Top dòng sữa tăng chiều cao hiệu quả cho bé 3 tuổi

Mục lục

    Chia sẻ

    Đầu tư cho chiều cao của trẻ từ sớm là rất cần thiết để tận dụng tốt khả năng tăng trưởng tự nhiên (dưới 20 tuổi). Trong đó, sữa tăng chiều cao là một sản phẩm dinh dưỡng không thể thiếu trong chế độ ăn uống hằng ngày nếu muốn trẻ tăng tốc chiều cao và đạt tiềm năng tăng trưởng như mong muốn. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá các dòng sữa tăng chiều cao hiệu quả cho bé 3 tuổi - độ tuổi lý tưởng để sử dụng các sản phẩm bổ sung hỗ trợ chiều cao.

    Sữa tăng chiều cao là gì?

    Sữa tăng chiều cao là tên gọi của các sản phẩm sữa mang tới hiệu quả chính là thúc đẩy chiều cao. Sữa tăng chiều cao đóng góp một phần lớn vào khẩu phần dinh dưỡng của trẻ em và thanh thiếu niên, góp phần đảm bảo nguồn dưỡng chất trong cơ thể, đặc biệt là các chất tham gia vào quá trình phát triển xương. Sữa tăng chiều cao có thể là các loại sữa tự nhiên hoặc sữa công thức tùy vào mục đích sử dụng và tình trạng cơ thể hiện tại của trẻ. 

    Thành phần phổ biến trong sữa tăng chiều cao

    Mỗi loại sữa tăng chiều cao sẽ mang đến bảng thành phần riêng, hàm lượng các chất cũng không giống nhau. Tuy nhiên sẽ có các thành phần chính phổ biến như:

    • Canxi: Thông thường, Canxi sẽ là thành phần chính của các sản phẩm sữa tăng chiều cao. Bởi Canxi là thành phần chính của xương với hơn 99% Canxi trong cơ thể được tìm thấy ở răng và xương. Tuy nhiên, tùy vào sản phẩm mà Canxi sẽ có dạng thức hấp thụ khác nhau, do đó hãy ưu tiên loại sữa chứa Canxi dễ hấp thụ.

    • Protein: Sữa tăng chiều cao vốn có hiệu quả bổ sung năng lượng nên cần có Protein. Năng lượng được bù đắp giúp trẻ dễ dàng tham gia các hoạt động thể chất trong ngày, bao gồm cả tập luyện, học tập, sinh hoạt… Vận động năng suất giúp xương chắc khỏe, tạo điều kiện kéo dài nhanh chóng.

    • Vitamin D: Các sản phẩm bổ sung Canxi như sữa tăng chiều cao cần cung cấp Vitamin D nhằm mục đích tăng khả năng hấp thụ Canxi vào cơ thể. Sự tồn tại của Vitamin D trong thành phần sữa tăng chiều cao là rất quan trọng để bổ sung Canxi không trở nên “vô nghĩa”, nhất là khi Canxi vốn là loại khoáng chất khó tiếp nhận toàn diện.

    • Vitamin K: Vitamin K góp phần tác động tích cực lên quá trình chuyển hóa Canxi đến xương. Như vậy, Vitamin D và Vitamin K kết hợp cùng nhau gia tăng khả năng hấp thụ Canxi vào xương, tránh các tình trạng Canxi sau khi bổ sung bị lắng đọng trong thận hoặc đào thải nhanh qua nước tiểu.

    • Các loại khoáng chất khác: Ngoài các thành phần chính tham gia vào quá trình phát triển xương kể trên, sản phẩm sữa tăng chiều cao chất lượng còn bổ sung thêm nhiều khoáng chất như Magie, Phốt pho, Kẽm, Sắt… Ngoài ra, các Vitamin A, B, C, E… cũng nên được cung cấp nhằm thúc đẩy khả năng hấp thụ, tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch và tạo điều kiện tốt nhất cho phát triển chiều cao.

    sua-cung-cap-cac-duong-chat-thiet-yeu-se-giup-tre-nhan-du-dinh-duong
    Sữa cung cấp các dưỡng chất thiết yếu sẽ giúp trẻ nhận đủ dinh dưỡng cho chiều cao

    Tác động của sữa tăng chiều cao đối với bé 3 tuổi

    Cho bé 3 tuổi uống sữa tăng chiều cao hằng ngày sẽ bù đắp một lượng dưỡng chất quan trọng thường xuyên bị thiếu hụt. Nguyên nhân chính khiến con bị thiếu chất là do khả năng hấp thụ từ bữa ăn hằng ngày còn kém, hệ tiêu hóa của bé 3 tuổi còn nhiều nhạy cảm. Một số khác đến từ phương pháp bảo quản và chế biến sai cách gây ra thất thoát chất, hoặc phụ huynh bận rộn không thường xuyên có thời gian đầu tư vào bữa ăn hằng ngày.

    Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng nhất tác động lên khả năng phát triển chiều cao của trẻ. Do đó sữa tăng chiều cao là một cách lý tưởng để đáp ứng đủ nhu cầu dưỡng chất, tạo điều kiện cho xương được nuôi dưỡng và phát triển hết tiềm năng. Ngoài ra, các sản phẩm sữa chất lượng cũng cung cấp các chất tốt cho sức khỏe, miễn dịch, tiêu hóa và trí não, giúp trẻ phát triển toàn diện ở độ tuổi này.

    Một số loại sữa tăng chiều cao cho trẻ tuổi 3 tốt nhất

    Các loại sữa tự nhiên

    Sữa tự nhiên phổ biến nhất là các loại sữa từ bò được nuôi trong môi trường tự nhiên. Các loại sữa này chứa nhiều đạm, cùng một số khoáng chất như Canxi, Magie, Phốt pho... Sữa bò cũng cung cấp chất béo dồi dào, với nhiều loại chất béo khác nhau có trong sữa. Một điểm cần lưu ý là sữa bò chứa lactose nên sẽ không phù hợp với những bé có cơ địa bất dung nạp lactose. Trong trường hợp này, các nguồn sữa từ thực vật như sữa hạt, sữa đậu hoặc sữa cung cấp đạm thực vật sẽ là thay thế lý tưởng. 

    Sữa công thức 

    Sữa bột NuBest Tall 6 in 1

    NuBest Hoa Kỳ - Tập đoàn nổi tiếng của Mỹ phân phối các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, chính thức nhượng quyền công thức sản xuất sữa bột NuBest Tall cho Việt Nam. Sản phẩm sữa bột NuBest Tall 6 in 1 dành cho trẻ trên 3 - 18 tuổi có nhu cầu phát triển chiều cao tối ưu. Sản phẩm có hương vị Vanilla thơm ngon, được sản xuất tại cơ sở hiện đại, tiên tiến, đạt chuẩn GMP đảm bảo an toàn cho cơ thể trẻ nhỏ, cam kết những hiệu quả sản phẩm tương tự sản phẩm nhập khẩu.

    sua-bot-tang-chieu-cao-nubest-tall-da-duoc-san-xuat-nhuong-quyen-tai-viet-nam
    Sữa bột tăng chiều cao NuBest Tall đã được sản xuất nhượng quyền tại Việt Nam

    Trong một khẩu phần Sữa bột NuBest Tall 6 in 1 dành cho trẻ 3 tuổi, bạn có thể tìm thấy các thành phần dưỡng chất nổi bật:

    • Canxi: 240mg trong khẩu phần 20g bột, bao gồm Canxi từ sữa, sữa non và Aquamin™ F. Hàm lượng Canxi cao, khả năng hấp thụ cực tốt do Aquamin™ F có độ tinh khiết cao, tốc độ hấp thụ nhanh hơn gấp 3 - 4 lần Canxi thường. Sự kết hợp giữa 3 loại Canxi mang đến hiệu quả vượt trội cho chiều cao.

    • Vitamin D3 và Vitamin K2: Nhờ có 2 loại vitamin này mà trẻ khi uống Sữa bột NuBest Tall cũng dễ tiếp nhận Canxi toàn diện hơn, không chỉ giúp Canxi hấp thụ nhanh vào ruột mà còn đảm bảo chuyển hóa đến xương đầy đủ.

    • Collagen thủy phân: Collagen là một dưỡng chất quan trọng cho xương, hỗ trợ Canxi gắn vào xương chặt chẽ hơn. Công nghệ thủy phân với Collagen trong sản phẩm sữa này giúp trẻ nhỏ dễ hấp thu.

    • Đạm: Lượng đạm tối ưu trong sữa bột NuBest Tall hỗ trợ tăng trưởng mô (trong đó có mô xương), tăng năng lượng cũng như hệ miễn dịch của trẻ, từ đó cơ thể khỏe mạnh hơn.

    • Lợi khuẩn: 1 tỷ CFU lợi khuẩn được cung cấp trong mỗi khẩu phần giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cường khả năng tiếp nhận dưỡng chất trong chế độ ăn uống hằng ngày. Trẻ uống sữa bột NuBest Tall sản xuất nhượng quyền giảm đáng kể các vấn đề về tiêu hóa, nhất là các tình trạng đầy bụng, khó tiêu thường xảy ra khi trẻ uống sữa.

    • DHA: Đối với bé 3 tuổi, bên cạnh phát triển mạnh mẽ về chiều cao thì trí não cũng cần được chăm sóc tốt. DHA trong sữa bột NuBest Tall giúp cải thiện mọi hoạt động của não bộ, tăng cường trí não cho trẻ.

    • Sữa non và hơn 30 dưỡng chất: Giúp trẻ tăng cường đề kháng, hạn chế bệnh vặt, tạo điều kiện thuận lợi về sức khỏe cho mọi sự phát triển, bao gồm cả phát triển về chiều cao.

    Việc chuyển giao công nghệ cho đơn vị sản xuất tại Việt Nam mang đến nhiều lợi ích nổi bật:

    • Công thức dinh dưỡng được nghiên cứu bởi các Chuyên gia cho phù hợp với trẻ Việt;

    • Mức giá cực kỳ ưu đãi do được sản xuất tại Việt Nam, tiết kiệm nhiều chi phí vận chuyển;

    • Cam kết chất lượng sản phẩm theo quy định nhượng quyền từ NuBest Hoa Kỳ, giúp trẻ em Việt nhận được những kết quả tuyệt vời như phản hồi tích cực của hàng triệu bà mẹ ở 118 quốc gia đã tin dùng.

    sua-bot-nubest-tall-san-xuat-nhuong-quyen-giup-tre-phat-trien-chieu-cao-toi-uu
    Sữa bột NuBest Tall sản xuất nhượng quyền giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu

    Sữa bột NuBest Tall độc quyền nhập khẩu từ Mỹ

    Sữa bột NuBest Tall còn có sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Mỹ, hiện đang được NuBest Vietnam độc quyền nhập khẩu chính hãng từ Mỹ. Sản phẩm này có 2 hương vị Chocolate và Vanilla, trong đó Chocolate cho trẻ 3 - 19 tuổi và hương Vanilla cho trẻ 4 - 19 tuổi. Quá trình sản xuất tại Mỹ đạt tiêu chuẩn cGMP, sản phẩm đã được FDA Hoa Kỳ cấp phép lưu hành tự do toàn liên bang Mỹ, được tin dùng ở 118 quốc gia trên thế giới.

    Nhìn chung, 2 sản phẩm sữa này chứa các thành phần dinh dưỡng tối ưu như:

    • Canxi và Magie chiết xuất Aquamin™ F từ tảo biển đỏ Ireland, mang đến hiệu quả tốt hơn hẳn do khả năng hấp thụ nhanh, độ tinh khiết cao.

    • Đạm thực vật trong sản phẩm hương Vanilla và đạm whey từ sữa trong phiên bản Chocolate.

    • Bộ đôi hỗ trợ Vitamin D3 và Vitamin K2.

    • Axit béo lành mạnh Omega 3-6-9 có nguồn gốc từ hạnh lanh hữu cơ.

    • 1 tỷ CFU lợi khuẩn DE111® trong mỗi khẩu phần giúp cải thiện hoạt động tiêu hóa.

    • Hơn 20 loại vi khoáng, dưỡng chất giúp tăng miễn dịch và sức khỏe.

    Một số điều cần lưu ý để tăng chiều cao cho trẻ 3 tuổi

    Ngoài bổ sung sữa tăng chiều cao cho trẻ vào chế độ dinh dưỡng hằng ngày nhằm đáp ứng đủ nhu cầu dưỡng chất, phụ huynh cần lưu ý thêm những vấn đề sau để trẻ 3 tuổi đạt tốc độ tăng chiều cao chuẩn:

    • Đảm bảo bữa ăn hằng ngày của con đủ chất với những thực phẩm lành mạnh, được kết hợp khoa học.

    • Hạn chế cho con ăn các loại thức ăn nhanh, nước ngọt, thực phẩm chế biến sẵn…

    • Khuyến khích trẻ vận động mỗi ngày với các hình thức tập luyện phù hợp như tập đạp xe, yoga, đu xà, tập các bài kéo giãn, chạy nhảy ngoài trời…

    • Con cần được đi ngủ sớm trước 10h tối và ngủ đủ 10 - 13 giờ mỗi ngày (khoảng 8 - 10 giờ mỗi đêm).

    • Điều chỉnh tư thế cho con khi đi, đứng, ngồi để tránh gù lưng, cong vẹo cột sống sẽ ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của xương.

    tre-van-dong-thuong-xuyen-se-phat-trien-chieu-cao-manh-me-hon
    Trẻ vận động thường xuyên sẽ phát triển chiều cao mạnh mẽ hơn

    Từ 3 tuổi, trẻ nên được bổ sung sữa tăng chiều cao mỗi ngày để đảm bảo nhu cầu về dinh dưỡng cho phát triển xương. Các loại sữa tăng chiều cao vừa được chia sẻ trên sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các bé 3 tuổi, đảm bảo về yếu tố chất lượng và an toàn cho cơ thể. Ngoài ra, bạn cũng nên khuyến khích trẻ tạo thói quen ăn uống, sinh hoạt lành mạnh để thúc đẩy chiều cao tốt hơn nhé.

    Tin liên quan: