Top sữa tăng chiều cao hiệu quả cho trẻ 9 tuổi

Mục lục

    Chia sẻ

    Ở độ tuổi lên 9, trẻ có những thay đổi rõ rệt không chỉ về thể chất, mà còn phát triển về trí tuệ và cảm xúc. Xét về tăng trưởng, trong giai đoạn này, chiều cao của bé trai và bé gái sẽ có tốc độ trung bình tăng thêm từ 5-7cm/ năm. Bên cạnh chế độ dinh dưỡng, vận động, giấc ngủ, trẻ 9 tuổi có cần bổ sung thêm sữa tăng chiều cao?

    Như thế nào là sữa tăng chiều cao?  

    Đáp ứng nhu cầu bổ sung dinh dưỡng cho trẻ về mặt thể chất, đặc biệt là chiều cao, nhiều thương hiệu đã cho ra mắt thị trường nhiều dòng sữa chất lượng, an toàn, đảm bảo sự phát triển xương chắc khỏe. Các thành phần chính có trong các sản phẩm sữa tăng chiều cao đều có lợi cho quá trình tăng trưởng các tế bào xương, sụn như Canxi, Vitamin D3, Vitamin K2, Collagen, Photpho… 

    sua-la-thuc-pham-giup-tang-chieu-cao-cho-tre-hieu-qua

    Sữa - thức uống dinh dưỡng có lợi cho sức khoẻ tổng thể và đặc biệt là chiều cao

    Đối với trẻ 9 tuổi, đây được xem là giai đoạn quan trọng để phát triển chiều cao và thể chất toàn diện. Sữa tăng chiều cao rất có lợi cho trẻ 9 tuổi nếu được sử dụng đúng cách, kết hợp với chế độ dinh dưỡng, vận động và giấc ngủ khoa học. Tuy nhiên, tùy thuộc vào bảng thành phần nhãn hiệu sữa, cơ địa, chế độ dinh dưỡng tổng thể và yếu tố di truyền mà hiệu quả của sữa tăng chiều cao ở từng trẻ có thể khác nhau.

    Tác động của sữa tăng chiều cao với sự phát triển của trẻ lên 9

    Đối với trẻ ở độ tuổi lên 9, sữa tăng chiều cao mang đến những tác động tích cực về mặt thể chất và trí não. Đầu tiên có thể kể đến công dụng chính phát triển chiều cao, cải thiện tình trạng sức khoẻ và mật độ khoáng ở xương. Nhờ vào các dưỡng chất có trong sữa, các tế bào xương phát triển và nhân đôi liên tục hỗ trợ xây dựng hệ thống xương khớp vững chắc. Ở độ tuổi này, trẻ linh hoạt và khéo léo hơn với khả năng vận động thô như chạy, nhảy, leo trèo cùng các vận động đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận như viết, vẽ, cắt dán. 

    Tác động thứ hai của sữa tăng chiều cao đến sức khỏe của trẻ chính là giúp cải thiện hệ tiêu hoá đường ruột. Với các dưỡng chất cần thiết như Kẽm, L-Taurine, L-Arginine, chất xơ, men vi sinh giúp kích thích trẻ ăn ngon, tiêu hoá tốt, hạn chế tình trạng biếng ăn, kén ăn, đầy hơi, chướng bụng. 

    Tác động thứ ba có thể thấy là sự cải thiện sức khoẻ tổng thể với hệ đề kháng khỏe mạnh, giúp trẻ hạn chế mắc các bệnh vặt thông thường như cảm, sốt, sổ mũi… Nhờ vào đó, trẻ có điều kiện tăng trưởng và bứt phá chiều cao đạt chuẩn như mong đợi.

    Tác động thứ tư là cung cấp nguồn năng lượng dồi dào, giúp cơ thể trẻ có thể hoạt động nhanh nhẹn và hiệu quả trong suốt một ngày dài học tập, vui chơi, làm việc.

    Thêm tác động quan trọng đó là sự cải thiện chức năng não bộ với khả năng nâng cao sự tập trung, ghi nhớ, và hoàn thiện thị lực với các thành phần như Choline, Taurine, Omega 3-6-9, vitamin A, Vitamin E…

    Khám phá những dưỡng chất dinh dưỡng có trong sữa tăng chiều cao

    Sữa tăng chiều cao được các chuyên gia bổ sung các vi khoáng và dưỡng chất cần thiết như:

    • Canxi là thành phần chính giúp cấu tạo và định hình cấu trúc xương, ngăn ngừa tình trạng loãng xương, gãy xương. 
    • Vitamin K2 và Vitamin D3 - vận chuyển và lưu giữ Canxi cố định vào các tế bào xương, giảm thiểu quá trình thất thoát qua đường bài tiết.
    • Protein cung cấp nguyên liệu giúp các nhóm cơ và mô xương tăng trưởng vượt trội, bổ sung năng lượng.
    • Kẽm đóng vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng của các tế bào, hệ miễn dịch và hệ tiêu hoá đường ruột. 
    chon-dung-dong-sua-tang-chieu-cao-de-tang-chieu-cao-cho-tre

    Chọn đúng dòng sữa tăng chiều cao chất lượng giúp con yêu chạm đích chiều cao trong tương lai

    • Magie và Photpho tham gia trực tiếp vào quá trình vận chuyển Canxi trong cơ thể, duy trì sự cân bằng điện giải. 
    • Bộ đôi Choline và Taurine giúp cải thiện chức năng não bộ, hệ thần kinh và sức khỏe tim mạch.
    • Lợi khuẩn, chất xơ và L-Arginine hỗ trợ hệ tiêu hoá hấp thụ nhanh chóng, tăng cường sự thèm ăn, hạn chế các vấn đề tiêu hoá. 
    • Các vitamin và khoáng chất khác như vitamin A, vitamin nhóm B, vitamin C, sắt… giúp nâng cao sức khoẻ tổng thể toàn diện. 

    Top những dòng sữa tăng chiều cao cho trẻ lên 9

      Sữa tự nhiên 

      Sữa tự nhiên có nguồn gốc chiết xuất từ các nguyên liệu thực vật hoặc động vật, không quá xử lý quá nhiều. Đối với trẻ 9 tuổi, cha mẹ có thể chọn cho trẻ những loại sữa thích hợp, chẳng hạn như sữa bò. Loại sữa này chứa hàm lượng Canxi và Vitamin D cao, tuy nhiên lại không phù hợp đối với những trẻ bị dị ứng với thành phần lactose. Thứ hai là sữa hạt với các loại sữa hạnh nhân, sữa đậu nành chứa hàm lượng dưỡng chất phát triển chiều cao, không chứa lactose, dễ tiêu hoá. Cuối cùng là sữa dê, loại sữa này có hàm lượng Canxi và chất đạm khá cao, hạn chế tình trạng dị ứng so với sữa bò. 

      sua-thuc-vat-cung-rat-tot-cho-chieu-cao-cua-tre

      Trải nghiệm các dòng sữa hạt với sữa hạnh nhân, macca, óc chó, hạt điều…

      Sữa công thức 

      Giữa vô vàn những thương hiệu sữa dành cho trẻ em và thanh thiếu niên, nhiều bậc phụ huynh cảm thấy hoang mang và lo lắng, không biết đâu là dòng sữa thích hợp cho con? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin gợi ý đến cha mẹ top những dòng sữa công thức giúp gia tăng chiều cao hiệu quả:

      - Sữa bột NuBest Tall hương Vanilla và Chocolate

      Nhắc đến thương hiệu NuBest.Inc (Hoa Kỳ) chắc hẳn không còn là cái tên quá xa lạ với người tiêu dùng, đặc biệt là các gia đình chú trọng chăm sóc sức khỏe cho các thành viên. Đây là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Hoa Kỳ với các dòng sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ và Thực phẩm bổ sung hỗ trợ cải thiện, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, chiều cao, trí não…. 

      Các sản phẩm được nghiên cứu và trải qua nhiều cuộc kiểm nghiệm lâm sàng quốc tế, đạt các chứng nhận về sản xuất và chất lượng từ cGMP, FDA, ConsumerLab để có mặt tại 118 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với dòng sản phẩm sữa bột NuBest Tall được nhiều phụ huynh và trẻ em, thanh thiếu niên đánh giá cao thông qua các yếu tố về chất lượng, hiệu quả, hương vị cũng như tính tiện lợi. Sữa bột NuBest Tall là sự kết hợp đầy đủ và cân đối hàm lượng các dưỡng chất cần thiết cho quá trình tăng trưởng và phát triển sức khỏe toàn diện. Với hàm lượng Canxi và Magie chiết xuất từ tảo biển đỏ, đạm thực vật với phiên bản hương vanilla bao gồm đậu Hà Lan và gạo lứt, và phiên bản hương Chocolate với thành phần đạm từ sữa Whey cô đặc, Omega 3-6-9 từ hạt lanh, Men vi sinh, Vitamin D3, Vitamin K2, Kẽm, Photpho, Đỗ Trọng cùng hơn 20 vi khoáng chất khác. 

      Sua-tang-chieu-cao-nubest-tall

      Nhân đôi dưỡng chất, gấp năm công dụng giúp trẻ em và thanh thiếu niên tạo nền móng tăng trưởng vững chắc

      Chỉ với 1 ly sữa bột NuBest Tall mỗi ngày giúp con yêu phát triển chiều cao vượt trội, cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường đề kháng, cung cấp năng lượng hoạt động cùng với sự phát triển về trí não và thị lực toàn diện. Từ 3-19 tuổi là độ tuổi thích hợp để sử dụng sản phẩm, hoặc nhóm đối tượng là trẻ biếng ăn, kén ăn, suy dinh dưỡng, chậm lớn. 

      Giá thành sản phẩm:

      Sữa bột NuBest Tall hương Vanilla - 201,5g: 890.000đ/hộp

      Sữa bột NuBest Tall hương Chocolate - 340g: 1.290.000đ/hộp

      - Sữa tăng chiều cao NuBest Tall 6 trong 1 

      Là sản phẩm sữa tăng chiều cao đến từ thương hiệu NuBest Hoa Kỳ. Sản phẩm đạt các chứng nhận uy tín từ GMP, Bộ Y tế. Sữa tăng chiều cao NuBest Tall 6 trong 1 thích hợp cho trẻ em từ trên 3 tuổi và thanh thiếu niên. 

      Với phiên bản nâng cấp các dưỡng chất và hàm lượng, thích hợp cho thể trạng của trẻ em Việt. Sữa tăng chiều cao NuBest Tall 6 trong 1 bổ sung hàm lượng cân đối với Canxi chiết xuất từ Aquamin™ F tảo biển đỏ, Nano Canxi Cacbonat, Canxi từ sữa, Vitamin K2, Collagen, Men vi sinh, Sữa non Colostrum, Vitamin D3, Đạm Whey cô đặc từ sữa, Photpho, DHA, Kẽm…cùng hơn 30 vi khoáng khác. Sữa tăng chiều cao NuBest Tall 6 trong 1 mang đến tính tiện dụng và tiết kiệm chi phí với 1 ly sữa mỗi ngày, con yêu bứt phá chiều cao, cải thiện tiêu hoá, bổ sung năng lượng, tăng đề kháng, phát triển thể chất, trí não. 

      Không chỉ có dạng hộp, sữa tăng chiều cao NuBest Tall 6 trong 1 có thêm các phiên bản dạng gói 20g và 30g thích hợp cho trẻ từng độ tuổi và có thể mang theo khắp mọi nơi sử dụng. Để tối ưu hàm lượng dinh dưỡng, cha mẹ cần bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp. Sản phẩm được sử dụng cho 15-22 ngày uống, sữa NuBest Tall 6 trong 1 được dùng ngay hoặc bảo quản trong 4 giờ sau khi pha. 

      sua-nubest-tall-6-trong-1

      Chỉ 1 ly sữa tăng chiều cao NuBest Tall mỗi ngày con hấp thụ trọn vẹn dưỡng chất, tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức 

      Giá thành sản phẩm:

      Sữa tăng chiều cao NuBest Tall 6 trong 1 - hộp nhựa 450g: 699.000đ/hộp

      Sữa tăng chiều cao NuBest Tall 6 trong 1 - hộp giấy 300g (15 gói x 20g): 600.000đ/hộp

      Sữa tăng chiều cao NuBest Tall 6 trong 1 - hộp giấy 450 (15 gói x 30g): 750.000đ/hộp.

      Những lưu ý khi bổ sung sữa cho trẻ 9 tuổi 

      Bổ sung sữa là một thói quen khoa học và rất cần thiết cho quá trình tăng trưởng và hoàn thiện sức khỏe thể chất và tinh thần của trẻ trong giai đoạn phát triển. Trong quá trình sử dụng, cha mẹ cần có những lưu ý cần nắm như sau:

      • Chọn lựa thương hiệu sữa chất lượng, uy tín đạt nhiều chứng nhận và sự tin yêu lựa chọn và phản hồi tích cực của nhiều bậc phụ huynh. 
      • Ưu tiên chọn mua sản phẩm chính hãng từ các nhà phân phối, cửa hàng, trung tâm thương mại, nhà thuốc, các trang thương mại điện tử uy tín, để hạn chế mua phải hàng giả, hàng nhái. 
      • Cung cấp hàm lượng sữa cho trẻ đúng theo khuyến nghị từ nhà sản xuất theo đúng độ tuổi lên 9. 
      • Vệ sinh các dụng cụ, đôi bàn tay trước khi bắt đầu quá trình pha chế sữa cho trẻ. 

      Có thể thấy, chọn lựa một thương hiệu sữa chất lượng và phù hợp với thể trạng sức khỏe của trẻ sẽ giúp cho cha mẹ tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc và nhận về hiệu quả cải thiện rõ rệt sau một quá trình sử dụng. Hy vọng những thông tin chia sẻ trong bài viết sẽ giúp cha mẹ có thêm kinh nghiệm trên hành trình chăm sóc sức khỏe và thể chất của trẻ.

      Tin liên quan: