Top dòng sữa tăng chiều cao cho bé 5 tuổi tốt nhất

Mục lục

    Chia sẻ

    Xã hội phát triển kéo theo nhiều nỗi lo âu cho cha mẹ trên hành trình chăm con cao khoẻ, chẳng hạn như vấn nạn trẻ dậy thì sớm. Đây được xem là nguyên nhân khiến trẻ sở hữu chiều cao thấp lùn khi trưởng thành. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về chế độ dinh dưỡng cân đối và đầy đủ giúp trẻ phát triển thể chất toàn diện với top các dòng sữa tăng chiều cao tốt nhất cho trẻ lên 5 tuổi.

    Sữa tăng chiều cao là gì?

    Sữa là sản phẩm dinh dưỡng quen thuộc đối với trẻ em và thanh thiếu niên từ lúc còn trong bào thai mẹ đến khi trưởng thành và phát triển. Với nhu cầu và sự phát triển nhanh chóng của xã hội, nhiều nhà sản xuất đã cho ra mắt các sản phẩm sữa mang đến nhiều công dụng chuyên biệt giúp trẻ phát triển về chiều cao, cân nặng hay trí não… 

    sua-cung-cap-duong-chat-giup-phat-trien-chieu-cao

    Sữa tăng chiều cao nổi bật với các thành phần vi khoáng chất cần thiết như canxi, collagen, vitamin và khoáng chất

    Vậy sữa tăng chiều cao là gì? Sữa tăng chiều cao là sữa có chứa các thành phần dinh dưỡng hỗ trợ xương khớp chắc khỏe, nuôi dưỡng và kéo dài xương hiệu quả, nhanh chóng và an toàn Tùy từng độ tuổi mà hàm lượng dưỡng chất cần cung cấp cho chiều cao là khác nhau. 

    Đâu là những thành phần cần có trong sữa tăng chiều cao?

    Canxi, Đạm, Vitamin D3, Vitamin K2, Collagen, các khoáng chất khác như Kẽm, Sắt, Magie, Photpho, …y được xem là những thành phần dưỡng chất đặc biệt quan trọng và không thể thiếu trong sữa tăng chiều cao. 

    • Canxi là thành phần đầu tiên và kiên quyết có trong hầu hết các dòng sữa tăng chiều cao. Đây được xem là thành phần chính giúp nuôi dưỡng và cấu tạo nên các mô xương, mô sụn. Bên cạnh các loại canxi thông thường, các chuyên gia khuyên nghị cha mẹ chọn lựa các loại canxi có đặc tính sinh học cao gấp 3-4 lần, dễ hấp thụ chẳng hạn như Canxi chiết xuất Aquamin F từ tảo biển đỏ.
    • Đạm hay còn gọi là protein - nguyên liệu cấu tạo và liên kết các nhóm mô chính bao gồm các xương. Bên cạnh đó, đạm còn giúp cơ thể bổ sung nguồn năng lượng hoạt động suốt ngày dài. 
    • Collagen thuỷ phân với kích thước nano siêu nhỏ hỗ trợ đạm và canxi xây dựng và phát triển các tế bào mô sụn. Hơn hết nhờ có Collagen các mô khớp hoạt động trơn tru và linh hoạt hơn. 
    • Bộ đôi Vitamin D3 và Vitamin K2 hỗ trợ Canxi và là cầu nối chuyển các khoáng chất nuôi dưỡng các mô và xương được phát triển và kéo dài nhanh chóng. Nhờ vào bộ đôi vitamin giúp hạn chế tình trạng Canxi lắng đọng tại thành mạch máu hoặc bị bài tiết ra bên ngoài. 
    • Các thành phần khoáng chất khác như Kẽm, Sắt, Photpho. Magie tham gia vào quá trình vận chuyển các dưỡng chất và Canxi từ thực phẩm vào máu, hỗ trợ trao đổi chất, chuyển hoá năng lượng; kết hợp với Canxi giúp xương cứng cáp hơn.

    Tác động của sữa tăng chiều cao đối với bé 5 tuổi

    Sữa tăng chiều cao thích hợp cho trẻ em và thanh thiếu niên trong giai đoạn tiền dậy thì và dậy thì. Đầu tiên, sữa tăng chiều cao giúp cung cấp đầy đủ canxi và vitamin D - hai dưỡng chất quan trọng nhất cho sự phát triển xương. Sữa tăng chiều cao thường chứa hàm lượng canxi và vitamin D cao, giúp xương của bé chắc khỏe và phát triển chiều cao tối đa.

    Có thể thấy sữa tăng chiều cao bổ sung nhiều dưỡng chất có lợi cho xương khớp, tuy nhiên có thể gây ra các rối loạn cho hệ tiêu hoá. Chính vì thế, nhiều thương hiệu đã khắc phục vấn đề này với việc nghiên cứu và bổ sung thêm các lợi khuẩn, men vi sinh hỗ trợ việc hấp thụ và tiêu hoá khoẻ cho đường ruột. 

    bo-sung-sua-giup-tang-chieu-cao-cho-tre-5-tuoi

    Ở độ tuổi lên 5, trẻ cần bổ sung hàm lượng sữa thích hợp với thể trạng và nhu cầu 

    Hơn hết một số thương hiệu sữa còn kết hợp thêm các loại axit béo như Omega 3-6-9, Vitamin E, Vitamin A hỗ trợ não bộ phát triển, gia tăng khả năng tập trung, ghi nhớ, cải thiện thị lực hoàn thiện. 

    Bên cạnh những tác động tích cực về sữa tăng chiều cao đối với sức khỏe, đặc biệt là chiều cao. Cha mẹ cần lưu ý chọn đúng loại sữa với bảng thành phần dinh dưỡng thích hợp với nhu cầu và độ tuổi, kết hợp với các yếu tố về dinh dưỡng, vận động, sinh hoạt… 

    Một số loại sữa tăng chiều cao cho trẻ 5 tuổi tốt nhất

    Để tối ưu quá trình tăng trưởng, cha mẹ nên bổ sung và lựa chọn cho trẻ ở độ tuổi lên 5 những dòng sữa chất lượng và an toàn như: 

    Sữa tự nhiên

    Cha mẹ có thể lựa chọn những dòng sữa tự nhiên với các dưỡng chất tốt cho xương khớp như sữa bò, sữa dê, sữa đậu nành, sữa hạnh nhân, sữa ngũ cốc từ các loại đậu (đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen…), sữa hạt óc chó, sữa yến mạch, sữa bắp, bí đỏ… Đây được xem là nguồn sữa tự nhiên, không chứa các chất độc hại, tốt cho sức khoẻ, nếu trẻ bị dị ứng các thành phần lactose trong sữa động vật có thể thay thế bằng sữa thực vật. 

    Sữa công thức

    Sữa công thức được sản xuất theo công thức dinh dưỡng, kết hợp giữa các vitamin, khoáng chất, và dưỡng chất quý, được lựa chọn và cân đo đong đến kỹ lưỡng. Hơn hết các nguyên liệu được sản xuất trong dây chuyền hiện đại, vô trùng, đảm bảo chất lượng dinh dưỡng nguyên vẹn. Ngoài ra, do được các chuyên gia dinh dưỡng lên công thức và hàm lượng, sữa công thức tăng chiều cao có hàm lượng dưỡng chất vượt trội và tối ưu hỗ trợ trẻ em và thanh thiếu niên bứt tốc chiều cao, gia tăng thể lực. 

    Giữa muôn vàn thương hiệu sữa trên thị trường, nhiều bậc phụ huynh khá hoang mang và lo lắng trong việc chọn đúng loại sữa thích hợp cho nhu cầu phát triển và độ tuổi của con. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu dòng sữa đến từ thương hiệu NuBest,Inc (Hoa Kỳ).

    • Sữa bột NuBest Tall 

    Sữa bột NuBest Tall sản xuất và đóng gói trực tiếp tại Mỹ với các chứng nhận về sản xuất và chất lượng đảm bảo từ GMP và FDA. Sản phẩm được sản xuất theo công thức dinh dưỡng độc quyền từ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu với bảng thành phần, nguyên liệu chất lượng số 1 tại Mỹ.

    sua-bot-nubest-tall

    Sữa bột NuBest Tall - nhân đôi dinh dưỡng, đa dạng công dụng với các chứng nhận từ quốc tế

    Sữa bột NuBest Tall hương Chocolate thơm ngon, đậm vị với thành phần nổi bật như Canxi chiết xuất từ Aquamin F - tảo biển đỏ Ireland, Vitamin D3, Vitamin K2, Omega 3-6-9 từ hạt lanh hữu cơ, đạm Whey cô đặc từ sữa, men vi sinh DE111, cùng hơn 20 vi khoáng chất khác. Sản phẩm thích hợp cho trẻ em và thanh thiếu niên từ trên 3 - 19 tuổi, sữa mát, thơm ngon, không gây nóng trong người, táo bón. 

    Hiện tại, sữa bột NuBest Tall đang được phân phối rộng rãi tại hơn 118 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm từng xuất hiện trên Đài truyền hình quốc gia Mỹ - NBC hay các trang thương mại điện tử lớn như Amazon, Walmart, Coupang, Shopee, Tiki, Lazada… 

    • Sữa tăng chiều cao NuBest Tall 6 trong 1 

    Sữa tăng chiều cao NuBest Tall 6 trong 1, sản phẩm được sản xuất nhượng quyền tại Việt Nam từ tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu NuBest,Inc Hoa Kỳ (Mỹ). 

    sua-tang-chieu-cao-nubest-tall-6-trong-1

    Sữa tăng chiều cao NuBest Tall 6 trong 1 với chứng nhận nhượng quyền sản xuất độc quyền từ NuBest.Inc Hoa Kỳ 

    NuBest,Inc được biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hàng đầu tại Mỹ với các dòng viên uống, viên nhai, sữa bột. Sữa tăng chiều cao NuBest Tall 6 trong 1 thích hợp cho trẻ trên 3 tuổi và thanh thiếu niên, đặc biệt là trẻ em và thanh thiếu niên thấp còi, suy dinh dưỡng; Trẻ em và thanh thiếu niên kém hấp thu, biếng ăn, ăn không ngon miệng; Trẻ em và thanh thiếu niên có hệ đề kháng kém, hay mắc bệnh vặt.

    Sữa tăng chiều cao NuBest Tall 6 trong 1 nổi bật với bảng thành phần dinh dưỡng giàu dưỡng chất từ thiên nhiên, không chứa thành phần biến đổi gen, phẩm màu... 

    Sữa nguyên kem, sữa tách béo, đường sucrose và maltose, bột kem béo thực vật, đạm sữa cô đặc casein và whey, Inulin & FOS, magie, sắt (III) pyrophosphat, kẽm sulfat, Vitamin A, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B6, Vitamin B12, Vitamin C, Vitamin D3, Vitamin K2, Vitamin E, acid folic, Tricanxi diphotphat, Canxi sữa, Nano canxi cacbonat, Sodium Clorat, Postasium Clorate, Kẽm Chelate), Aquamin™ F, Sữa non Colostrum, DHA, Collagen thủy phân, Men vi sinh Bacillus subtilis, Taurine, Choline, chiết xuất cỏ ngọt Stevia (960).

    Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy có trang thiết bị và công nghệ hiện đại đạt các chứng nhận GMP (Thực hành sản xuất tốt). Sữa tăng chiều cao NuBest Tall 6 trong 1 vượt qua các vòng kiểm nghiệm đạt chuẩn về sản xuất và chất lượng an toàn trước khi được đưa ra thị trường.

    Với những dưỡng chất vàng, Sữa tăng chiều cao NuBest Tall 6 trong 1 mang đến cho trẻ em và thanh thiếu niên những công dụng về phát triển chiều cao, cải thiện hệ tiêu hoá, gia tăng đề kháng, phát triển thể lực, bổ sung năng lượng, hỗ trợ phát triển trí não và thị lực. Sữa tăng chiều cao NuBest Tall 6 trong 1 cam kết: 

    - 100% đạt các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn thực phẩm, kiểm soát chặt chẽ nguồn nguyên liệu và quy trình sản xuất, cũng như hiệu quả sử dụng theo đúng tiêu chuẩn. 

    - Sản phẩm đến từ NuBest (Hoa Kỳ) - thương hiệu có mặt tại hơn 118 quốc gia và vùng lãnh thổ trong đó có Việt Nam. 

    - Chất lượng cao cấp với nhóm công thức hoàn hảo mang đến 6 công dụng hỗ trợ phát triển toàn diện về thể chất và trí não.

    - Sử dụng trong thời gian ngắn có thể nhận thấy sự thay đổi tích cực về chiều cao, miễn dịch, sức khỏe tổng thể, tiêu hoá, hỗ trợ não bộ, cân nặng.

    - Tiết kiệm chi phí, thuận tiện đối với phân khúc khách hàng thu nhập trung bình trở lên chỉ với 20.000 đồng/ly.

    - Rất tiện lợi cho cha mẹ trong quá trình chăm sóc cho trẻ, chỉ dùng 1 ly duy nhất/ngày, có thể dùng dạng gói tiện lợi khi trẻ đi học, đi du lịch...

    sua-nubest-tall-giup-tre-tang-chieu-cao-hieu-qua

    Dinh dưỡng dồi dào, công dụng nhân ba giúp trẻ phát triển thể chất và trí não toàn diện 

    Một số điều cần lưu ý để tăng chiều cao cho trẻ 5 tuổi

    Bên cạnh việc bổ sung sữa chất lượng, phù hợp với thể trạng và nhu cầu của trẻ 5 tuổi, các bậc phụ huynh cũng cần lưu ý một số điều sau đây: 

    • Khuyến khích trẻ tham gia các bộ môn thể thao ngoài trời, có thể cho trẻ học tại các trung tâm để đảm bảo sự an toàn, tạo động lực cho con khi tham gia cùng với nhiều bạn bè đồng trang lứa. Cha mẹ có thể tham khảo các môn như bơi lội, bóng đá, chạy bộ, đạp xe, thể dục nhịp điệu…
    • Bổ sung và cân đối những nhóm thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày của trẻ với nhóm đạm, vi khoáng, chất xơ, tinh bột… Ưu tiên những món ăn hấp, luộc, ninh và hạn chế thực phẩm chiên, nướng, hay các loại thực phẩm chế biến sẵn, đồ ăn nhanh. 
    • Rèn luyện cho trẻ có thói quen đi ngủ sớm, ngủ đủ giấc thay vì việc thức khuya dậy trễ. Điều này có thể khiến cho cơ thể mệt mỏi, lờ đờ, kìm hãm quá trình sản sinh hormone tăng trưởng. 
    • Song song với việc tập luyện, cha mẹ cũng nên cho trẻ tắm nắng thường xuyên để hấp thụ vitamin D tự nhiên với các khung giờ từ 6-8h sáng và từ 16-18h chiều. 
    • Tìm hiểu và cho trẻ sử dụng thêm các dòng viên uống, viên nhai hỗ trợ cung cấp hàm lượng dưỡng chất tốt cho xương khớp, bứt tốc chiều cao nhanh chóng và hiệu quả. 
    • Xây dựng một môi trường sống lành mạnh, trong lành hạn chế tối đa những tiếp xúc và ảnh hưởng từ các chất độc hại, hóa chất, không khí ô nhiễm… Đảm bảo không gian sống trong lành, nguồn nước sạch, nhờ vào đó giúp tạo điều kiện cho con phát triển thể chất tối ưu. 
    • Kiểm soát thời lượng lướt mạng, chơi điện thoại, xem tivi bằng các hoạt động thể thao, trò chuyện, vui chơi hay cùng con khám phá thiên nhiên bên ngoài, giúp trẻ vận động đều đặn, gia tăng khả năng kéo dài xương nhanh chóng và hiệu quả.

    Hy vọng với những chia sẻ và lưu ý có trong bài viết chọn sữa tăng chiều cao cho trẻ 5 tuổi đã giúp cha mẹ có thêm những kiến thức và kinh nghiệm trong hành trình chăm sóc con yêu cao lớn, bứt phá chiều cao vượt chuẩn

    Tin liên quan: