NuBest Tall là gì ? Cách sử dụng hiệu quả tối đa

Mục lục

    Chia sẻ

    Cách sử dụng nubest tall - sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao đúng cách sẽ mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình cải thiện chiều cao của bạn. Nubest tall là sản phẩm có xu hướng được người tiêu dùng trên toàn Thế Giới ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn để cải thiện tầm vóc tối đa. Nubest tall một hộp có 60 viên nang đủ cho các bạn dùng sản phẩm này trong một tháng của liệu trình dùng sản phẩm.

    NuBest Tall là gì?

       NuBest Tall là thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) giúp bổ sung Nano Canxi cùng các dưỡng chất hỗ trợ phát triển chiều cao và trí não cho trẻ em và thanh thiếu niên từ 5 - 20 tuổi. Theo đó, NuBest Tall có xuất xứ từ Mỹ, được FDA Hoa Kỳ cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, đã tiếp cận với hàng ngàn người tiêu dùng tại Mỹ và nhiều quốc gia trên Thế Giới, đồng thời nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người dùng về hiệu quả tăng chiều cao của dòng thực phẩm hỗ trợ này.

    Thực phẩm BVSK Nubest tall là gì 

     

    Video chuyên gia chia sẻ kiến thức TPBVSK tăng chiều cao

    Công thức của TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao NuBest Tall

    TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao NuBest Tall có chứa các dưỡng chất đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe và sự phát triển chiều cao tự nhiên như: Nano Canxi, Collagen Type 2 Thủy phân, Nhung Hươu, Hải Sâm, Nấm Phục Linh, Đỗ Trọng, Ngọc Trúc, Xuyên Khung, Ích Mẫu, 5-HTP, Bạch Quả, Magiê.

    Đặc biệt, công thức độc quyền này được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Hoa Kỳ, lại được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, trước khi "ra mắt" thị trường, sản phẩm này phải trải qua quá trình thử nghiệm lâm sàng và được chứng minh an toàn, không gây tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Vì vậy, người dùng có thể yên tâm lựa chọn NuBest Tall để hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả cho trẻ em và thanh thiếu niên trong độ tuổi phát triển, trẻ bị còi xương, chậm lớn có điều kiện tốt nhất để chiều cao tăng trưởng thuận lợi.

    Lưu ý: Để chiều cao tăng trưởng tối đa, bên cạnh việc sử dụng TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao NuBest Tall, người dùng cũng cần chú ý kết hợp đồng bộ giữa các yếu tố dinh dưỡng, vận động, giấc ngủ để thúc đẩy chiều cao phát triển toàn diện.

    NuBest Tall – sở hữu những chứng nhận uy tín

    Không chỉ sở hữu công thức tối ưu, TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao NuBest Tall còn khẳng định với người tiêu dùng về sự uy tín chất lượng khi đã vượt qua sự kiểm định của các tổ chức có thẩm quyền tại Mỹ cũng như ở Việt Nam trước khi đến tận tay người tiêu dùng:

    -    Chứng nhận FDA Hoa Kỳ:

    FDA Hoa Kỳ là Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ, chịu trách nhiệm giám sát, quản lý và kiểm định chất lượng, độ an toàn của các sản phẩm thực phẩm, dược phẩm tại Mỹ. Với quy trình làm việc cẩn thận, chi tiết, trung thực, minh bạch của FDA sẽ giúp người tiêu dùng ở Mỹ và trên toàn Thế Giới tuyệt đối an tâm khi lựa chọn và sử dụng các sản phẩm đã được cơ quan này cấp chứng nhận. NuBest Tall là một trong số ít những sản phẩm giúp tăng chiều cao đang có mặt trên thị trường Việt Nam đã được FDA Hoa Kỳ công nhận, cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ số: EQTJ-H6KB (Nếu không được FDA Hoa Kỳ cấp phép thì sản phẩm đó chỉ đủ điều kiện xuất khẩu và không được bán tại thị trường Mỹ).

    -    Tiêu chuẩn chất lượng sản xuất Quốc tế: cGMP, HACCP:

    Một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng sản phẩm phải kể đến dây chuyền sản xuất. Theo đó, NuBest Tall đã được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Thế Giới và đạt các tiêu chuẩn chất lượng sản xuất quốc tế uy tín như:

    + GMP (Good Manufacturing Practices): Tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt, chất lượng sản phẩm đồng đều, ổn định, đáp ứng các tiêu chuẩn đã đăng kí cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn trong suốt quá trình sản xuất.

    + HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points): Là hệ thống các tiêu chuẩn nhằm phòng ngừa các nguy cơ liên quan đến mất vệ sinh an toàn thực phẩm, giúp người tiêu dùng luôn được sử dụng những sản phẩm an toàn, không nguy hại cho sức khỏe.

     

    Những chứng nhận về BVSK của Nubest tall

    Do đó, người tiêu dùng có thể an tâm và tin tưởng vào công dụng cũng như sự an toàn của sản phẩm đã đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng sản xuất quốc tế, điển hình như TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao NuBest Tall.

    -    Được cơ quan nhà nước tại Việt Nam cấp giấy xác nhận lưu hành:

    Hiện nay, tại Việt Nam, TPBVSK giúp hỗ trợ phát triển chiều cao NuBest Tall cũng đã được cơ quan quản lý nhà nước cấp giấy xác nhận lưu hành trên toàn quốc, số: 3309/2017/ATTP-XNCB.

    Việc sở hữu đầy đủ những chứng nhận uy tín và đặc biệt là chứng nhận FDA của Hoa Kỳ không chỉ giúp TPBVSK NuBest Tall nhận được nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng mà còn tạo điều kiện để sản phẩm này được trang thương mại điện tử uy tín nhất hiện nay Amazon.com cấp phép được bán công khai trên website của mình và cho đến hiện tại, NuBest Tall đã được bán trên Amazon của Mỹ, Amazon Canada, Amazon Trung Quốc và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người tiêu dùng.

    Nubest Tall hộp bao nhiêu viên ? Quy trình đóng gói

    Với cái giá hơi 1 triệu một hộp thì nhiều người đang còn thắc mắc một hộp nubest tall bao nhiêu viên mà có giá thành cao như thế? Mỗi hộp NuBest Tall chính hãng có chứa 60 viên nang. Với một sản phẩm nhập khẩu từ Hoa Kỳ và công dụng mà nó đem lại như thế thì cái giá như thế là quá rẻ. Một hộp lên đến 60 viên để bạn thư thả dùng đúng 1 tháng mới hết. 

    Người tiêu dùng nên quan sát kĩ lọ sản phẩm để nắm được thành phần sản phẩm, hạn sử dụng và ngày sản xuất và có thể kiểm tra check mã vạch để chọn đúng hàng chính hãng cũng như có kế hoạch sử dụng sản phẩm trong thời gian tốt nhất.

    Dịch vụ của tiện ích TVBUY – nhà phân phối độc quyền NuBest Tall tại Việt Nam

    Tại Việt Nam hiện nay, TVBUY (Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Hoàn Mỹ) là đơn vị phân phối độc quyền của NuBest Tall, đã và đang đồng hành cùng nhiều khách hàng trong quá trình nâng tầm chiều cao suốt nhiều năm nay. Một trong những yếu tố giúp TPBVSK NuBest Tall và TVBUY được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn chính là những dịch vụ tiện ích, ưu đãi dành cho khách hàng như sau:

    nha-phan-phoi-nubest-tall

    Tư vấn tận tình: Đội ngũ nhân viên tư vấn của TVBUY luôn thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong quá trình mua và sử dụng NuBest Tall từ 07h – 21h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm lễ tết. Điều này góp phần giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm, sử dụng đúng cách, từ đó đạt được hiệu quả cải thiện chiều cao như mong muốn.

    Đặt hàng thuận tiện: Khách hàng có thể dễ dàng đặt mua NuBest Tall trên 2 website https://nubesttall.vn/https://www.tvbuy.vn hoặc qua tổng đài 1800 1030 nhanh chóng, thuận tiện.

    Giao hàng tận nhà mới thanh toán: TVBUY áp dụng chính sách giao hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí, khách hàng nhận và kiểm tra hàng xong mới thanh toán tiền vô cùng tiện lợi.

    Chính sách khuyến mãi khi mua NuBest Tall

    TVBUY thường xuyên áp dụng các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng vào các dịp lễ lớn trong năm. Hiện nay, TVBUY đang triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Mua 3 tặng 1.

    Khi đặt mua 3 hộp NuBest Tall với tổng chi phí là 3.270.000 đồng, khách hàng sẽ được tặng thêm 1 hộp sản phẩm NuBest Tall.  Nhận 4, trả tiền 3, tiết kiệm đến 44% chi phí vô cùng tiết kiệm.

    nubest-tall-giup-tang-chieu-cao

    Cách sử dụng NuBest Tall đem lại hiệu quả cao nhất

    Nhiều người thường đặt câu hỏi về việc sử dụng NuBest Tall có tốt không? Sử dụng NuBest Tall có hiệu quả không? Để sử dụng sản phẩm này hiệu quả cần phải sử dụng như thế nào? Để có hiệu quả cao nhất thì quá trình sử dụng đúng cách đóng vai trò quan trọng. Sau đây là cách sử dụng Nubest tall chuẩn nhất cho các bạn tham khảo.

    Tùy vào độ tuổi và liều lượng sử dụng TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao NuBest Tall sẽ có sự khác biệt:

    -    Người từ 5-10 tuổi: Ngày uống 2 lần (sáng - chiều), mỗi lần 1 viên.
    -    Người từ 11-20 tuổi: Ngày uống 3 lần (sáng - trưa - chiều), mỗi lần 1 viên.

    Lưu ý: Uống với nước trước bữa ăn khoảng 30 phút. Để đạt được hiệu quả tăng chiều cao tốt nhất, nên sử dụng NuBest Tall liên tục và kết hợp với việc ăn uống đủ dưỡng chất, sinh hoạt điều độ, tập thể dục đều đặn và ngủ đủ giấc.

    Chế độ dinh dưỡng: Nên ăn đúng bữa, cố gắng đa dạng các loại thực phẩm để đảm bảo cung cấp đủ cho cơ thể 4 nhóm dưỡng chất: Đạm, đường bột, chất béo, vitamin và khoáng chất. Không nên uống nước ngọt có ga, cafe, nước ngọt đóng chai để đảm bảo quá trình phát triển chiều cao diễn ra tốt nhất.

    Tập luyện thể thao: Vận động thể chất hằng ngày đúng cách giúp tăng cường sức khỏe, sự bền bỉ đồng thời cải thiện chiều cao hiệu quả. Các bộ môn có lợi cho chiều cao phải kể đến như: Bóng rổ, bóng chuyền, bơi lội, cầu lông, đạp xe, nhảy dây, chạy bộ….

    Nghỉ ngơi: Giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe và tăng trưởng chiều cao. Do đó, để chiều cao phát triển tốt cần ngủ sớm trước 22h vì từ 23h – 01h là thời điểm hormone tăng trưởng sản sinh nhiều nhất, ngủ đủ 8 tiếng/ ngày và cũng cần đảm bảo phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát, yên tĩnh… tạo điều kiện để ngủ được ngon giấc và sâu giấc nhất.

    Video về hiệu quả của Nubest tall

    Liệu trình dùng Nubest tall

    Chắc hẳn có rất nhiều quý bạn đọc đang rất thắc mắc: "sử dụng nubest tall bao lâu thì có kết quả?", "liệu trình dùng nubest tall bao nhiêu hộp?". Đấy là điều rất bình thường vì trước khi dùng bất khì một sản phẩm nào cơ thể kể cả thuốc chữa bệnh thì những câu hỏi đó cũng xuất hiện thường xuyên. Các bạn nên theo dõi những yếu tố bên dưới và những chỉ dẫn cụ thể sẽ trả lời được những câu hỏi đó thôi.

    Những yếu tố quyết định cho sự phát triển chiều cao đó là: dinh dưỡng, di truyền, vận động, môi trường sống, giấc ngủ, nghỉ ngơi,... Chính vì có nhiều yếu tố quyết định cho sự phát triển chiều cao của bạn do đó việc đưa ra một liệu trình cụ thể chi tiết nhất dùng nubest tall là rất khó. Mặc dù việc hỗ trợ tăng chiều cao của nubest tall là khỏi bàn tới nhưng bạn không bổ sung đúng những yếu tố kia nữa thì việc phát triển chiều cao của bạn sẽ ảnh hưởng rất nhiều.

    Thông thường quý khách hàng dùng nubest tall đúng theo hướng dẫn sử dụng của các chuyên viên và bổ sung đủ các yếu tố trên thì chuyện cải thiện chiều cao chỉ sau một liệu trình là bình thường. Uống nubest tall bao lâu có kết quả là phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố và dùng sản phẩm đúng cách chứ không phải uống vào là tăng ngay lên được. Do đó các bạn hãy yên tâm sử dụng sản phẩm nhé.

    Lưu ý: Sau 20 tuổi, hầu hết các khớp sụn đã hình thành hoàn chỉnh, đã được lấp đầy khoảng trống, hormone tăng trưởng gần như bão hòa. Do đó, chiều cao sẽ chính thức bị ngưng và không phát triển thêm nữa dù có sử dụng nhiều TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao.

    Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao đến từ Mỹ này. Hãy lưu ý cải thiện chiều cao khi còn có thể cùng với sự đồng hành của TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao NuBest Tall để không gặp bất cứ trở ngại nào trong tương lai chỉ vì chiều cao hạn chế nhé!