6 bí quyết tăng chiều cao hàng ngày dành cho teen

Mục lục

    Chia sẻ

    Những hoạt động hàng ngày tưởng rằng đơn giản nhưng đó lại là điều tuyệt vời dể bạn cải thiện chiều cao, hãy cùng tham khảo ngay những bí quyết thúc đẩy chiều cao tăng trưởng nhanh chóng và hiệu quả cho teen sau đây nhé.

    Cười tươi mỗi ngày

    6 bí quyết tăng chiều cao hàng ngày dành cho teen

     

    Chắc hẳn có nhiều bạn cho rằng đây là điều vô lý, tuy nhiên theo các nhà khoa học đã chứng mình cười tươi mỗi ngày không những tăng cường sức khỏe tinh thần mà còn là bí quyết tăng chiều cao cực kì hiệu quả. Khi cười cơ thể bạn được tạo cơ hội thúc đẩy sản sinh kích thích tố nhiều hơn bình thường, chúng hỗ trợ trực tiếp cho việc cải thiện chiều cao của bạn nhanh hơn bình thường, cho nên đừng quên cười mỗi ngày nhé.

    Leo cầu thang và đi đường dốc

    6 bí quyết tăng chiều cao hàng ngày dành cho teen

     

    Leo cầu thang và đi đường dốc đều có tác dụng cải thiện chiều cao tốt, nhất là đối với các đối tượng đang ở độ tuổi phát triển thì đây chính là biện pháp tốt mà bạn cần thực hiện ngay mỗi ngày. Một hình thức vô cùng hiểu hiệu kích thích sự phát triển chiều cao do khi leo dốc, cơ thể thả lỏng và cố gắng nhoài người về phía trước khi tập luyện.

    Tốt nhất để có thể phát triển chiều cao hiệu quả bạn nên cố gắng tập luyện với những đoạn đường dốc 15 độ, dài khoảng 20 – 30 mét cho mỗi ngày.

    Tránh những trang phục bó sát vào cơ thể

    6 bí quyết tăng chiều cao hàng ngày dành cho teen

     

    Những bộ quần áo bó sát là điều bạn đừng bao giờ nghĩ tới nếu muốn phát triển chiều cao, nhất là thời gian khi đi ngủ hãy chọn cho mình nhưng bộ quần áo thoải mái nhất để cơ thể có thể thực hiện các quá trình tuần hoàn máu hiệu quả. Đặc biệt tránh các trường hợp bó chặt ở chân vì điều này gây hạn chế cho việc phát triển và tăng trưởng chiều cao. Trang phục thoải mái chính là bí quyết tăng chiều cao hàng ngày mà các bạn tuổi teen có thể áp dụng.

    Đi đứng ngôi cần chuẩn tư thế

    Tập đúng tư thế khi đi đứng và ngồi sẽ giúp cơ thể cân bằng khiến xương phát triển tốt hơn, tránh làm cản trở sự phát triển của chiều cao.

    Hạn chế ngồi xổm, ngồi bệch

    Ngồi xổm, ngồi bệch với thời gian dài sẽ làm cho xương không phát triển được gây cản trở tuần hoàn máu, chân xương cũng bị cong ra phía ngoài ảnh hưởng trực tiếp cho sự tăng trưởng, cho nên bí quyết tăng chiều cao tốt nhất chính là hạn chế ngồi xổm, bệch càng nhiều càng tốt.

    Đi ngủ trước 10 giờ

    6 bí quyết tăng chiều cao hàng ngày dành cho teen

    Bí quyết tăng chiều cao tốt nhất cho giới trẻ chính tuân thủ nguyên tắc đi ngủ sớm và thức dậy sớm, điều này không những đảm bảo sức khỏe, tình thần mà còn phát triển chiều cao tốt nhất. Khi đi ngủ các kích thích tố hỗ trợ quá trình tăng trưởng, phát triển chiều cao tiết ra nhiều hơn, thường bắt đầu từ 11 giờ và đạt định điểm trong 1 – 4 tiếng sau khi ngủ.

    Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng

    Dinh dưỡng chiếm 32% trong tất cả các yếu tố để tăng chiều cao cho nên cần bổ sung những dưỡng chất thiết yếu tốt cho sức khỏe và hỗ trợ phát triển chiều cao. Các chất dinh dưỡng giúp kích thích sự tiết ra kích thích tố từ tuyến yên một cách tự nhiên giúp phát triển xương tối ưu theo chiều dọc, tăng chiều cao tối đa cho bạn.

    Lựa chọn TPBVSK giúp hỗ trợ tăng chiều cao

    Ngoài ra, bạn đừng quên bí quyết tăng chiều cao bằng phương pháp sử dụng xúc tác TPBVSK , đây chính là giải pháp giúp bạn tăng chiều cao nhanh và an toàn nhất. Nên chọn sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, đáp ứng đủ tiêu chuẩn chất lượng sản xuất cGMP (Good Manufacturing Practices), đã được FDA Hoa Kỳ cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ. Tại Việt Nam đã được cơ quan quản lý Nhà nước cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc.