logo-fda
clockThời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00 (Cả T7, CN & Lễ) tu-vanChuyên gia tư vấn: 1800.1030 (miễn cước) / 0984.191.112

Chiều cao Justin Bieber – Sao nam “Nấm lùn” của Hollywood

Đăng bởi: Tào Vân
-
24/01/2018
Justin Bieber là “Hoàng tử nhạc Pop”. Tuy nhiên, danh hiệu này anh đã dần trôi vào quên lãng, bởi mấy năm gần đây, thay vì đóng góp cho nền âm nhạc thì anh chàng này ngày càng làm dài thêm bộ sưu tập scandal. Đặc biệt, mỗi lần nổi lên Scandal về tình ái thì chiều cao của Justin Bieber luôn là chủ đề hot khiến báo chí tốn không ít giấy mực.

Vậy bạn có biết chiều cao và tiểu sử của Justin Bieber là bao nhiêu hay không? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của NuBest Tall để hiểu rõ hơn về điều này nhé!

Tiểu sử và sự nghiệp của Justin Bieber

Justin Bieber sinh ra ở Stratford, Ontario, sống với mẹ, Pattie Mallete. Năm 12 tuổi, anh tham gia cuộc thi hát của địa phương ở Stratford và nhận được giải nhì. Justin Bieber tự học chơi piano, trống, guitar và kèn trumpet.

Cuối năm 2007, Bieber và mẹ bắt đầu phát những phim video lên Youtube. Những đoạn phim này là các bài biểu diễn của Usher, Chris Brown, Stevie Wonder, Justin Timberlake, Ne-Yo… theo phong cách riêng của Bieber.

Khi xem được những video này, Scooter Braun, người từng là phụ trách bộ phân tiếp thị của So So Def đã đưa Bieber đến Atlanta, Georgia. Một tuần sau đó, Bieber đã có cơ hội được hát với Usher và cho cậu được thử giọng với Antonio L.A. Reid ở công ty thu âm Island Records. Chính người này đã kí hợp đồng với Bieber cho công tyIsland Records vào tháng 10 năm 2008.

Ngày 17/11/2009 Album đầu tiên của Bieber là My World được phát hành. Album có sự góp mặt của giọng ca Usher, trong bài “One Time”. Tiếp theo, Bieber có chuyến quảng bá cho đĩa đơn của mình và xuất hiện trên một số kênh radio. Đĩa đơn này đã vươn đến vị trí thứ 12 trên Canadian Hot 100 trong tuần đầu tiên được tung ra vào tháng 7 năm 2009 và vị trí thứ 20 trên Billboard Hot 100.

Sau đó, là ba đĩa đơn “One Less Lonely Girl”, “Love Me” và “Favorite Girl” được lần lượt tung vào iTunes và xếp hạng trong Top 40 ở Mỹ và trong Top 10 ở Canada.

Justin Bieber ngày càng trưởng thành hơn

Justin Bieber ngày càng trưởng thành hơn 

Khi thành công với các đĩa đơn, danh tiếng của Bieber vang xa, nên đã từng được biểu diễn trước Tổng thống Mỹ Barack Obama và phu nhân Michelle Obama ở Nhà Trắng cho “Christmas in Washington”, được phát sóng vào ngày 20 tháng 12 trên TNT. Bieber cũng là một trong những người trình diễn trong Clark’s New Year’s Rockin’ Eve with Ryan Seacrest vào ngày 31/12. Ngoài ra, Bieber cũng có 1 chuyến lưu diễn kéo dài đến 5 ngày của riêng mình ở Canada, được tài trợ bởi Urban Behavior.

“Baby” là single đầu tiên trích từ album My World 2.0 của anh, ra mắt vào 1/2010 đã trở thành hit lớn nhất của Bieber, leo lên vị trí thứ 5 của Billboard và lọt vào top 10 của các bảng xếp hạng âm nhạc ở những quốc gia khác. Never Let You G và U Smile là 2 single tiếp theo cũng đã “cán đích” top 30 hit của U.S Hot 100 và top 20 hit ở Canada.

Chiều cao của Justin Bieber

Có thể nói Justin Bieber là một trong những chàng ca sĩ “nấm lùn” của Hollywood. Anh chỉ sở hữu chiều cao là 1m70. Theo như anh chia sẻ, mình sở hữu chiều cao khiêm tốn là do khônmg bao giờ có thời gian ngủ qua đêm, phải dành rất nhiều thời gian để đi tới các đài radio vào lúc 6h sáng và hát vào giữa khoảng thời gian phát triển chiều cao. Nhờ vào ngành công nghiệp giải trí này mà anh sẽ chỉ... lùn thế này mãi thôi.

Justin Bieber ngày càng nổi loạn dính vào nhiều sự Scandal

Justin Bieber ngày càng nổi loạn dính vào nhiều sự Scandal

Tuy nhiên, sau bao nhiêu vụ ồn ào về phê thuốc" trong suốt chặng bay về thăm bố, có con rơi, tấm hình phản cảm bên vũ công nóng bỏng… thì hiện nay, rất nhiều người ngao ngán về cuộc sống của anh.

Để cải thiện cuộc sống “tồi tệ” của mình, anh dần cải thiện bằng cách ra nhiều Album mới để lấy lại hình ảnh tốt trong mắt người hâm mộ. Anh cho ra đời 2 Album Believe (2012) và Purpose (2015), đã leo nóc bảng xếp hạng Billboard và hơn trăm triệu bản được bán ra.

@ Copyright 2011-2019. Design by nubesttall.vn
All rights reserved.

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
chiec-la