng hay các trang web bán hàng, trang thương mại điện tử uy tín và chất lượng.

    Giá thành: 

    Sữa bột NuBest Tall Vanilla: 890.000 đồng (201,5g/hộp)

    Sữa bột NuBest Tall Chocolate: 1.290.000 đồng (340g/hộp)

    Sữa tăng chiều cao NuBest Tall 6 trong 1

    Là dòng sản phẩm nhượng quyền cao cấp từ thương hiệu uy tín NuBest,Inc (Hoa Kỳ) - chuyên nghiên cứu và cung cấp các dòng sản phẩm về Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ (TPBVSK) và Thực phẩm bổ sung (TPBS) về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, chiều cao, sinh lý… chất lượng hàng đầu tại Mỹ cho nhiều nhóm đối tượng. 

    Sản phẩm sữa tăng chiều cao NuBest Tall 6 trong 1 được sản xuất tại nhà máy có dây chuyền sản xuất và đóng gói hiện đại, khép kín, đạt tiêu chuẩn GMP, chất lượng đã được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế và NuBest. Sữa tăng chiều cao NuBest Tall 6 trong 1 thích hợp cho trẻ em và thanh thiếu niên từ trên 3 tuổi - 18 tuổi; đặc biệt là những trẻ có thể trạng thấp còi, kén ăn, suy dinh dưỡng, chậm lớn… 

    Sữa tăng chiều cao NuBest Tall 6 trong 1 chú trọng thay đổi và cải tiến về thành phần để phù hợp hơn với thể trạng trẻ em Việt. Trong đó, có thể kể đến sự kết hợp hoàn hảo của bộ tứ tăng chiều cao là Canxi (Canxi chiết xuất từ Aquamin F tảo biển đỏ, Canxi từ sữa, Nano canxi cacbonat), Vitamin D3, Vitamin K2, Collagen thuỷ phân cùng hàm lượng Photpho nhân đôi, Sữa non Colostrum, DHA, men vi sinh, cùng hơn 30 vi khoáng và dưỡng chất khác. 

    sua-tang-chieu-cao-nubest-tall-6-trong-1

    Chỉ với 1 ly sữa tăng chiều cao NuBest Tall 6 trong 1 mỗi ngày, tương đương với 25-30k giúp trẻ đạt chuẩn chiều cao, sức khỏe vững vàng.

    Điểm nổi bật và cũng là ưu điểm của sữa tăng chiều cao NuBest Tall 6 trong 1 được nhiều phụ huynh yêu thích và lựa chọn chính là chỉ 1 ly sữa mỗi ngày trẻ đã được bổ sung đầy đủ các vi khoáng cần thiết. Điều này mang đến cho cha mẹ sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí so với các dòng sữa khác trên thị trường hiện nay với khẩu phần 2-3 ly mỗi ngày mới cung cấp đủ hàm lượng dinh dưỡng. 

    Không chỉ chú trọng với công dụng chính là cải thiện sức khỏe và kéo dài xương hiệu quả, sữa tăng chiều cao NuBest Tall 6 trong 1 còn mang đến cho trẻ các công dụng khác về cải thiện hệ tiêu hoá, miễn dịch, bổ sung năng lượng, phát triển thể chất toàn diện, phát triển trí não giúp trẻ nâng cao khả năng tập trung, ghi nhớ và tư duy logic. 

    Giá thành

    Sữa tăng chiều cao NuBest Tall 6 trong 1: 699.000 đồng/hộp (hộp 450g)

    Sữa tăng chiều cao NuBest Tall 6 trong 1: 600.000 đồng (hộp giấy 300g, 15 gói x 20g)

    Sữa tăng chiều cao NuBest Tall 6 trong 1: 750.000 đồng (hộp giấy 450g, 15 gói x 30g)

    Những lưu ý khi cho trẻ 8 tuổi uống sữa tăng chiều cao?

    Song hành với thói quen khoa học và lành mạnh với 1 ly sữa tăng chiều cao mỗi ngày, các bậc phụ huynh cần lưu ý các điều sau:

    • Tìm hiểu và lựa chọn kỹ các thương hiệu sữa chất lượng có độ phủ và uy tín cao trên thị trường.
    • Lựa chọn các địa điểm mua sắm sản phẩm tại các nhà phân phối, cửa hàng, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà thuốc, trang thương mại điện tử chính hãng.
    • Chọn sữa phù hợp với độ tuổi và nhu cầu phát triển thể trạng của trẻ.
    • Đảm bảo việc uống sữa đều đặn theo hướng dẫn từ nhà sản xuất, giữ gìn vệ sinh các vật dụng pha chế sữa. 
    • Kết hợp lên kế hoạch thực đơn dinh dưỡng đa dạng với 3 bữa ăn chính cùng 1-2 bữa ăn phụ với các nhóm thực phẩm chứa chất đạm, chất xơ, vitamin, khoáng chất… 
    • Để tối ưu tiềm năng tăng trưởng, cha mẹ nên lưu ý về giấc ngủ, thói quen sinh hoạt, vận động của trẻ khoa học, lành mạnh. 

    Trong giai đoạn lên 8, trẻ đang trong quá trình phát triển và hoàn thiện dần về thể chất, từ chiều cao, cân nặng đến trí não và khả năng vận động. Việc đảm bảo một chế độ dinh dưỡng cân đối, đặc biệt là chọn đúng sữa tăng chiều cao kết hợp với các yếu tố vận động, giấc ngủ và sinh hoạt là yếu tố then chốt giúp trẻ phát triển tối ưu trong giai đoạn này.

    Tin liên quan: