Điểm danh top sữa tăng chiều cao cho trẻ 15 tuổi hiệu quả, uy tín

Mục lục

    Chia sẻ

    Chọn sữa tăng chiều cao cho thanh thiếu niên ở độ tuổi 15 là vấn đề được nhiều phụ huynh quan tâm, bởi đây được xem là giai đoạn cuối cùng có thể bứt phá chiều cao vượt bậc. Vậy đâu là những tiêu chí cần lưu ý khi lựa chọn sữa tăng chiều cao cho trẻ? Hãy xem bài viết bên dưới để tìm câu trả lời nhé!

    Thế nào là sữa tăng chiều cao?

    Theo các chuyên gia khoa hoc, sữa là thức uống dinh dưỡng chứa nhiều yếu tố tăng trưởng giống Insulin-1 (IGF-1) đóng vai trò trong quá trình phát triển sức khoẻ và kéo dài xương. Trong đó, sữa tăng chiều cao được các chuyên gia dinh dưỡng kết hợp các vi khoáng và dưỡng chất có lợi cho xương, chẳng hạn như Canxi, Collagen, Vitamin K2, Vitamin D3, Đạm, Photpho… 

    sua-tang-chieu-cao-luon-la-lua-chon-tot-cho-tre

    Sữa tăng chiều cao luôn là lựa chọn ưu tiên của mẹ trong chế độ dinh dưỡng cho con yêu 

    Có thể thấy, sữa tăng chiều cao là sự lựa chọn hoàn hảo giúp trẻ tối ưu quá trình tăng trưởng. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất, cha mẹ nên kết hợp với các yếu tố khác liên quan đến tăng trưởng như dinh dưỡng, vận động, giấc ngủ, thói quen sinh hoạt hằng ngày… 

    Khám phá những thành phần cho trong sữa tăng chiều cao?

    Sữa cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng cho sự tăng trưởng và phát triển với các thành phần vi khoáng và dưỡng chất như: 

  • Canxi
  • Canxi là khoáng chất giúp xương chắc khỏe và phát triển. Trẻ em từ 1 đến 3 tuổi cần 700 mg canxi mỗi ngày, trong khi trẻ em từ 4 đến 8 tuổi cần 1.000 mg. Trẻ em từ 9 đến 18 tuổi cần nhiều canxi nhất, 1.300 mg mỗi ngày. 

  • Collagen 
  • Nhắc đến Collagen nhiều người nghĩ ngay đến làm đẹp, hỗ trợ săn chắc da, tuy nhiên đây cũng là một thành phần chính chiếm 90% cấu trúc hữu cơ của xương. Collagen giúp các mô sụn phát triển, hỗ trợ quá trình chuyển hoá và giảm thiểu tình trạng loãng xương, gãy xương. 

  • Vitamin D
  • Vitamin D giúp cơ thể hấp thụ canxi và cũng giúp xương phát triển. Rất ít thực phẩm tự nhiên có chứa vitamin D, nhưng nó được thêm vào hầu hết các loại sữa tăng chiều cao. Trẻ em cần nhận được 600 IU vitamin D mỗi ngày từ thực phẩm bổ sung vào cơ thể thông qua chế độ ăn uống. 

  • Vitamin K
  • Vitamin K - một loại vitamin tan trong chất béo, cần thiết cho quá trình tăng trưởng. Vitamin K2 kích thích sản xuất các chất đánh dấu tạo xương như alanine phosphatase (ALP), osteoprotegerin (OPG), osteopontin (OPN) và MGP. Ngoài ra, Vitamin K2 ức chế chức năng tái hấp thu của tế bào hủy xương bằng cách nhắm vào các tế bào hủy xương để tiêu diệt, thúc đẩy quá trình kéo giãn xương. 

  • Kẽm
  • Kẽm là một khoáng chất quan trọng cho sự tăng trưởng và phát triển bình thường, nhưng hầu hết trẻ em đều không nhận đủ kẽm. Sữa và các sản phẩm từ sữa khác là cách tuyệt vời để bổ sung kẽm cần thiết cho sự phát triển.

  • Chất đạm
  • Protein là một trong những khối xây dựng nên xương và các cơ quan khác để phát triển. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên cha mẹ nên bổ sung thực phẩm có chứa protein vào mỗi bữa ăn của trẻ. Sữa và các sản phẩm từ sữa khác là nguồn protein lành mạnh. 

  • Photpho
  • Photpho là một trong những thành phần chính trong xương và rất quan trọng cho sự phát triển. Các sản phẩm từ sữa, đặc biệt là sữa tăng chiều cao và sữa chua, rất giàu photpho.

    Những tác động của sữa tăng chiều cao đối với trẻ 15 tuổi

    Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, tốc độ tăng trưởng chiều cao của trẻ trong giai đoạn dậy thì ở bé gái sẽ bắt đầu ở độ tuổi 13. Trái ngược lại, ở các bé trai giai đoạn này thường chậm hơn bắt đầu dậy thì khoảng 10 đến 14 tuổi. Có một số trường hợp ngoại lệ, nhưng hầu hết bé gái đạt chiều cao đầy đủ vào năm 15 tuổi và bé trai vào năm 17 tuổi. Chính vì thế, trẻ lên 15 vẫn có cơ hội cải thiện chiều cao khiêm tốn, nếu được bổ sung trọn vẹn các dưỡng chất từ những bữa ăn, sữa, thực phẩm chức năng… 

    Sữa chứa calo, protein và canxi, cùng các chất dinh dưỡng khác, và các thành phần hoạt tính sinh học như yếu tố tăng trưởng giống insulin-I (IGF-I), tất cả đều có thể thúc đẩy sự phát triển của xương. Ở độ tuổi này, chiều cao trung bình của các bé trai rơi vào khoảng 1m70,1 và bé gái là 1m59,7. 

    sua-tang-chieu-cao-mang-den-nhung-tac-dong-tich-cuc-cho-chieu-cao-cua-tre

    Sữa tăng chiều cao mang đến những tác động tích cực cho sự phát triển của trẻ em và thanh thiếu niên 

    Bên cạnh tác động cải thiện dáng vóc, sữa tăng chiều cao cũng giúp cải thiện đường ruột, giúp tiêu hoá khoẻ với các thanh phần dinh dưỡng như chất xơ hoà tan, men vi sinh, L-Arginine… Với các vi khoáng và dưỡng chất dồi dào, sữa tăng chiều cao còn hỗ trợ trẻ gia tăng sức đề kháng, miễn dịch. Nhờ vào đó, trẻ có đủ năng lượng hoạt động và chống lại các tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài, gây ra các bệnh vặt thông thường như ho, sốt, cảm. 

    Với thành phần DHA, Vitamin A, Vitamin E, Choline, Taurine giúp gia tăng khả năng tập trung, ghi nhớ và sáng tạo, cải thiện chức năng nhận thức và thị giác hoàn thiện. 

    Top những dòng sữa tăng chiều cao hiệu quả cho trẻ 15 tuổi

    Sữa tự nhiên

    Với sự ưu ái của thiên nhiên cung cấp đa dạng các loại thực phẩm, bạn có thể lựa chọn những dòng sữa tự nhiên từ các loại ngũ cốc, các loại hạt hoặc từ động vật. Trong đó, đối với những trẻ bị dị ứng thành phần lactose có thể tham khảo các loại sữa có nguồn đạm thực vật như sữa đậu nành, sữa yến mạch, sữa hạnh nhân… Đối với những trẻ yêu thích sữa động vật, cha mẹ có thể bổ sung cho trẻ sữa bò, sữa dê, sữa cừu với hàm lượng Canxi và Vitamin D cao hơn so với sữa thực vật. 

    Sữa công thức 

    Song hành cùng với các dòng sữa tự nhiên, để tối ưu tốc độ tăng trưởng và hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện, cha mẹ có thể tham khảo cho trẻ sử dụng thêm các dòng sữa công thức. Đây là thành quả nghiên cứu đến từ đội ngũ các chuyên gia dinh dưỡng dày dặn kinh nghiệm với sự kết hợp cân đối về hàm lượng với nhiều dưỡng chất có lợi cho quá trình phát triển chiều cao và sức khỏe của trẻ em, thanh thiếu niên. 

    NuBest Tall - Sữa bột tăng chiều cao ( hương Vanilla & Chocolate)

    Là sản phẩm được sản xuất và đóng gói trực tiếp tại Mỹ thuộc thương hiệu NuBest, sữa bột NuBest Tall đánh dấu sự tin yêu của Quý khách hàng khi có mặt và lưu hành tự do tại các bang nước Mỹ và hơn 118 quốc gia, vùng lãnh thổ. Sản phẩm đạt các chứng nhận uy tín từ các đơn vị kiểm tra độc lập như cGMP, FDA cho các tiêu chuẩn về sản xuất và chất lượng của sản phẩm trước khi đến tận tay khách hàng. 

    Sữa tăng chiều cao NuBest Tall mang đến 2 hương vị là Chocolate và Vanilla thơm ngon, thích hợp cho trẻ đổi vị giác. Trong đó, trẻ em và thanh thiếu niên trên 3 tuổi sẽ thích hợp với phiên bản hương Chocolate và hương vị Vanilla thích hợp cho trẻ em và thanh thiếu niên từ 4 tuổi. Sữa bột NuBest Tall mang đến các dưỡng chất quý từ thiên nhiên như Canxi chiết xuất từ tảo biển đỏ, với hàm lượng canxi cao, dễ hấp thụ 3-4 lần so với canxi thông thường; Vitamin D3; Vitamin K2; Đạm Whey cô đặc từ sữa (phiên bản hương Chocolate) và Đạm thực vật từ đậu Hà Lan và gạo lứt (phiên bản hương Vanilla); Omega 3-6-9 từ hạt lanh hữu cơ; Men vi sinh; cùng hơn 20 vi khoáng chất khác. 

    chi-voi-1-ly-sua-bot-nubest-tall-moi-ngay-de-giup-tre-tang-chieu-cao

    Chỉ với 1 ly sữa bột NuBest Tall con yêu nhận về ngay những công dụng phát triển thể chất và trí não tuyệt vời 

    Bên cạnh công dụng bứt phá chiều cao vượt trội, sữa bột NuBest Tall còn hỗ trợ bổ sung năng lượng, cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch và phát triển trí não, thị lực. Để mua hàng chính hãng, cha mẹ ở nước ngoài có thể liên hệ website nhà phân phối độc quyền hay mua sắm tại các siêu thị lớn, trang thương mại điện tử như Walmart, Amazon, Coupang, iHerb… Với các phụ huynh tại Việt Nam, có thể liên hệ nhà phân phối độc quyền là… hoặc mua sản phẩm tại các nhà thuốc hay siêu thị, trang thương mại điện tử lớn như Shopee, TikTok Shop, Tiki, Lazada…

    Giá sản phẩm:

    Sữa bột NuBest Tall Vanilla 201.5g: 890.000đ/hộp

    Sữa bột NuBest Tall Chocolate 340g: 1.290.000đ/hộp

    NuBest Tall 6 trong 1 - Sữa tăng chiều cao (hương Vanilla)

    Với trăn trở phát triển và cải thiện tầm vóc trẻ em Việt sánh vai với các quốc gia trong và ngoài khu vực, NuBest Vietnam đã chính thức được Tập đoàn NuBest.Inc Hoa Kỳ nhượng quyền độc quyền sản xuất sản phẩm mới - Sữa tăng chiều cao NuBest Tall 6 trong 1. Sản phẩm được sản xuất trong nhà máy đạt chuẩn GMP, trải qua các đánh giá và kiểm tra chất lượng khắt khe từ các cơ quan có thẩm quyền trước khi ra mắt thị trường. 

    Sữa tăng chiều cao NuBest Tall thích hợp cho trẻ em và thanh thiếu niên trong giai đoạn tăng trưởng từ 3-18 tuổi. Sản phẩm có sự điều chỉnh hàm lượng để hỗ trợ quá trình tăng trưởng vượt trội và phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam. Những dưỡng chất vàng có trong Sữa tăng chiều cao NuBest Tall 6 trong 1 có thể kể đến như bộ tứ phát triển chiều cao bao gồm Canxi chiết xuất từ tảo biển đỏ, Collagen thuỷ phân, Vitamin K2, Vitamin D3 kết hợp với hàm lượng cao Photpho giúp đẩy nhanh quá trình nuôi dưỡng và kéo dài xương. 

    Ngoài các dưỡng chất tốt cho xương, NuBest Tall 6 trong 1 bổ sung thêm nhóm thành phần Men vi sinh, chất xơ hoà tan FOS/Inulin, sữa non Colostrum giúp cân bằng hệ đường ruột, tiêu hoá tốt, hấp thu nhanh… Hơn hết, từ 3-18 tuổi là giai đoạn phát triển, trẻ cần bổ sung nguồn năng lượng dồi dào cho hoạt động và quá trình phát triển. Thấu hiểu nhu cầu này, sữa NuBest Tall 6 trong 1 đã cung cấp một hàm lượng đáng kể đạm Whey cô đặc từ sữa kết hợp với chất béo và chất bột đường. 

    sua-nubest-tall-6-trong-1-la-lua-chon-hoan-hao-cho-tre-tu-3-18-tuoi

    Với chất lượng chuẩn Mỹ, giá thành tiết kiệm, tiện lợi sử dụng, sữa NuBest Tall 6 trong 1 là lựa chọn hoàn hảo cho trẻ từ 3-18 tuổi 

    Song hành cùng công dụng phát triển chiều cao, cải thiện tiêu hoá và bổ sung năng lượng, sữa NuBest Tall 6 trong 1 giúp trẻ tăng cường hệ đề kháng và miễn dịch vững vàng. Theo bảng thành phần dinh dưỡng, trong mỗi khẩu phần sữa có sự kết hợp các dưỡng chất như sữa non Colostrum, Kẽm, các vitamin và khoáng chất như Vitamin nhóm B, Vitamin C, Magie, Sắt… 

    Với 30 vi khoáng chất có hàm lượng cân đối, NuBest Tall 6 trong 1 là giải pháp dinh dưỡng vàng, hỗ trợ trẻ phát triển thể chất và sức khỏe tổng thể. Bên cạnh đó, thành phần DHA, Choline, Taurine, Vitamin A giúp cải thiện chức năng não bộ và thị lực hoàn hảo. 

    Sản phẩm chất lượng Mỹ với giá thành Việt Nam, chỉ cần 1 ly sữa mỗi ngày giúp con yêu phát triển thể chất và trí não tối ưu, nhanh chóng đạt 1m7, 1m8 về chiều cao khi trưởng thành. 

    Giá sản phẩm:

    NuBest Tall 6 trong 1 hộp 450g: 699.000đ/hộp

    NuBest Tall 6 trong 1 hộp 300g (20g x 15 gói): 600.000đ/hộp

    NuBest Tall 6 trong 1 hộp 450 (30g x 15 gói): 750.000đ/hộp. 

    Những lưu ý cần biết khi trẻ 15 tuổi sử dụng sữa tăng chiều cao?

    Lựa chọn đúng thương hiệu và sản phẩm sữa cho trẻ ở độ tuổi 15 giúp cha mẹ đã nắm chắc trong tay 50% cơ hội giúp con yêu chinh phục chiều cao mơ ước trong tương lai. Tuy nhiên, cha mẹ cũng nên lưu ý một số điểm quan trọng sau đây:

    • Chọn đúng địa điểm mua hàng, xem xét nhãn sản phẩm, chứng nhận để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả. 
    • Cho trẻ sử dụng đúng liều lượng và theo hướng dẫn từ nhà sản xuất, không cho trẻ uống liều lượng quá ít hoặc quá nhiều, ảnh hưởng đến quá trình hấp thụ.
    • Bảo quản sữa tại nơi thoáng đãng, khô ráo, lưu ý vệ sinh, tiệt trùng dụng cụ pha chế sữa thường xuyên. 
    • Kết hợp sử dụng sữa với chế độ ăn uống cân đối, tập luyện thường xuyên, ngủ đúng giấc và sinh hoạt khoa học. 

    Hành trình chăm con cao khoẻ với các bậc phụ huynh sẽ bớt gian nan và vất vả hơn khi chọn lựa đúng loại sữa chất lượng, phù hợp với độ tuổi. Hy vọng với những thông tin trong bài viết đã giúp các bậc phụ có thể kinh nghiệm và kiến thức trong việc chọn lựa đúng giải pháp dinh dưỡng lý tưởng cho trẻ.

    Tin liên quan: