logo-fda
clockThời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00 (Cả T7, CN & Lễ) tu-vanChuyên gia tư vấn: 1800.1030 (miễn cước) / 0984.191.112

Tiết lộ chiều cao Tóc Tiên

Đăng bởi: Tào Vân
-
24/01/2018
Tóc Tiên là ca sĩ nổi tiếng, có lượng fan hâm mộ khủng. Đối với khán giả cô luôn là nữ ca sĩ cá tính, gây ấn tượng mạnh với khuôn mặt thanh thoát, tóc “cực ngắn” và chiều cao “nổi bần bật”. Đặc biệt, trong làng âm nhạc Việt, nào có mấy nữ ca sĩ vượt qua được chiều cao Tóc Tiên.

Hôm nay, các bạn hãy cùng NuBest Tall tìm hiểu về chiều cao cùng tiẻu sử của Tóc Tiên qua bài viết sau đây nhé!

Tiểu sử ca sĩ Tóc Tiên

Tóc Tiên có tên đầy đủ là Nguyễn Khoa Tóc Tiên, sinh ngày 13/5/1989, tại Tp.HCM, sống ở Hoa Kỳ. Tóc Tiên là một cô gái giỏi giang, đa năng, vừa là ca sĩ, diễn viên, vũ công mà còn hoàn thành xuất sắc vai trò là người mẫu và MC.

Tóc Tiên - Cô ca sĩ cá tính và gợi cảm trong làng giải trí Việt

Tóc Tiên - Cô ca sĩ cá tính và gợi cảm trong làng giải trí Việt 

Cô sinh ra trong gia đình rất khá giả, từng là học sinh của trường chuyên Lê Hồng Phong ở tại thành phố Hồ Chí Minh, nhưng điểm số của cô lại bị ảnh hưởng nhiều vì lịch ca hát.

Tóc Tiên được khán giả Việt Nam biết đến khi cô khoảng 13 tuổi, đạt được giải nhất trong cuộc thi “Yo! Cùng ước mơ xanh”. Năm 16 tuổi, cô đã trở thành một gương mặt khá ấn tượng của cuộc thi Người đẹp qua hình ảnh do Công ty Fujifilm tổ chức. Năm 19 tuổi, cô chính thức phát hành 02 album là Nụ cười nắng mai và Thiếu nữ.

Tháng 10/2005, cô đã lọt vào tốp chung kết ở miền Nam nhưng không vào được trong danh sách các thí sinh thi toàn quốc. Đến năm 2007, Tóc Tiên thi trượt Trường Đại học Y Dược TP.HCM, sau đó cô theo học Y học Dân tộc cổ truyền ở tại Trung tâm Đào tạo Bồi dưỡng Cán bộ y tế TP.HCM.

Tóc Tiên là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng

Tóc Tiên là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng

Đến khi sang Mỹ, Tóc Tiên theo học tại trường Pasadena City College theo ngành Biology (Sinh Học). Tuy nhiên, được khoảng 2 năm, cô không thể làm tốt hai việc vừa học vừa hát cùng 1 lúc, nên cô đã quyết định chuyển sang học ngành Communications (Truyền Thông) ngay tại California State University Long Beach, để có giờ giấc tự do, dễ dàng dành “chút ít” thời gian để theo đuổi ca hát.

Tháng 9/2008, Tóc Tiên đã cùng với nhà tài trợ IZZI thực hiện một tour lưu diễn miễn phí để chào mừng cho năm học mới tại các trường phổ thông của TP. HCM và Hà Nội mang tên là Những giấc mơ. Bắt đầu từ 2012 đến nay cô đã thay đổi hình ảnh của mình theo hướng gợi cảm hơn.

Năm 2014, Tóc Tiên là một đại sứ của loại thức uống Haig Club ngay tại Việt Nam. Ngày 11/11/2014, cô đã đồng hành với David Beckham quảng bá cho thương hiệu đồ ăn thức uống này ở ngay tại TP. HCM và Hà Nội. Cũng ngày này, cô đã cho ra mắt MV Tell Me Why, đánh dấu sự trở lại với các khán giả trong nước. Năm 2015, Tóc Tiên tham gia chương trình truyền hình thực tế – chương trình Hòa âm Ánh sáng.

Chiều cao Tóc Tiên là bao nhiêu?

Tóc Tiên cao 1m70

Tóc Tiên cao 1m70

Tóc Tiên sở hữu chiều cao nổi bật là 1m70, là do được thừa hưởng từ cha cô. Mới đây, cô đã tự tin khoe hình của cha cô trên trang mạng cá nhân của mình, hình ảnh được chụp tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Ngay sau khi bức ảnh được đăng lên, đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía của fan hâm mộ. Nhiều người khen ngợi ca sĩ Tóc Tiên đã thừa hưởng được nhiều nét đẹp và đặc biệt là chiều cao của cô giống ba. Ba của Tóc Tiên cao khoảng 1m87.

>>>Khám phá thêm: Chiều cao của nam ca sĩ Isaac

@ Copyright 2011-2019. Design by nubesttall.vn
All rights reserved.

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
chiec-la