logo-fda
clockThời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00 (Cả T7, CN & Lễ) tu-vanChuyên gia tư vấn: 1800.1030 (miễn cước) / 0984.191.112

Bật mí về chiều cao của Isaac

Đăng bởi: Tào Vân
-
22/01/2018
Isaac là một anh chàng đẹp trai, đa tài, từng là trưởng nhóm nhạc 365. Hiện nay, anh là một ca sĩ solo có lượng fan hâm mộ hùng hậu nhờ vào giọng hát cao, phong cách ấn tượng và ngoại hình chuẩn “soái ca”. Nếu bạn là một fan hâm mộ trung thành thì thật thiếu sót nếu như không biết chiều cao của Isaac là bao nhiêu?

Hãy cùng nubesttall.vn tìm hiểu về thông tin tiểu sử cùng với chiều cao của Isaac nhé!

Tìm hiểu về tiểu sử của Isaac

Isaac có tên thật là Phạm Lưu Tuấn Tài, sinh ngày 13 tháng 6 năm 1988. Anh sinh ra và lớn lên tại Cần Thơ, sau đó lên TP.HCM lập nghiệp.

Hiện nay, Isaac là một trong những nam ca sĩ “hút fan”, nhưng xuất thân không phải từ gia đình theo truyền thống về nghệ thuật. Gia đình anh có 4 người, hiện bố mẹ sống tại Cần Thơ, còn chị gái đã định cư bên Mỹ.

Trước khi gia nhập vào làng giải trí, Isaac là một chàng sinh viên bình thường, học chuyên ngành thú y của trường Đại học Cần Thơ. Nhưng có đam mê với ca hát, đây chính là cơ duyên dẫn anh gia nhập công ty của Ngô Thanh Vân. Sau khi được đào tạo tại đây, Isaac ngày càng trường thành và hoàn thiện bản thân, trở thành một ngôi sao nổi tiếng của làng nhạc Việt hiện nay.

Về phần đời tư, Isaac khá kín tiếng, chỉ khi dính vào tin đồn về giới tính, anh mới lên tiếng, cho biết, khi trở thành một phần của nhóm 365, anh đã không dám nghĩ đến chuyện sẽ yêu một ai đó nữa. Vì quan niệm về chuyện tình yêu khá ảnh hưởng đến sự nghiệp, bởi scandal tình ái rắc rối, phức tạp mà mỗi ngày nhiều báo chí đã đưa tin nhan nhản. Bên cạnh đó, anh cũng lo lắng, những mối tính không tốt đẹp sẽ phá hỏng công lao của những người đang cố gắng để nâng bước cho Isaac và cả nhóm 365 đi tới được thành công.

Isaac từng là nhóm trưởng của 365

Isaac từng là nhóm trưởng của 365

Tuy nhiên, sau 5 năm hoạt động thì 365 bất ngờ tuyên bố tan rã vào cuối năm 2016. Quyết định này có thể là nằm trong kế hoạch của công ty quản lý, 365 chỉ là bước đệm hoàn hảo nhất để đưa tên tuổi của 4 thành viên đến với làng giải trí Việt.

Sau khi rời khỏi 365, mới đây, Issac cho cho ra đời 1 sản phẩm đầu tay là bản single Mr. Right. Ca khúc này đã được nhận nhiều sự ủng hộ từ phía nhiều các fan hâm mộ cũng như là các chuyên gia thẩm định. Đây là cột mốc đánh dấu cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của anh.

Chiều cao của Isaac là bao nhiêu?

Ngoài những thông tin về tên tuổi, năm sinh, quê quán, sự nghiệp, chiều cao của Isaac là bao nhiêu cũng khiến nhiều fan hâm mộ tò mò, nhất là các bạn nữ. Anh chàng ca sĩ Isaac này sở hữu chiều cao 1m75, đây là chiều cao lý tưởng, giúp anh dễ dàng lấn sân sang nghiệp diễn, đảm nhiệm vai chính, gây ấn tượng mạnh mẽ với khá giả là Thái tử Hiếu Long trong phim Tấm Cám - Chuyện chưa kể. Chính vai diễn này giúp Isaac giành được giải thưởng Rising Star tại đêm Asia Star Awards - hoạt động nằm trong khuôn khổ sự kiện điện ảnh Liên hoan phim Quốc tế Busan 2016. Chính điều này đã khẳng định sức hút vô cùng mạnh mẽ của Isaac đối với khá giả trên màn ảnh rộng.

Isaac cao 1m75

Isaac cao 1m75

“Thừa thắng xông lên”, vào ngày 30/9/2017, Isaac tiếp tục trở lại với điện ảnh đã khiến các fan “dậy sóng” cho phim Song Lang. Đây là dự án thứ 3 của Ngô Thanh Vân sau Cô Ba Sài Gòn và Về quê ăn Tết trong năm 2017 này.

Khám phá: chiều cao của ca sĩ Tóc Tiên

@ Copyright 2011-2019. Design by nubesttall.vn
All rights reserved.

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
chiec-la